JoJo Siwa tái tạo thói quen solo từ những ngày 'Những bà mẹ khiêu vũ' của cô ấy: 'Ba cơ bắp bị kéo sau'

Feb 02 2023
JoJo Siwa chỉ mới 11 tuổi trong video gốc mà cô ấy đã chia sẻ cùng với trò chơi của mình trên TikTok

JoJo Siwa đang hồi tưởng về những ngày Dance Moms của cô ấy theo cách tốt nhất mà cô ấy biết.

Trong một video trên TikTok, giám khảo So You Think You Can Dance đã quyết định tái hiện lại một trong những tiết mục solo mà cô biểu diễn lần đầu khi mới 11 tuổi. Đoạn clip chiếu các video song song của Siwa khi 11 tuổi cùng với cô ấy bây giờ 19 tuổi, đã hoàn thiện thói quen và không bỏ lỡ một nhịp nào.

Mặc dù việc thực hiện quy trình của Siwa trông có vẻ hoàn hảo trên mạng, nhưng thực tế lại khác nhiều. "3 cơ bắp bị kéo và một vết bầm tím khổng lồ sau đó", cô chú thích cho video.

JoJo Siwa đoàn tụ với Huấn luyện viên Dance Moms Abby Lee Miller cho TikTok vui nhộn

Phần bình luận của bài đăng tràn ngập những lời khen ngợi, thậm chí KayCee Stroh, cựu thành viên của High School Musical , còn nói: "Get It JoJo ❤️"

Việc Siwa thực hiện lại điệu nhảy trong quá khứ của cô ấy diễn ra khi cựu huấn luyện viên khiêu vũ Abby Lee Miller tuyên bố bán phòng tập khiêu vũ Pennsylvania ban đầu của cô ấy.

Trong một video được tải lên tài khoản Instagram của Miller, giáo viên dạy nhảy tiết lộ rằng cô đã bán tài sản cho một công ty địa phương. Không gian studio Dance Moms trước đây sẽ sớm chuyển thành nhà giữ trẻ.

Mặc dù nhiều cựu ngôi sao của Dance Moms đã rời xa Miller khi trưởng thành , Siwa và huấn luyện viên truyền hình thực tế vẫn giữ liên lạc. Vào tháng 12, Siwa chia sẻ rằng Miller thỉnh thoảng vẫn hỗ trợ vũ đạo của cô … mặc dù không phải theo yêu cầu của Siwa.

Abby Lee Miller mở lòng về quyết định 'Bittersweet' của cô ấy khi bán Dance Moms Studio

Ca sĩ "Boomerang" nói với People: "Tôi không nghĩ mình đã từng đến gặp cô ấy để xin lời khuyên về vũ đạo". "Hầu như mỗi khi tôi đăng thứ gì đó liên quan đến việc tôi đang khiêu vũ, cô ấy sẽ vuốt lên và sửa lỗi cho tôi hoặc cô ấy sẽ vuốt lên và đưa ra ý tưởng về nó."

Cô ấy nói thêm, "Tôi tôn trọng vũ đạo của cô ấy và tôi tôn trọng những gì cô ấy đã làm cho thế giới. Dù cộng đồng khiêu vũ có muốn thừa nhận hay không, cô ấy đã thay đổi thế giới khiêu vũ trở nên tốt đẹp hơn. Tôi nghĩ điều đó thực sự tuyệt vời."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Tất cả tám phần của Dance Moms đều có sẵn để phát trực tuyến trên Hulu.