Xem Megan Fox và Machine Gun Kelly đáng yêu đố nhau và nhớ lại ngày đầu tiên 'sử thi' của họ

Oct 13 2021
Megan Fox và Machine Gun Kelly đã làm bài trắc nghiệm cho các cặp đôi của GQ và đặt câu hỏi cho nhau về mối quan hệ của họ

Megan FoxMachine Gun Kelly đang thử thách mối quan hệ của họ. 

Ngôi sao Jennifer's Body , 35 tuổi và nhạc sĩ "Bloody Valentine", 31 tuổi, đã cùng nhau xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Thu / Đông 2021 của GQ Style của Anh và làm bài trắc nghiệm cho cặp đôi của tạp chí này cùng với phần giới thiệu trang bìa của họ. 

Trong một đoạn video dài 15 phút, Fox và Kelly thay phiên nhau kiểm tra kiến ​​thức của họ về mọi thứ, từ bộ phim yêu thích của đối tác đến cách thư giãn của họ. 

Fox bắt đầu câu hỏi bằng cách yêu cầu Kelly đặt tên cho tất cả các hình xăm của cô ấy, nhưng rapper đã có một khởi đầu khó khăn khi anh ấy không thể xác định cụm từ chính xác mà Fox đã viết trên lưng cô ấy. 

Khi Kelly đoán, "Bướm có đôi cánh mạ vàng", Fox bảo anh ta thử lại. "Cận, ngươi đang ở phụ cận. Không đúng, nhưng ngươi có biết nó từ cái gì không?"

Kelly trả lời, "Oscar Wilde," nhưng Fox nói, "Không, Shakespeare," và nhắc anh ta thử thêm một lần nữa. 

cáo megan, súng máy kelly

LIÊN QUAN: Khẩu súng máy 'yêu quý' của Megan Fox, Kelly đã giúp truyền cảm hứng cho dòng Boohoo mới của cô ấy - Có cái nhìn đầu tiên

Sau một hồi giúp đỡ, anh ta nhận được câu trả lời chính xác: "Tất cả chúng ta sẽ cười với những con bướm mạ vàng," một câu nói trong King Lear của Shakespeare . Anh ta tự chuộc lỗi bằng một vài câu hỏi tiếp theo, như một món đồ trong danh sách xô của Fox ("bị UFO bắt cóc") và tiếng kêu của thú cưng (tiếng người nhai).

Kelly cũng tiết lộ những chi tiết ngọt ngào về buổi hẹn hò đầu tiên của cặp đôi trong cuộc kiểm tra. Cả hai gặp nhau trên trường quay bộ phim Midnight in the Switchgrass và sau đó công khai mối quan hệ của họ vào mùa hè năm ngoái.  

"Buổi hẹn hò đầu tiên của chúng tôi rất hoành tráng. Tôi đã đón bạn trên một chiếc Cadillac cũ và tôi đã có hàng nghìn bông hồng", Kelly nói và cho biết thêm rằng cặp đôi ăn tối sushi trên một ngọn đồi nhìn ra hẻm núi Topanga của LA và hôn nhau. 

"Buổi hẹn hò đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi đã hít thở nhau," anh ấy nói. "Đó là những gì chúng tôi đã làm."

Sau một chuỗi thành công, Kelly phải vật lộn với câu hỏi về tên của nhân vật Fox trong Teenage Mutant Ninja Turtles, mặc dù anh thừa nhận bức ảnh yêu thích của mình về Fox là bức ảnh tĩnh từ bộ phim. 

cáo megan, súng máy kelly

LIÊN QUAN: Megan Fox mặc chiếc váy nhỏ màu đỏ nóng bỏng để tái hợp với Machine Gun Kelly cho Met Gala Afterparty

"Đó là bức ảnh dễ thương nhất mà tôi từng thấy trong đời và tôi thường xuyên gửi cho cô ấy. Cô ấy ghét tôi vì điều đó", anh nói, trước khi Fox tiết lộ cô đóng vai April O'Neil trong bộ phim hành động năm 2014. 

Khi đến lượt Fox ngồi trên ghế nóng, Kelly đã khiến cô ấy thích thú với câu hỏi mà cô ấy ban đầu hỏi anh ấy: "Tôi có bao nhiêu hình xăm?" 

Nhưng Fox tỏ ra khó chịu, nói với anh ta, "Điều đó thực sự không thể tính toán được. Anh đã xăm lên đầu những hình xăm của mình, trên đầu những hình xăm của anh." 

Khi bạn trai hỏi cô về các chương trình truyền hình yêu thích của anh ấy, Fox tiết lộ Kelly là một người hâm mộ lớn của Nicole Kidman , coi Big Little Lies, Nine Perfect StrangersThe Undoing là một số trong số những bộ phim hàng đầu của anh ấy.  

Fox cũng tiết lộ về kỳ nghỉ cuối cùng của cặp đôi, khi họ đi du lịch đến Bora Bora vào tháng 1, nơi cô và Kelly đi bộ trên con đường rải sỏi "vĩnh viễn vì chúng tôi đã ăn nấm", trước khi nói thêm, "những cây nấm đó rất khỏe."  

LIÊN QUAN: Megan Fox nói rằng linh hồn của cô ấy được 'đan xen' với súng máy của Kelly: 'Mối liên hệ của chúng ta là như vậy'

Fox sau đó đã trêu chọc Kelly, so sánh anh ta với một meerkat bất chấp sự phản đối của anh ta. 

Fox nói: “Theo nghĩa đen, bạn có thể Google bất kỳ bức ảnh nào của Machine Gun Kelly và sau đó nếu bạn cũng Google bất kỳ bức ảnh meerkat nào và bạn chia màn hình những bức ảnh đó, bạn sẽ không thể phân biệt được sự khác biệt”. "Chưa từng có ai trông giống một con vật hơn thế." 

Khi Kelly hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu Fox biết dấu hiệu mặt trời của anh ấy, cô ấy nói rằng cô ấy đã ghi nhớ toàn bộ biểu đồ chiêm tinh của anh ấy và liệt kê mặt trăng của anh ấy, đang mọc và hơn thế nữa. 

Sau khi Fox thể hiện kỹ năng của mình, Kelly nói đùa rằng cô ấy là người chiến thắng rõ ràng. 

“Rõ ràng là bạn thắng trò chơi này,” anh ấy nói với cô ấy trước khi cặp đôi đồng ý rằng họ hòa với nhau với điểm số trùng khớp là 99% - nhưng chỉ vì họ đã cho nhau nhiều điểm thưởng.