Vụ án khiêu dâm trẻ em Josh Duggar: Tại sao động thái loại bỏ bằng chứng lại bị thẩm phán từ chối

Oct 13 2021
Đội ngũ pháp lý của Josh Duggar trước đây đã cố gắng lấy bằng chứng trong trường hợp của anh ta bị bác bỏ trước phiên tòa vào tháng 11 của anh ta

Trong một hồ sơ mới của tòa án, thẩm phán chủ tọa vụ án tài liệu lạm dụng tình dục trẻ em Josh Duggar đã vạch ra lý do của mình đằng sau việc từ chối yêu cầu của cựu ngôi sao truyền hình để có được bằng chứng bị bác bỏ trước phiên tòa ngày 30 tháng 11.

Duggar, 33 tuổi, đã bị buộc tội nhận và sở hữu tài liệu lạm dụng tình dục trẻ em. Anh ta không nhận tội sau khi bị bắt vào tháng 4 và được thả trong khi chờ xét xử. 

Trong những tháng gần đây, nhóm bào chữa của ông đã đệ trình nhiều kiến ​​nghị liên quan đến bằng chứng trong vụ án, đã bị phủ nhận tại phiên điều trần ngày 27 tháng 9.

Các yêu cầu của người bào chữa bao gồm chuyển động ngăn chặn các tuyên bố mà Duggar bị cáo buộc đã đưa ra cho các đặc vụ liên bang trong quá trình điều tra của họ, chuyển động bác bỏ hoàn toàn vụ án do tuyên bố rằng các nhà điều tra đã không "bảo toàn bằng chứng có khả năng gây án", chuyển động ngăn chặn các bức ảnh chụp bàn tay của Duggar và chân bị bắt trong khi anh ta bị giam giữ, và đề nghị bác bỏ cáo trạng của Duggar vì các kỹ thuật về người đang điều hành Bộ An ninh Nội địa vào thời điểm họ điều tra.

Thẩm phán Quận Timothy L. Brooks đã giải quyết từng chuyển động và lý do tại sao chúng bị từ chối trong một tài liệu được đệ trình hôm thứ Tư và được NGƯỜI thu thập.

LIÊN QUAN: Josh Duggar ra tòa với người vợ đang mang thai Anna sau khi thúc đẩy loại bỏ vụ án khiêu dâm con của anh ta thất bại

josh duggar

Động thái đầu tiên liên quan đến tuyên bố của Duggar với các đặc vụ liên bang vào tháng 11 năm 2019 , khi họ thực hiện lệnh khám xét lô xe nơi anh ta làm việc vào thời điểm đó. 

Các luật sư của anh ta lập luận rằng những gì Duggar đã nói với các đặc vụ - bao gồm cả bị cáo buộc hỏi, "Đây là chuyện gì vậy? Có ai đó đã tải xuống nội dung khiêu dâm trẻ em không?" - nên bị đàn áp vì trước đó anh ta đã khẳng định quyền được tư vấn của mình.

Tuy nhiên, thẩm phán đã viết rằng "bởi vì Duggar không bao giờ bị giam giữ" trong quá trình tương tác với các đặc vụ, các tuyên bố của ông sẽ không bị dập tắt.

LIÊN QUAN: Duggars Splinter giữa Bộ phim pháp lý của Josh: Gia đình không 'thân thiết như họ đã từng', Nguồn nói

Động thái tiếp theo tuyên bố rằng những bức ảnh chụp bàn tay và bàn chân của Duggar, có vết sẹo trên một tay của anh ta, là vi phạm các quyền của Tu chính án thứ tư, thứ năm và thứ sáu của anh ta và nói rằng các quan chức thực thi pháp luật nên có trát trước khi thực hiện chúng. . 

Brooks bác bỏ điều này vì "không có thẩm quyền pháp lý nào đề nghị các đặc vụ cần trát trước khi họ có thể chụp ảnh bàn tay và bàn chân của ông Duggar", ông viết, đồng thời lưu ý rằng "ông Duggar đồng ý được chụp ảnh."

Thẩm phán cho biết kiến ​​nghị thứ ba, yêu cầu bác bỏ cáo trạng của Duggar, là "phù phiếm" và "không có hỗ trợ pháp lý."

josh duggar

Cuối cùng, các luật sư của Duggar tuyên bố rằng trong quá trình điều tra của họ, các đặc vụ liên bang "đã không giữ được bằng chứng có khả năng bị buộc tội" vì họ không thực hiện phân tích pháp y về các thiết bị điện tử không phải của Duggar.

"Tòa án nhận thấy rằng quyết định của cơ quan thực thi pháp luật không tìm kiếm pháp y và hình ảnh một số thiết bị điện tử nhất định được đưa ra dựa trên niềm tin thiện chí rằng các bước điều tra bổ sung như vậy là không cần thiết", Brooks viết, bác bỏ kiến ​​nghị thứ tư.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện - hãy đăng ký nhận bản tin hàng ngày miễn phí của NGƯỜI để cập nhật những điều tốt nhất mà NGƯỜI DÂN cung cấp, từ những tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Duggar, người mà các công tố viên tin rằng đã có hơn 200 hình ảnh trẻ em trên máy tính của mình , không còn xa lạ với tranh cãi. Vào năm 2015, có tin tức cho rằng anh ta bị cáo buộc đã lạm dụng tình dục 5 cô gái dưới tuổi vị thành niên khi còn là một thiếu niên. Hai chị gái của anh ta, Jill (Duggar) Dillard , hiện 30 tuổi và Jessa (Duggar) Seewald , hiện 28 tuổi, sau đó đã trở thành hai trong số các nạn nhân.

Giữa những rắc rối pháp lý hiện tại của mình, TLC đã hủy bỏ loạt phim thực tế về gia đình Duggar, Counting On . Trong tuyên bố của họ, mạng lưới cho biết họ cảm thấy điều quan trọng là phải cho gia đình Duggar cơ hội để giải quyết tình hình của họ một cách riêng tư. 

Chương trình được công chiếu lần đầu trên kênh TLC vào năm 2015 và là một loạt phim phụ về 19 Kids and Counting, kéo dài từ năm 2008 đến năm 2015.

Nếu bạn nghi ngờ lạm dụng trẻ em, hãy gọi cho Đường dây nóng Quốc gia về Lạm dụng Trẻ em của Childhelp theo số 1-800-4-A-Child hoặc 1-800-422-4453, hoặc truy cập www.childhelp.org. Tất cả các cuộc gọi đều miễn phí và bí mật. Đường dây nóng hoạt động 24/7 với hơn 170 ngôn ngữ.

Nếu bạn hoặc ai đó mà bạn biết từng là nạn nhân của lạm dụng tình dục, hãy nhắn tin "STRENGTH" tới Đường dây văn bản về Khủng hoảng theo số 741-741 được kết nối với chuyên gia tư vấn về khủng hoảng được chứng nhận.