Brittany Mahomes chia sẻ bức ảnh chụp lại những ngày bóng đá của cô ấy: 'Hãy luôn là chính mình'

Feb 02 2023
Brittany Mahomes đã đăng một bức ảnh chụp lại cô ấy khi còn là một cầu thủ bóng đá trẻ cho Ngày thể thao dành cho các cô gái và phụ nữ quốc gia.

Brittany Mahomes đang kỷ niệm Ngày thể thao dành cho các cô gái và phụ nữ quốc gia bằng một sự trở lại!

Trên Instagram của mình vào thứ Tư, người vợ 27 tuổi của Patrick Mahomes , thủ lĩnh của Kansas City, đã đăng một bức ảnh đáng yêu về cô ấy khi còn trẻ từ những ngày còn chơi bóng đá để vinh danh ngày lễ quốc khánh.

"Nếu tôi có thể cho bạn một lời khuyên khi tôi còn là một cô gái trẻ trong thể thao... thì đó sẽ là: 'Hãy tự hào về con người bạn và bạn đến từ đâu. Hãy luôn là chính mình và đừng để ai nói với bạn điều đó bạn không thể!'" Brittany chú thích bài đăng của mình. Cô ấy đã bao gồm một thẻ bắt đầu bằng # cho Ngày Quốc tế Phụ nữ và Phụ nữ trong Ngày Thể thao.

Brittany Mahomes Tweet Thông điệp kỳ quặc cho Eli Apple của Bengals sau khi giành chiến thắng trong trận Playoffs của Chiefs

Trong bức ảnh thứ hai, Brittany đang ngồi trên băng ghế dự bị khi cô ấy uống một chai nước uống thể thao, Bio Steel. Cô ấy cũng đã viết #TeamBioSteel trong chú thích của mình.

Đại lý NFL và luật sư Chris Cabott, người đã đàm phán hợp đồng của chồng cô để chơi cho Đội trưởng - thỏa thuận lớn nhất trong lịch sử bóng đá , theo Forbes - đã bình luận về bài đăng của Brittany.

Patrick Mahomes và Jalen Hurts trở thành bộ tứ vệ da đen đầu tiên gặp nhau trong Super Bowl

"Người ghi bàn hàng đầu mọi thời đại ở trường đại học. Chơi bóng đá chuyên nghiệp. ✔️ Vận động viên thể thao đa năng lớn lên. Đồng sở hữu một đội NWSL. Hãy tiếp tục bắt kịp tốc độ, Britt ," Cabott viết.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Brittany chơi bóng đá đại học tại Đại học Texas ở Tyler và bóng đá chuyên nghiệp ở Iceland. Cùng với chồng, cô là đồng sở hữu của Kansas City Current, đội Giải bóng đá nữ quốc gia do cô đồng sáng lập với Chris và Angie Long.

Cô kết hôn với tiền vệ của Kansas City Chiefs vào tháng 3 năm 2022. Họ có chung con gái Sterling Skye 23 tháng tuổi và con trai Patrick "Bronze" Lavon Mahomes III 2 tháng tuổi .