Priscilla Presley có cơ hội 'tốt' trong Trận chiến tin tưởng Lisa Marie nhưng trường hợp có thể 'kéo dài trong nhiều năm': Các chuyên gia

Feb 02 2023
Các chuyên gia pháp lý giải thích lý do tại sao Priscilla Presley - người đã đệ đơn thỉnh cầu đặt câu hỏi về tính xác thực của bản sửa đổi năm 2016 của Lisa Marie - có thể vẫn là người được ủy thác tài sản của con gái bà

Theo các chuyên gia, Priscilla Presley có thể có cơ hội tốt để tiếp tục là người được ủy thác của con gái quá cố Lisa Marie Presley , theo các chuyên gia - ngay cả khi những người bạn lâu năm khẳng định rằng Lisa Marie hy vọng trách nhiệm sẽ thuộc về các con của cô.

Các nguồn tin trước đây đã nói với NGƯỜI DÂN rằng khi Lisa Marie, đứa con duy nhất của huyền thoại nhạc rock Elvis Presley, qua đời vào ngày 12 tháng 1 ở tuổi 54 , cô ấy đã để lại quyền kiểm soát quỹ tín thác của mình — bao gồm tài sản Graceland của Elvis và 15% quyền sở hữu tài sản của Elvis — cho cô con gái Riley Keough , 33 tuổi.

Lisa Marie trước đây đã chỉ định Priscilla, 77 tuổi và giám đốc kinh doanh cũ của bà là Barry Siegel làm đồng ủy thác vào năm 2010 — nhưng một bản sửa đổi năm 2016 đã đặt niềm tin vào tay con gái diễn viên của bà và con trai quá cố của bà là Benjamin Keough , người đã chết do tự sát vào năm 2020 .

Tuần trước, luật sư của Priscilla đã đệ đơn lên Los Angeles đặt câu hỏi về "tính xác thực và hợp lệ" của bản sửa đổi năm 2016 do nhiều yếu tố, bao gồm lỗi chính tả tên và chữ ký không nhất quán.

"Vì một số lý do, Priscilla không muốn Riley hành động với tư cách là người được ủy thác mà không có cô ấy. Ủy thác năm 2010 cho phép Priscilla và Riley đóng vai trò là người đồng ủy thác. Ủy thác năm 2016 cho phép Riley hành động với tư cách là người được ủy thác một mình. Priscilla không thích điều này, " David Esquibias, một luật sư kiện tụng di chúc, tín thác và bất động sản có trụ sở tại Los Angeles cho biết.

Benny Roshan, cũng là một luật sư tranh tụng chứng thực di chúc, ủy thác và bất động sản có trụ sở tại LA, nói với NGƯỜI DÂN rằng theo hồ sơ, lập luận lớn nhất mà Priscilla có lợi cho cô ấy là tài liệu năm 2010 quy định rằng bất kỳ thay đổi nào được thực hiện phải được chuyển cho Priscilla trong quá trình cuộc đời của Lisa Marie - và theo Priscilla, họ không như vậy.

Cô ấy giải thích: “Luật về cơ bản nói rằng hãy làm theo bất cứ điều gì trong tài liệu, và sau đó tài liệu nói rằng đây là điều bạn phải làm. "Vì vậy, nếu tòa án đang xem xét và thực sự những thủ tục đó đã không được tuân theo, Priscilla có lý do chính đáng để lập luận rằng tài liệu mới về cơ bản thay thế cô ấy là không hợp lệ. Đó là một điểm tốt nếu nó không bao giờ được tuân theo."

Esquibias cũng cảm thấy như vậy, nói với NGƯỜI DÂN rằng nếu Lisa Marie thực sự không tuân theo quy trình, mọi việc sẽ ổn thỏa với Priscilla.

"Nếu không có sự thật nào khác được đưa ra ánh sáng, chẳng hạn như năm 2016 đã được giao cho Priscilla trong suốt cuộc đời của Lisa Marie, tôi nghĩ Priscilla sẽ thắng," anh nói. "Sự tin tưởng năm 2010 rõ ràng làm cho phương pháp sửa đổi trở thành phương pháp sửa đổi độc quyền . Do đó, theo luật California, thủ tục đó phải được tuân theo, nhưng theo Priscilla thì không."

Người bạn nói Lisa Marie Presley muốn tin tưởng vào những đứa trẻ khi mẹ Priscilla Presley tham gia các cuộc thi sẽ

Esquibias tiếp tục: "Nếu Priscilla đúng và tòa án đồng ý với cô ấy rằng ủy thác năm 2010 cung cấp một thủ tục độc quyền để sửa đổi mà không được tuân theo, làm mất hiệu lực tài liệu ủy thác năm 2016, thì các vấn đề khác mà cô ấy nêu ra, chẳng hạn như tên cô ấy viết sai chính tả, chữ ký Lisa Marie xa lạ, chữ ký Lisa Marie trên một trang giấy trắng, sẽ không bao giờ được trả lời."

Roshan cũng lưu ý rằng theo hồ sơ của Priscilla, Siegel (người mà Lisa Marie đã kiện vào năm 2018 vì quản lý sai quỹ của cô ấy) dự kiến ​​​​sẽ không chấp nhận việc bổ nhiệm anh ấy làm người được ủy thác kế nhiệm - điều đó có nghĩa là nhiệm vụ sau đó sẽ thuộc về Priscilla và Riley để cùng hành động với tư cách là người đồng ủy thác liệu tài liệu năm 2010 có phải là tài liệu được coi là hợp lệ hay không.

"Trong tài liệu năm 2010, nếu Barry Siegel không sẵn sàng phục vụ với tư cách là người được ủy thác thành công, thì Riley sẽ tham gia phục vụ cùng với Priscilla, bởi vì mục đích của tài liệu khi được viết là sẽ có hai người đồng ủy thác hành động. tại bất kỳ thời điểm nào," cô nói.

Vẫn chưa rõ cuộc chiến pháp lý phía trước dành cho gia đình kéo dài bao lâu, mặc dù phiên điều trần về vấn đề này được ấn định vào ngày 13 tháng 4, trong đó bất kỳ bên quan tâm nào - trong trường hợp này, có khả năng là Riley - đều có thể tham dự.

"Những trường hợp như thế này phụ thuộc vào việc các bên quan tâm khác và các thành viên trong gia đình có đồng ý với quan điểm của Priscilla hay không. Nếu không ai phản đối, nó có thể được hoàn thành trong ít nhất là vài tháng," Roshan nói. "Nếu ai đó phản đối lập trường của cô ấy và có lập trường ngược lại, chẳng hạn như sửa đổi năm 2016 là hợp lệ, thì vụ kiện tụng có thể kéo dài hàng năm trời."

Vài ngày sau khi nộp đơn, Priscilla dường như ám chỉ đến tình huống này bằng một tuyên bố mà cô ấy chia sẻ vào ngày sinh nhật của Lisa Marie.

Joel Weinshanker của Elvis Enterprises về Mong muốn của Lisa Marie Presley dành cho Graceland: Đó là 'Luôn luôn là Riley'

"Hôm nay lẽ ra là sinh nhật lần thứ 55 của Lisa. Mong ước của tôi là bảo vệ ba đứa cháu của mình và giữ gia đình chúng ta bên nhau", Priscilla viết. "Ngay từ giây phút đầu tiên tôi ôm Lisa trong vòng tay, tôi đã bảo vệ, yêu thương và hướng dẫn cô ấy, giống như tôi có con trai mình vậy. Trái tim chúng tôi tan nát và tôi phải học cách sống mà không có đứa con gái duy nhất của mình."

Trong khi đó, những người thân thiết với Lisa Marie tiếp tục khẳng định rằng ngôi sao quá cố muốn di sản của cô nằm ở con cái.

Joel Weinshaker, đối tác quản lý tại Elvis Presley Enterprises, đã xuất hiện trên Elvis Radio của Sirius XM để nói về người bạn quá cố của mình và nói rằng cô ấy "khá chắc chắn" và "rất trực tiếp" về tình huống này.

"Chúng tôi đã thảo luận điều này nhiều lần [trước khi] cô ấy qua đời, và đó luôn là Riley và Ben," anh nói về những đứa trẻ mà cô chia sẻ với chồng cũ Danny Keough. "Trong đầu cô ấy chưa bao giờ có câu hỏi rằng họ sẽ là những người quản lý, rằng họ sẽ nhìn nó giống hệt như cách cô ấy đã làm. Và rõ ràng là khi Ben qua đời, điều đó thực sự phù hợp với Riley."

Anh ấy cũng nhấn mạnh rằng mặc dù Riley có sự nghiệp diễn xuất và đạo diễn, nhưng cô ấy "luôn có hứng thú" và "biết rằng một ngày nào đó cô ấy sẽ đảm nhận vai trò này."