Carl Nassib dành một ngày riêng sau khi Huấn luyện viên của Raiders Jon Gruden từ chức vì những email kỳ thị đồng tính

Oct 14 2021
Tổng giám đốc Las Vegas Raiders, Mike Mayock cho biết nhóm đã ủng hộ quyết định của Carl Nassib vào thứ Tư

Carl Nassib đang dành thời gian nghỉ ngơi sau các sự kiện liên quan đến đội bóng đá của anh ấy và cựu huấn luyện viên trưởng.

Kết thúc phòng thủ cho Las Vegas Raiders, 28 tuổi, đã diễn ra vào ngày thứ Tư, sau khi thông báo vào đầu tuần này rằng huấn luyện viên trưởng của đội Jon Gruden sẽ từ chức do một vụ bê bối email liên quan đến những lời nói xấu kỳ thị đồng tính.

Trong một cuộc họp báo , tổng giám đốc Raiders Mike Mayock giải thích rằng Nassib - hiện là cầu thủ tích cực duy nhất của Liên đoàn Bóng đá Quốc gia công khai là người đồng tính - đã yêu cầu một ngày nghỉ.

LIÊN QUAN: Cầu thủ Carl Nassib của Las Vegas Raiders trở thành người chơi NFL tích cực đầu tiên trở thành người đồng tính

“Anh ấy chỉ nói rằng anh ấy còn rất nhiều việc phải xử lý,” Mayock nói thêm. "Có rất nhiều điều đã diễn ra trong vài ngày qua, và tất nhiên chúng tôi ủng hộ yêu cầu đó."

Người đại diện cho Nassib đã không trả lại ngay yêu cầu bình luận của NGƯỜI DÂN.

Tin tức được đưa ra sau khi huấn luyện viên trưởng Jon Gruden của Raiders từ chức vào thứ Hai, sau khi các email bị rò rỉ tiết lộ ngôn ngữ tục tĩu và kỳ thị đồng tính.

VIDEO LIÊN QUAN: Michael Sam đầy hy vọng của NFL xuất hiện trước kỳ dự thảo

Đừng bao giờ bỏ lỡ câu chuyện - hãy đăng ký nhận bản tin hàng tuần miễn phí của NHÂN DÂN để nhận những tin tức lớn nhất trong tuần được gửi đến hộp thư đến của bạn vào mỗi Thứ Sáu.

Trong nhiều email trong nhiều năm, Gruden "tình cờ và thường xuyên" sử dụng ngôn ngữ đồng âm để ám chỉ các quan chức và cầu thủ NFL, theo báo cáo từ  The New York Times .

Trong một email, Gruden gọi ủy viên của giải đấu là Roger Goodell là một "kẻ phản đối bóng đá vô ích ----" và nhấn mạnh rằng anh ta không nên gây áp lực với huấn luyện viên trưởng Jeff Fisher khi đó của Rams để soạn thảo những từ "kỳ quặc" liên quan đến Michael Sam, Vận động viên đồng tính công khai đầu tiên của NFL.

Trong một email khác, Gruden đề nghị Eric Reid bị sa thải vì đã biểu tình trong lúc hát quốc ca,  tờ Times đưa tin .

LIÊN QUAN: Raiders 'Carl Nassib tiết lộ rằng anh ấy có một' chàng trai tuyệt vời 'trong cuộc đời mình sau khi xuất hiện:' Anh ấy là người tuyệt vời nhất '

Sau email này và các email khác xuất hiện từ Gruden sử dụng ngôn ngữ phân biệt chủng tộc, cựu huấn luyện viên đã viết trong thông báo từ chức hôm thứ Hai rằng ông "không bao giờ có ý định làm tổn thương bất kỳ ai."

"Tôi đã từ chức Huấn luyện viên trưởng của Las Vegas Raiders. Tôi yêu Raiders và không muốn bị phân tâm", thông báo viết. "Cảm ơn tất cả các cầu thủ, huấn luyện viên, nhân viên và người hâm mộ của Raider Nation. Tôi xin lỗi, tôi chưa bao giờ có ý định làm tổn thương bất cứ ai."