Người sáng tạo 'Swarm' cho biết Malia Obama đã 'Chân cô ấy bị ướt trên TV' trong phòng biên kịch của chương trình

Feb 02 2023
Người đồng sáng tạo 'Swarm' Janine Nabers đã đưa ra một số hiểu biết sâu sắc về việc hợp tác với Malia Obama trong một cuộc phỏng vấn với Vanity Fair rằng, 'cô ấy là một nhà văn và nghệ sĩ đáng kinh ngạc'

Sếp mới nhất của Malia Obama đang miệt mài với công việc của cô ấy trong phòng của nhà văn truyền hình.

Con gái đầu lòng trước đây đã nhận được công việc viết kịch bản truyền hình đầu tiên sau khi tốt nghiệp Harvard vào năm 2021 cho sê-ri Swarm của Amazon Prime , do Daniel GloverJanine Nabers (từng làm việc trên Watchmen của HBO ) đồng sáng tạo.

Những người sáng tạo đã đề nghị Obama, 24 tuổi, chia sẻ kinh nghiệm của cô ấy về bộ phim kể về câu chuyện của một phụ nữ trẻ tên Dre, người bị ám ảnh bởi một ngôi sao nhạc pop hư cấu giống Beyoncé . Nabers gần đây đã cởi mở về cảm giác khi cô ấy đóng góp cho chương trình trong một cuộc phỏng vấn gần đây của Vanity Fair .

"[Các nhân vật chính của bộ phim] ở độ tuổi 20 và Malia ở độ tuổi 20, vì vậy thật tuyệt khi có một người như cô ấy trong phòng," Nabers nói.

" Cô ấy là một người rất chuyên nghiệp ," cô nói thêm. "Cô ấy là một nhà văn và nghệ sĩ đáng kinh ngạc."

Donald Glover Raves về việc viết lách với 'Tài năng đáng kinh ngạc' Malia Obama trong sê-ri sắp tới

Đối với Obama — người trước đây đã thực tập trong Lena Dunham 's Girls và tại Weinstein Company và từng làm trợ lý sản xuất cho Halle Berry 's CBS loạt phim truyền hình khoa học viễn tưởng Extant - Nabers cho biết đây là cơ hội để cô ấy biết liệu cô ấy muốn làm việc toàn thời gian với tư cách là một nhà văn truyền hình.

Nabers giải thích: “Chúng tôi thực sự muốn cho cô ấy cơ hội được xem TV và xem liệu đây có phải là điều mà cô ấy muốn tiếp tục làm hay không.

Glover trước đây đã ca ngợi khả năng viết lách và đạo đức làm việc mạnh mẽ của Malia, nói với Vanity Fair , "Cô ấy giống như một người tài năng đáng kinh ngạc." Anh ấy tiếp tục, "Cô ấy thực sự tập trung, và cô ấy đang làm việc rất chăm chỉ."

Tất cả về 2 cô con gái của Barack và Michelle Obama, Malia và Sasha Obama

"Tôi cảm thấy như cô ấy chỉ là người sẽ sớm có những điều thực sự tốt đẹp", người chiến thắng Quả cầu vàng nói thêm. "Phong cách viết của cô ấy thật tuyệt."

Cha mẹ cô, cựu Tổng thống Barack Obama và đệ nhất phu nhân Michelle Obama cũng rất tự hào. Cặp đôi đã chia sẻ những lời tri ân ngọt ngào dành cho cô ấy trên mạng xã hội để chúc mừng sinh nhật lần thứ 24 của cô ấy vào tháng 7 năm 2022.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Michelle đã đăng một bức ảnh chụp lại cảnh cô và Malia khi còn bé, viết: "24 năm trước, ngày này trở nên vô cùng đặc biệt khi linh hồn tuyệt vời của bạn đến thế giới này. Tôi rất tự hào về người phụ nữ trẻ xinh đẹp, chu đáo và năng động như bạn' tôi đã trở thành. Tôi yêu bạn rất, rất nhiều! Yêu, mẹ của bạn."

Cựu tổng thống cũng chia sẻ một bức ảnh ngọt ngào của hai người khi Malia còn là một đứa trẻ, viết: "Chúc mừng sinh nhật Malia! Cho dù bạn đã trở thành một phụ nữ trẻ sành điệu, thành đạt, xinh đẹp và duyên dáng đến đâu—bạn sẽ luôn như vậy con yêu của mẹ. Và mẹ sẽ luôn ở đây để nâng con lên ."