NCIS: Nam diễn viên Los Angeles Ravil Isyanov chết ở tuổi 59 sau trận chiến ung thư: 'Anh ấy là một quý ông đích thực'

Oct 14 2021
Ravil Isyanov, người xuất hiện trong loạt phim NCIS: Los Angeles của CBS, đã qua đời. Anh ấy 59 tuổi.

Ravil Isyanov, người xuất hiện trong loạt phim NCIS: Los Angeles của CBS , đã qua đời. Anh ấy 59 tuổi.

Isyanov qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles vào ngày 29 tháng 9. Người quản lý của anh ấy, Frederick Levy, nói với mọi người rằng ngôi sao đang chiến đấu với căn bệnh ung thư, mặc dù anh ấy không rõ là bệnh gì.

Levy nói: "Ravil là một người có một không hai. Anh ấy là một quý ông đích thực, cực kỳ hào phóng và vô cùng tài năng".

Nam diễn viên sinh ra ở Nga có lẽ được người hâm mộ biết đến nhiều nhất khi đóng vai kẻ phá đám Anatoli Kirkin trong NCIS: Los Angeles , trong đó anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Levy nói rằng Isyanov đã khiến các nhà sản xuất phải cảnh báo về tình trạng sức khỏe giảm sút của anh ấy.

Người quản lý của anh ấy nhớ lại, "Anh ấy biết rằng tương lai của anh ấy trông thật ảm đạm vì căn bệnh ung thư và anh ấy đã cho các nhà sản xuất biết, và nếu họ muốn xóa sổ anh ấy, họ có thể muốn làm điều đó, sớm thôi ... Tôi chỉ nghĩ rằng điều đó thật sự rất tuyệt vời có thể mang lại cho anh ấy một chuyến đi thích hợp. "

Isyanov cũng xuất hiện trong các bộ phim Transformers: Dark of the MoonDefiance .

LIÊN QUAN: Miguel Ferrer, Ngôi sao của NCIS: Los Angeles và Crossing Jordan, qua đời ở tuổi 61

Nam diễn viên đã dành phần lớn thời thơ ấu của mình ở khu vực Greater Moscow, nơi anh học âm nhạc, múa ba lê và sân khấu. Ông phục vụ hai năm trong Lực lượng Không quân Liên Xô, sau đó là thời gian học tại Trường Sân khấu Nghệ thuật Mátxcơva và Học viện Kịch nghệ Anh Mỹ.

Năm 1998, Isyanov đến LA để theo đuổi diễn xuất. Ngoài bảy tập của anh ấy trên NCIS: Los Angeles , anh ấy còn xuất hiện với tư cách khách mời trên các chương trình truyền hình The Last Ship, The AmericanAgents of SHIELD

LIÊN QUAN: Shannen Doherty chia sẻ trải nghiệm đầy xúc động khi bị rụng tóc do điều trị ung thư: 'Tôi yêu mái tóc của mình'

Vai diễn cuối cùng của Isyanov sẽ là trong bộ phim tiểu sử Marilyn Monroe Blonde sắp tới , trong đó anh đóng vai Billy Wilder cùng với các ngôi sao Ana De ArmasBobby Cannavale ; và 25 Cents Per Minute , dự kiến ​​sẽ được phát hành trong năm nay.

Ông sống sót bởi vợ Erika, con gái Gulya, con rể Marios, và các cháu Cassandra và Nikita. Isyanov cũng sống sót bởi con gái riêng Aneta, chồng cô Jon, và các cháu kế Mila và Tali.