Teaser 'Trạm 19': Ngọn lửa bùng phát tại nhà của Meredith Grey và tính mạng của 1 lính cứu hỏa đang bị đe dọa

Feb 02 2023
Cái nhìn độc quyền của NGƯỜI DÂN về đoạn giới thiệu ra mắt giữa mùa cũng cho thấy tính mạng của một lính cứu hỏa đang bị nghi ngờ sau một tai nạn máy chạy bộ

Những người phản hồi đầu tiên của Trạm 19 sẽ bắt đầu buổi ra mắt mùa đông đầy kịch tính.

Trong cái nhìn độc quyền của People về buổi ra mắt giữa mùa của phần ngoại truyện Grey's Anatomy , các nhân viên cứu hỏa của Trạm 19 gặp phải hết sự kiện xui xẻo này đến sự kiện khác, bao gồm một vụ hỏa hoạn tại nhà của Tiến sĩ Meredith Grey ( Ellen Pompeo ) và một sự cố khiến một trong những người của họ phải rời đi. bị thương và chiến đấu cho cuộc sống của mình.

"Bạn không thể đi qua đây," một lính cứu hỏa nói trong clip, trong khi một người khác nói, "Đó là nhà của cô ấy, hãy để cô ấy qua!"

"Chuyện gì đã xảy ra thế?" Meredith điên cuồng hỏi trong khi ôm lấy những đứa con của cô ấy và nhìn ngôi nhà của cô ấy bốc cháy ngùn ngụt.

Trạm 19 nhận được lệnh gia hạn đầu mùa 6 tại ABC

Andy Herrera ( Jaina Lee Ortiz ), người đang nỗ lực dập tắt ngọn lửa, sau đó nói, "Còn quá sớm để nói chắc chắn bất cứ điều gì."

Trong lúc đó, Trung úy Theo Ruiz (Carlos Miranda) hỏi phi hành đoàn của mình xem có ai nhìn thấy Thuyền trưởng Maya Bishop (Danielle Savre) trong nhà cứu hỏa không.

"Có một sự cố liên quan đến một người của chúng tôi," Đại úy Sean Beckett (Josh Randall) sau đó nói với các nhân viên cứu hỏa.

Một cơn lốc xoáy quét qua Seattle trong đoạn giới thiệu dữ dội cho Trạm 19 Phần 6: 'Bây giờ chúng ta cầu nguyện'

Đoạn clip sau đó cho thấy Bishop đang chạy trên máy chạy bộ, bị ngã và đập vào đầu. Các nhân viên y tế nhanh chóng chạy đến nhà cô ấy trước khi cô ấy nằm bất tỉnh trên cáng.

"Mạch của cô ấy đang đập," Tiến sĩ Benson "Blue" Kwan ( Harry Shum Jr. ) của Grey Sloan Memorial chỉ ra khi nhóm bác sĩ làm việc để cứu sống Bishop.

"Đưa bác sĩ DeLuca xuống phòng cấp cứu," Teddy Altman ( Kim Raver ) khẩn trương nói với các thực tập sinh của cô ấy, ám chỉ vợ của Bishop, Carina DeLuca (Stefania Spampinato).

Trong khoảnh khắc cuối cùng của đoạn teaser, DeLuca điên cuồng đi về phía phòng cấp cứu.

Tháng 1 năm ngoái, sê-ri ABC – được công chiếu vào năm 2018 – đã được gia hạn sớm cho phần 6, với nhà sản xuất điều hành Krista Vernoff nói trong một tuyên bố: "Thật vinh dự khi được kể những câu chuyện về những người phản ứng đầu tiên anh hùng của chúng tôi, những người trong chương trình của chúng tôi và ngoài đời thực. cuộc sống đặt mạng sống của họ lên hàng ngày để giữ cho tất cả chúng ta được an toàn."

Cô ấy nói thêm rằng việc đón sớm là "sự tôn vinh cho công việc đáng kinh ngạc của dàn diễn viên, đoàn làm phim, biên kịch và đội ngũ sáng tạo tài năng của chúng tôi, cũng như sự cống hiến của những người hâm mộ trung thành của chúng tôi, những người theo dõi hàng tuần."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Trạm 19 trở lại cho buổi ra mắt mùa đông vào thứ Năm, ngày 23 tháng 2 lúc 8 giờ tối theo giờ ET trên ABC.