Thượng viện Texas thông qua Dự luật xóa bỏ các bài học bắt buộc về các phong trào dân quyền khỏi các chương trình giảng dạy của trường công lập

Jul 18 2021
Các trường công lập ở Texas đã tiến gần hơn một bước tới việc không còn bắt buộc phải giảng dạy về các phong trào dân quyền khác nhau của Mỹ trong các lớp học xã hội. bao gồm các bài học về Cesar Chavez, Susan B.

Những người chools công cộng ở Texas đã tiến gần hơn một bước tới việc không còn bị yêu cầu   giảng dạy về các phong trào dân quyền khác nhau của Mỹ trong các lớp học xã hội.

Bloomberg báo cáo rằng hôm thứ Sáu, Thượng viện tiểu bang đã bỏ phiếu 18-4 để thông qua Dự luật Thượng viện 3 , trong đó bỏ   yêu cầu đối với giáo viên phải bao gồm các bài học về Cesar Chavez, Susan B. Anthony, lịch sử của người Mỹ bản địa, các bài viết của Martin Luther King, Jr . và các số liệu và tài liệu khác trongchương trình giảng dạycủa họ .

Điều này xuất phát sau khi Thống đốc Greg Abbott trước đây đã ký một dự luật mà cấm giáo viên từ thảo luận về lý thuyết chủng tộc quan trọng và các năm 1619 dự án , đồng thời cũng đưa ra mệnh lệnh làm thế nào họ nên dạy về các sự kiện hiện tại trong các lớp học của họ. Ý tưởng đằng sau dự luật mới này là xác định rõ ràng hơn những gì có thể và không thể dạy.

Theo Bloomberg, nó cũng sẽ ngăn giáo viên nói về các sự kiện hiện tại hoặc các vấn đề gây tranh cãi mà không “đưa ra bất kỳ quan điểm nào”.

Từ Bloomberg:

Chi nhánh KVUE của ABC báo cáo rằng Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ Judith Zaffrini đã chống lại logic của GOP ở đây, nói rằng mặc dù nó “có chủ đích tốt”, nhưng nó hạn chế “những cuộc trò chuyện quan trọng nhưng đầy thách thức” cần phải có trong lớp học.

Zaffrini nói:

Thật ngạc nhiên khi trong số tất cả những thứ phải dành vô số thời gian và năng lượng cho việc lập pháp, việc ngăn cản các giáo viên nói về những phần lộn xộn của lịch sử nước Mỹ chỉ vì nó khiến người da trắng khó chịu lại là điều thu hút sự chú ý nhất và là hành động nhanh nhất từ ​​các nhà lập pháp Đảng Cộng hòa.

Chà, cả hai điều đó và cũng nhanh chóng thông qua cơ quan lập pháp bỏ phiếu hạn chế vì đó là cách duy nhất mà đảng Cộng hòa có thể nắm quyền .

Trong thực tế, dự luật này vào chương trình giảng dạy hiện đang bị đình trệ tại Hạ viện Texas viện vì Nhà đảng Dân chủ đang ở Washington DC ủng hộ đại diện cho quyền biểu quyết một cách công bằng . Tất cả điều này đều   phản đối một dự luật bỏ phiếu sẽ đặt ra nhiều hạn chế hơn đối với quy trình bỏ phiếu vốn đã hạn chế của tiểu bang .

Abbott trước đó đã kêu gọi tổ chức một phiên họp đặc biệt để các nhà lập pháp có thể bỏ phiếu về hai bộ phận này của cơ quan lập pháp và trừ khi đảng Dân chủ quay trở lại Texas trước khi phiên họp kết thúc vào ngày 6 tháng 8, có vẻ như các dự luật sẽ tiếp tục bị đình trệ.