Điều gì không phù hợp nhất mà bạn đã từng làm khi còn trẻ?

Apr 23 2021

Trả lời

VarunDas47 Jan 25 2021 at 19:30

Khi tôi còn nhỏ, tôi thích nhìn thấy quần lót của các cô gái. Sở thích chính của tôi là đưa họ lên cầu thang và tôi sẽ ở dưới đó ngắm nhìn cặp mông xinh xắn của họ trong chiếc quần lót sặc sỡ.

Một ngày nọ khi anh họ tôi đến, tôi đang đọc một câu chuyện xxx và bị cắm sừng. Tôi bảo cô ấy leo lên cầu thang và kiểm tra xem thùng đã đầy chưa. Cô ấy đã làm. Tôi quan sát từ bên dưới cặp mông nhỏ xinh của cô ấy trong chiếc quần lót như quần lót với một nửa mông của cô ấy ra ngoài. Khi cô ấy đi xuống, tôi đã nhờ cô ấy giúp tôi với cuốn sách phía trên tủ. Trước khi cô ấy có thể nói có hay không, tôi đã nâng cô ấy lên trên đầu mình. Cô ấy nói rằng cô ấy không tìm thấy bất kỳ cuốn sách nào. Tôi đã mua cô ấy xuống nhưng không cho phép cô ấy đứng trên đôi chân của mình. Vẫn ôm eo cô ấy nhưng lần này tinh ranh của tôi đã ra ngoài và ấn vào mông cô ấy mà tôi nói lẽ ra phải có - hãy kiểm tra lại một lần nữa và nâng cô ấy lên. Lần này trong khi nâng cô ấy lên, tôi luồn tay vào dưới váy cô ấy và vào ngay quần lót của cô ấy như thể do nhầm lẫn. Với một cái kéo nhẹ, quần lót của cô ấy mua đến đùi của cô ấy và nâng cô ấy lên.Tôi kéo cô ấy đến trước mặt mình khi cánh cửa mở ra và cha cô ấy bước vào.

Tôi đã bị đóng băng và máu của tôi chỉ rút cạn. Tôi đã mua cô ấy xuống. Cô bắt đầu khóc và anh ôm cô và nói đừng lo lắng. Anh ngồi xuống và kéo cô vào lòng. Anh ấy yêu cầu tôi ngồi xuống và nói rằng anh ấy sẽ gọi chúng tôi đi xem phim và liệu chúng tôi có hứng thú hay không. Sau đó anh ấy tiếp tục kể câu chuyện của bộ phim. Tôi nhận thấy anh ta đã không kéo quần lót của cô ấy lên và ngón tay của anh ấy chơi trên đùi của cô ấy. Tôi sững sờ ngồi đó khi cố gắng nhìn trộm âm hộ của cô ấy. Sau đó anh ấy đột ngột nhấc bổng cô ấy lên và bắt cô ấy ngồi vào lòng tôi. Tôi không thể đóng zip lại và con cặc của tôi như con rắn chui ra khỏi giỏ bắt đầu húc vào mông cô ấy.

Bác đứng dậy nói - nhớ là anh chị em. Bạn nên sắp xếp mọi thứ giữa hai người và không nên khóc lóc và đặt ra vấn đề. Cả hai bạn phải hỗ trợ lẫn nhau và tin tưởng vào gia đình. Nói rồi anh ta đóng cửa bỏ đi.

Cả hai chúng tôi đều không biết phải nói gì. Cô ấy ngồi đó trên đùi tôi và tôi đang tự hỏi ý của anh ấy - Đó là biển báo đi trước hay biển báo dừng. Cô ấy đứng dậy để di chuyển và tinh ranh của tôi lại tăng lên. Nàng nhìn con cặc cứng ngắc của tôi mà bóp. Sau đó đẩy nó trở lại vào quần đùi của tôi và đóng zip lại và vỗ về con cặc của tôi. sau đó cô ấy nâng váy của mình và tôi nhìn thấy âm hộ trẻ của cô ấy. Tôi đi trước và bóp nó khi cô ấy nói oomph. Sau đó, mắt tôi để kéo nó lên .. Tôi kéo quần lót của cô ấy lên. Cô ấy quay lưng về phía tôi và kéo quần lót của mình xuống chân, sau đó nâng váy lên đầu và cúi xuống để kéo quần lót của mình cho tôi xem bí mật của môi âm hộ của cô ấy. Tôi nhìn cái quần lót che mông cô ấy. Cô ấy quay về phía tôi mỉm cười và rời đi.

Từ đó trở đi, chúng tôi chia sẻ một mối quan hệ duy nhất - ham muốn ẩn náu trong chúng tôi nhưng chúng tôi học cách kiểm soát và tin tưởng lẫn nhau. Chúng tôi sẽ tắm cùng nhau, kể chuyện tình dục, trêu chọc nhau và thậm chí chọn những người bạn cho nhau nhưng thậm chí chưa một lần chúng tôi vượt qua giới hạn. Bằng cách nào đó, bước đi táo bạo của chú đã khiến chúng tôi thanh lọc sang một mối quan hệ mới.

EdieHarman Apr 21 2021 at 02:42

A2A

Bây giờ tôi xấu hổ hơn khi nó xảy ra.

Khi tôi còn nhỏ, tôi sống ở một thị trấn nhỏ bên ngoài Frederick Maryland. Tất cả bạn bè của tôi đều sống gần đó, trong khoảng cách đi bộ. Mọi người đều biết những người khác. Các gia đình đã dành buổi tối của họ trên hiên trước nhà để nói chuyện với những người hàng xóm. Trẻ em có quyền kiểm soát thị trấn miễn phí. Cha mẹ để mắt đến tất cả bạn bè của con cái họ. Ngay cả khi 5 tuổi, tôi có thể ra đi trong ngày và tự do đi lang thang xung quanh. Toàn bộ thị trấn có đầy đủ cha mẹ và ông bà. Tôi luôn cảm thấy an toàn. Tôi thích sống ở đó và nhớ mọi thứ như trước đây.

Khi tôi còn nhỏ, khoảng 5 tuổi (trước khi học mẫu giáo), tôi và bạn bè của tôi thích chơi trò “Bác sĩ”. Đó là những gì chúng tôi đã gọi nó. Chúng tôi thường chơi trò chơi này khi chúng tôi bị mắc kẹt trong nhà do thời tiết xấu. Đôi khi chúng tôi bắt gặp những chiếc khăn rằn hoặc lấy một cuộn giấy vệ sinh để quấn cho bệnh nhân. Hầu hết những nơi tôi sống chỉ có con trai chơi cùng. Họ luôn muốn tôi là người kiên nhẫn khi chúng tôi chơi trò chơi này. Tôi muốn trở thành một trong những bác sĩ, nhưng tôi thường bị loại.

Vào ngày này, bên ngoài trời mưa. Vì vậy, tôi đã chơi với bạn bè của tôi tại một trong những ngôi nhà của các cậu bé. Chúng tôi đang chơi trò bác sĩ trong phòng ngủ của bạn bè tôi khi chúng tôi quyết định đưa trò chơi đi xa hơn một chút. Tôi đã bị thương rất nặng. Quần áo của tôi cần phải được cởi bỏ. Bạn bè tôi bắt đầu kéo áo sơ mi của tôi lên và quần đùi của tôi xuống. Họ đã lắng nghe trái tim tôi. Họ kiểm tra xương sườn và dạ dày của tôi. Họ chọc vào bàn chân, cánh tay và đếm ngón tay của tôi. Sau đó, họ đi khám đùi của tôi để xem liệu chân tôi có bị gãy hay không. Họ bắt đầu cuốn tôi trong giấy vệ sinh. Tôi bị thương rất nặng, nhưng tôi đã có một số bác sĩ cố gắng cứu tôi. Thỉnh thoảng ai đó sẽ hét lên "Tôi nghĩ cô ấy sắp chết!" Họ sẽ lao vào hành động giả vờ ép ngực cho tôi và khiến tôi sống lại. Tôi đã được cho hàng trăm cây kim vào ngày hôm đó.

Tôi không thấy xấu hổ vào thời điểm đó. Tất cả chúng tôi đều rất nhỏ và không biết mình đang làm gì. Vì vậy, ở đó tôi đã nằm trên sàn nhà gần như khỏa thân (tôi vẫn còn mặc quần lót) xung quanh là các cậu bé đóng vai bác sĩ. Sau đó, mẹ của các cậu bé, nơi chúng tôi đang chơi ở nhà, bước vào. Cô ấy đã bắn đạn đạo! Cô ấy hét lên với tất cả các chàng trai hỏi họ "Bạn nghĩ bạn đang làm gì?" Tôi thấy cô ấy giơ tay định đánh cậu bé gần nhất, nhưng cô ấy dừng lại. Cô ấy hét lên để mọi người về nhà và cô ấy đang gọi cho tất cả bố mẹ của chúng tôi. Tôi không sống với bố mẹ. Hiện tại tôi đang sống với bà ngoại.

Mẹ cậu bé này muốn tôi ở lại một chút. Cô ấy hét lên để con trai cô ấy ngồi trong phòng khách trong khi cô ấy nói chuyện với tôi. Cô ấy rút giấy vệ sinh ra khỏi người tôi và mặc quần áo cho tôi. Cô ấy hỏi tôi một loạt câu hỏi. Cô ấy muốn biết liệu tôi có ổn không, nếu tôi bị chạm vào hay bị tổn thương. Tôi giải thích với cô ấy rằng chúng tôi đang đóng vai bác sĩ. Tôi đã gặp một tai nạn tồi tệ và các bác sĩ của tôi đã giữ cho tôi không chết. Cô ấy hỏi đi hỏi lại những câu hỏi giống nhau. Cuối cùng cô ấy cho tôi về nhà. Cô ấy đến sau ngày hôm đó và nói chuyện với bà tôi. Tôi đã quan sát chúng qua cửa sổ. Tôi đang cố gắng đọc biểu cảm trên khuôn mặt họ. Tôi bắt đầu cảm thấy xấu hổ nhưng tôi không biết tại sao. Các cậu bé mẹ đã rời đi và bà của tôi vào trong. Bà không giận. Nhưng cô ấy đã cho tôi ngồi xuống bếp và nói chuyện với tôi. Một cuộc nói chuyện về tình dục, hoặc phiên bản tình dục của cô ấy.

Cuộc nói chuyện mà bà đã cho tôi không đi sâu vào bất kỳ chi tiết nào về hành vi tình dục. Đó chính là việc không cho các chàng trai thấy cơ thể của mình, và đợi cho đến khi yêu và kết hôn thì tôi mới cho các chàng thấy cơ thể của mình. Nhưng tôi nhớ cô ấy đã nói rõ ràng rằng "Con trai đầu tiên hãy hôn bạn và điều tiếp theo là bạn biết mình đang mang thai." Bà tôi có 7 người con nên bà sẽ biết. Tôi đã bị cấm đóng vai bác sĩ một lần nữa. Tôi đã ổn với quy tắc. Có hàng ngàn việc khác để làm với bạn bè của tôi. Doctor không phải là trò chơi yêu thích của chúng tôi.

Vài ngày sau, tôi chơi ở ngoài trời với cùng một nhóm con trai. Một cậu bé lớn hơn tên là Gerald Dean đến làm phiền và bắt nạt chúng tôi. Chúng tôi không thích Gerald, nhưng Gerald thích tôi. Anh ấy đã dọa hôn tôi vào ngày hôm đó. Tôi bỏ chạy nhưng anh ấy đã nhanh và đuổi kịp tôi. Khi anh ta nắm lấy tôi, tôi ngã xuống đầu gối. Khi tôi đang ở trên vỉa hè, Gerald đã đặt lên môi tôi một nụ hôn nồng cháy. Tôi bước về nhà khóc với đầu gối rướm máu. Tôi không thể giải quyết được vì bây giờ tôi phải nói với bà của mình rằng tôi sẽ sinh con Geralds.