Robert Kraft có kế hoạch để Tom Brady chơi cho những người yêu nước: 'Sẽ làm mọi thứ trong khả năng của chúng tôi'

Feb 02 2023
Chủ sở hữu của New England Patriots Robert Kraft cho biết anh ấy muốn Tom Brady chơi lại cho đội của mình và sẽ làm 'mọi thứ trong khả năng của chúng tôi' để đưa anh ấy trở lại

Rober Kraft quyết tâm đưa Tom Brady trở lại New England.

Đang nói chuyện với Don Lemon và Poppy Harlow của CNN This Morning vào thứ Năm, chủ sở hữu của đội Yêu nước đã họp qua video để thảo luận về cựu tiền vệ ngôi sao của đội NFL của anh ấy sau khi Brady nghỉ hưu lần thứ hai vào thứ Tư .

Thông báo của Brady, mà anh ấy nói là "vì điều tốt", được đưa ra sau mùa giải thứ ba đáng thất vọng với Tampa Bay Buccaneers .

Khi được hỏi liệu Kraft có đưa Brady, 45 tuổi, trở lại chính thức nghỉ hưu với tư cách là một Người yêu nước hay không, doanh nhân 81 tuổi trả lời: "Tôi sẽ làm việc đó vào ngày mai."

"Không chỉ tôi muốn nó, người hâm mộ của chúng tôi đang kêu gọi nó," Kraft nói thêm, tiếp tục: "Và đối với chúng tôi, anh ấy đã, luôn và sẽ luôn là một Người yêu nước. Và chúng tôi sẽ đưa anh ấy trở lại sau — tôi chưa - tôi không muốn cam kết vì anh ấy, nhưng chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để đưa anh ấy trở lại, để anh ấy đăng ký là một Người yêu nước -"

"Và tìm cách tôn vinh anh ấy trong nhiều năm tới vì anh ấy đã làm rất nhiều để mang lại sức sống và niềm vui cho cộng đồng của chúng tôi, và anh ấy là một nhân vật được yêu mến," anh ấy tiếp tục nói về siêu sao. "Và anh ấy đã giành được sự tôn trọng và tình yêu mà mọi người dành cho anh ấy mà không vận động viên nào khác trong thị trấn của chúng tôi dành cho. Và chúng tôi đã có một số vận động viên tuyệt vời."

Tom Brady nói rằng anh ấy sẽ nghỉ hưu 'vì điều tốt đẹp' sau 23 mùa giải ở NFL trong video đầy cảm xúc

Kraft và huyền thoại bóng đá đã có lịch sử 20 năm bên nhau và sáu chiếc cúp Super Bowl, cũng đã xuất hiện với tư cách khách mời vào thứ Năm, xếp hàng đầy đủ phía sau Giám đốc điều hành của New England Patriots trong cuộc phỏng vấn.

Brady tuyên bố nghỉ hưu lần đầu tiên vào đầu năm 2022, trước khi đảo ngược quyết định 40 ngày sau đó.

Nhiều tháng sau khi anh trở về, tin đồn về sự rạn nứt giữa anh và người vợ lâu năm, Gisele Bündchen , đã thành hiện thực. Vào tháng 10, cả hai hoàn tất thủ tục ly hôn sau 13 năm chung sống.

Về việc liệu Brady có nên trở lại trong mùa giải vừa qua hay không, Kraft nói rằng đó là quyết định của Brady.

"Bạn biết đấy, có những quyết định nhất định trong cuộc sống mà tôi luôn tin tưởng vào việc đưa ra lời khuyên và cố gắng hỗ trợ, nhưng chỉ một cá nhân của riêng mình mới có thể đưa ra quyết định như vậy", Kraft trả lời. “Họ có thể hỏi – không ai biết những áp lực khác nhau, những lựa chọn thay thế nào mở ra cho họ trong trò chơi này, cơ thể họ cảm thấy thế nào về thể chất, liệu có điều gì đó rối loạn chức năng không cho phép họ thực hiện theo cách họ muốn hay không, bởi vì trong cuối cùng, các đối thủ thực sự trong trò chơi này đang chơi để giành chiến thắng mỗi tuần."

"Và nếu có điều gì đó không ổn định trong cơ thể họ, bạn biết đấy, điều đó có thể khiến họ mất đi," anh ấy nói thêm.

Về việc liệu Brady có nghỉ hưu lần thứ hai hay không, thời gian sẽ trả lời. Kết thúc cuộc phỏng vấn hôm thứ Năm, Kraft nhấn mạnh tình yêu và sự ngưỡng mộ của anh ấy dành cho Brady, nói rằng dù thế nào đi chăng nữa, anh ấy sẽ luôn là một anh hùng.

Tom Brady và Chủ sở hữu của đội yêu nước Robert Kraft có hôn nhau tại Super Bowl không? Người hâm mộ nghĩ vậy

"Tôi yêu anh ấy rất nhiều và không có điều gì mà tôi không thể làm cho anh ấy. Và tôi nghĩ anh ấy có thể làm nhiều điều tốt đẹp cho nước Mỹ và tiếp cận với nhiều người."

Trực tiếp nói với Brady, anh ấy nói thêm, "Và cảm ơn bạn vì thời gian bạn đã dành cho chúng tôi, và mọi người ở đây trong vùng New England đều yêu bạn, tôn trọng bạn và mong muốn bạn hạnh phúc trong cuộc sống."