Khoảnh khắc đáng kinh ngạc nhất của bạn trên Internet là gì / là gì?

Apr 23 2021

Trả lời

AriRed4 Oct 01 2020 at 21:29

Điều này có lẽ là ngu ngốc, nhưng khi tôi mắc chứng lo âu xã hội, điều này khiến tôi vô cùng xấu hổ.

Vì vậy, tôi đã chơi trò chơi có tên là mafia này trên điện thoại của mình, nơi mà mỗi đêm ai đó bị sát hại và bạn phải tìm ra mafia là ai thông qua cảnh sát điều tra, creep theo dõi người, v.v. Tôi là người theo dõi nên tôi đã theo dõi một người trong số đó. sự lựa chọn của tôi trong đêm. Người tôi chọn để xem đã bị giết trong đêm và kể từ khi tôi theo dõi anh ta, tôi biết ai đã giết anh ta.

Tôi đã tiếp tục trò chuyện khi bạn thảo luận về mọi thứ với những người chơi khác và nói rằng tôi đã dẫn trước và tôi là kẻ đáng sợ. Sau đó, tôi nhận ra tên mafia mà tôi tìm thấy đã bị bắn vào đêm đó bởi tay bắn tỉa (kẻ có thể bắn ai đó vào ban đêm một lần trong trò chơi.) Sau đó, sau khi tôi thấy những gì tôi đã làm, tôi đã xóa ứng dụng để che giấu sự xấu hổ.

Điều này đã xảy ra với tôi như một ngày trước và tôi đã tải lại nó hôm nay với hy vọng không ai nhớ đến tôi từ trò chơi đó.

Mar 03 2019 at 16:37

Chà câu trả lời của tôi có chứa ảnh khoả thân và vì nó rất xấu hổ, tôi thích ẩn danh hơn.

Điều này xảy ra ở tuổi thiếu niên có mặt của tôi. Tôi đến từ Ấn Độ. Quê tôi là vùng nông thôn, thực ra hồi đó là một làng quê.

Vì vậy, khi sự việc xảy ra, em đang học lớp 8, khoảng 13 tuổi. Tôi phải lòng một cô gái hàng xóm hơn tôi khoảng 5-6 tháng tuổi nhưng hơn tôi một lớp. Cả hai chúng tôi đã từng học cùng trường. Cô gái này khá dễ thương.

Bây giờ, nếu bạn biết về xã hội Ấn Độ, bạn có thể biết thực tế rằng ảnh khỏa thân trẻ em và trước tuổi vị thành niên rất phổ biến tại các hộ gia đình Ấn Độ ở vùng nông thôn.

Nhà tôi cũng không phải là một ngoại lệ, tôi thường lấy dầu xoa lên người trước khi tắm. Chủ yếu là do mẹ làm, nhưng một vài lần do những người thân phụ nữ lớn tuổi khác làm.

Và trong hoạt động xoa dầu này, tôi phải khỏa thân đứng trước mặt mẹ hoặc bất cứ ai đang xoa dầu cho tôi. Tôi chưa bao giờ cảm thấy ngại ngùng khi khỏa thân trước mặt mẹ nhưng với những người phụ nữ khác, tôi thấy hơi xấu hổ khi phụ thuộc vào mối quan hệ của những người phụ nữ đó với tôi.

Vì vậy, như tôi đã nói trước đó, tôi 13 tuổi, và đó là một kỳ nghỉ. Mẹ yêu cầu tôi kết thúc với việc xoa dầu và sau đó là tắm. Tôi thường tắm ở sân sau vì vào cuối giờ chiều nay, nguồn nước trong phòng tắm đã ngừng hoạt động. Có một bể nước tĩnh ở sân sau nên tôi thường dùng nước dự trữ. Sân sau được che chắn tốt nên tôi không gặp vấn đề gì khi khỏa thân ở đó.

Khi tôi hỏi, tôi bỏ quần áo trong phòng và ra sân sau. Tôi không mang theo quần áo hay khăn tắm mới ở đó vì tôi biết chỉ có tôi và mẹ ở nhà và có thể khỏa thân vào phòng tôi sau khi tắm.

Vì vậy, có một chiếc ghế dài bằng gỗ ở sân sau, mẹ ngồi trên đó và tôi khỏa thân đứng trước mặt mẹ.

Ngay sau khi cô ấy bắt đầu thoa dầu lên người tôi, đột nhiên chúng tôi nghe thấy giọng nói của cô gái này, người yêu của tôi, gọi mẹ tôi. Vì cổng nhà không khóa nên Cô ấy đã vào trong nhà chúng tôi. Mẹ có lẽ không bận tâm rằng tôi đang khỏa thân hay mẹ chỉ bỏ lỡ, mẹ trả lời cô gái đó và yêu cầu cô ấy vào sân sau.

Tôi hơi hoảng và chỉ có thể hỏi mẹ "tại sao mẹ lại gọi mẹ đến đây?"

Mẹ trả lời "Tại sao? Có vấn đề gì vậy? ”

Trước khi tôi có thể giải thích bất cứ điều gì, cô gái này đã ở đó, ở sân sau.

Đầu tiên cô ấy bắt đầu nhếch mép khi nhìn tôi đứng khỏa thân và được mẹ xoa dầu. mặt tôi đỏ bừng vì xấu hổ. Chắc mẹ để ý và nhận ra sự lo lắng của tôi.

Mẹ nói với tôi "con không cần phải cảm thấy xấu hổ, mẹ lớn hơn con nhiều". Mẹ ơi, con bé mới 5–6 tháng tuổi, con muốn nói vậy nhưng không được.

Được rồi, cô gái này, người yêu của tôi đã ngồi bên cạnh mẹ tôi và bắt đầu trò chuyện với mẹ. Và mẹ tiếp tục xoa dầu cho tôi.

Lần đầu tiên tôi cố gắng che các phần Pvt của mình bằng tay nhưng không giúp được gì. Cô ấy đang ngồi rất gần chúng tôi và không thể lấy tay che giấu điều gì.

Mẹ và cô gái này tiếp tục trò chuyện về những thứ ngẫu nhiên, về trường học, v.v. Cô gái thậm chí còn cố gắng nói chuyện với tôi, nhưng tôi vô cùng bối rối nên hầu như chỉ trả lời cô ấy là có / không.

Mẹ mất khoảng 15 phút để thoa dầu lên toàn bộ cơ thể tôi. Sau khi thoa dầu, mẹ thường cho con ra nắng vài phút. Vì vậy, ngày hôm đó cô ấy cũng yêu cầu tôi đứng đó dưới ánh sáng mặt trời. Và cô ấy đã rời khỏi nơi này để có một số đồ ăn được cho cô gái này.

Tôi chỉ còn lại một mình khỏa thân đứng trước mặt người mình yêu. Cô gái này đã cố gắng trò chuyện với tôi nhưng tôi hầu như không trả lời cô ấy vì ngại ngùng. Cô gái nhận ra điều đó và nắm lấy tay tôi và kéo tôi lại gần cô ấy hơn và cố gắng xoa dịu tôi "thôi nào, đừng ngại, tôi sẽ không nói với ai đâu." Nhưng điều đó đã không giúp tôi.

Ngay sau đó mẹ quay lại với một số đồ ăn nhẹ cho cô gái này và yêu cầu tôi đi tắm.

Bây giờ, theo kế hoạch, tôi phải đi tắm ở sân sau, nơi mẹ và cô gái này đang ngồi. Tôi muốn nói với họ rằng hãy lạc lối từ đó nhưng không thể làm được. Tôi im lặng bắt đầu tắm.

Tôi quay lưng về phía họ để tôi không cần phải đối mặt với họ cũng như sự héo hon của tôi vẫn bị che khuất khỏi tầm nhìn của các cô gái đó.

Tôi nhanh chóng kết thúc việc tắm rửa của mình để kết thúc tình trạng này nhanh chóng. Nhưng ngay sau khi tôi hoàn thành, tôi nhận ra rằng tôi không mang theo bất kỳ chiếc khăn nào.

Tôi nói với mẹ rằng tôi sẽ vào phòng của mình và sẽ lau ở đó. Đến lúc cả mẹ và cô gái này cũng chuẩn bị rời đi.

Khi mẹ gật đầu, tôi chạy vào trong nhà, nhưng đó là ngày tồi tệ nhất của tôi.

Khi tôi chạy vào trong, tôi đã ngủ vì chân ướt và ngã trên mặt đất. Sàn của sân sau không có đồ đạc và tôi rơi xuống một số khỏa thân, tôi lại trở nên bẩn thỉu. Tôi cũng bị bầm tím ở đầu gối và lưng.

Cả mẹ và cô gái này đều vội vã đến đón tôi. Khi mẹ đang bưng khay đồ ăn nhẹ, tay của bà ấy đã đính hôn, cô gái này đã thực sự kéo tôi lên. Tôi đang trong tình trạng đau đớn vì những vết bầm tím.

Cả mẹ và cô gái này đều nhìn vào cơ thể tôi. Mẹ hỏi tôi có bị thương nặng không, cô gái đó đã kiểm tra tôi và họ đưa ra kết luận rằng không có gì nghiêm trọng cả, mẹ yêu cầu tôi đổ một ít nước để lau sạch bùn đất trên người.

Khi tôi gặp một số vấn đề để đi lại bình thường do vết bầm tím ở đầu gối, cô gái đó đã đưa tay giúp đỡ và nói mẹ “Mẹ đừng lo lắng. Con sẽ giúp anh ấy ”khi cô trấn an mẹ, mẹ đi vào trong và cô gái này bế tôi và giúp tôi lại gần thùng nước.

Lúc này, tôi cảm thấy đau đớn và quên đi sự thật rằng tôi vẫn đang hoàn toàn khỏa thân. Nhưng bây giờ một lần nữa khi đứng một mình với cô gái này, tôi lại bắt đầu cảm thấy ngại ngùng.

Cô gái này, người yêu của tôi, bắt đầu đổ nước vào người tôi. Tôi đứng đơ ra, một phần vì đau, một phần vì xấu hổ. Cô ấy dùng tay để làm sạch bùn trên cơ thể tôi. Cô ấy xoa lưng tôi, mông và đùi trong của tôi và làm sạch những khu vực đó. Đó thực sự là một cảm giác xấu hổ. Cô ấy đang di chuyển tay trên khắp cơ thể tôi và tôi không thể chống lại cô ấy.

Cô ấy không chạm vào vùng kín của tôi, nhưng tay cô ấy rất gần bộ phận sinh dục của tôi khi cô ấy đang lau đùi trong của tôi. Trong giây lát, cổ tay cô ấy chạm vào tinh hoàn của tôi khi tay cô ấy đưa sâu vào bên trong đùi trong của tôi.

Nó rất xấu hổ nhưng tốt nhất tôi có thể làm là đứng yên và để cô ấy lau cho tôi.

Khi mẹ lau cho tôi xong, mẹ đi ra với khăn. Cô gái đó nói với mẹ để tôi vào trong phòng. Mẹ đã đồng ý với cô ấy. Cô ấy choàng tay qua người ăn mày của tôi và yêu cầu tôi dựa vào vai cô ấy và cố gắng bước đi.

Nhưng do vết bầm tím ở đầu gối, tôi gặp một chút khó khăn và việc cô ấy đặt tay lên lưng tôi khiến tôi cảm thấy khó xử.

Mẹ định xuống để giúp tôi, nhưng cô gái này nói "đợi đã, để tôi làm một cái gì đó".

Tại thời điểm này, tôi nên làm rõ rằng ở độ tuổi, cô gái này cao hơn tôi rất nhiều, cô ấy gần 5 '6 ″ và tôi thấp hơn 5 '. Tôi đoán là con gái lớn lên sớm hơn.

Lúc này, điều mà cô thực sự không ngờ tới. Cô ấy quay về phía tôi, yêu cầu tôi đưa cả hai tay lên cổ và quấn chặt cổ cô ấy. Tôi không biết gì, nhưng không thể chống lại cô ấy, đã làm theo lời cô ấy yêu cầu. Sau đó, cô ấy đặt cả hai bàn tay của mình lên người ăn mặc hở hang của tôi, alomst nắm lấy chiếc mông của tôi và kéo tôi lại gần cô ấy, kiểu như một tư thế ôm. Mặt tôi xung quanh vùng cằm của cô ấy. Tôi không hiểu cô ấy sẽ làm gì.

Trước khi tôi kịp hiểu hay phản kháng, cô ấy giật nảy mình và bế tôi lên trong tư thế vác trước.

Một lần nữa, không cần phải nói, tôi vô cùng bối rối vì tôi hoàn toàn khỏa thân và cô ấy đang bế tôi trên tay như một đứa trẻ. Tay tôi vòng qua cổ cô ấy và chân vòng qua eo cô ấy.

Ngay cả mẹ cũng bắt đầu cười. Mẹ nói với tôi “xem, con vẫn còn là một đứa trẻ trước mặt (tên con gái đó). Và bạn đã cảm thấy ngại ngùng khi khỏa thân trước mặt cô ấy. "

Ít nhất tôi có thể làm gì để giải thích tình huống xấu hổ của mình với mẹ.

Cô gái đó cũng cười một chút và nói "không sao đâu dì, anh ấy giống như em trai của tôi vậy."

Đồ khốn kiếp !!

Nhưng tôi lo lắng hơn về tình huống xấu hổ này.

Cuối cùng, cô gái này đưa tôi vào trong nhà. Họ đưa tôi vào phòng khách và cô ấy ngồi trên ghế. Tôi vẫn ở trong vòng tay cô ấy và con tôi đang nằm trên đùi cô ấy. Tôi đã đóng băng vì ngại ngùng đến nỗi tôi không thể đứng dậy khỏi lòng cô ấy.

Khi mẹ yêu cầu tôi đứng dậy, tôi nhận ra và nhanh chóng cố gắng đứng dậy khỏi lòng mẹ nhưng do vết bầm tím của tôi, tôi phải làm điều đó từ từ, cô gái đó đã đỡ tôi và trong khi đỡ tôi, tay của cô ấy đã chạm vào bộ phận sinh dục của tôi và bum và đó là một sự tiếp xúc toàn diện, không cố ý.

Sau đó mẹ yêu cầu tôi dùng khăn để lau mình nhưng một lần nữa cô gái này lại cắt ngang và nói “đưa cho mẹ cái khăn đó. Để tôi lau cho anh ấy ”.

Mẹ không do dự và tôi cũng không quan tâm đến việc chống lại mẹ vì mọi chuyện đã xảy ra rồi và đủ điều xấu hổ đã xảy ra.

Vì vậy, cô gái bắt đầu lau cho tôi và cô ấy giống như đang giả làm mẹ tôi. Cô ấy đã làm điều đó rất tốt, chạm vào tôi ở khắp mọi nơi, qua khăn và cả bằng tay không. Cảm thấy khá khó xử khi đặt tay lên bộ phận sinh dục của tôi để hỗ trợ trong khi lau lưng và bìm bịp của tôi.

Tôi vẫn nhớ rằng bông hoa nhỏ của tôi nằm giữa những ngón tay của cô ấy. Nhưng mọi chuyện đã xảy ra nhiều rồi nên tôi không bận tâm lắm. Kiểu như tôi đã đầu hàng.

Tất cả điều này xảy ra ngay trước mặt mẹ. Cô ấy đang ngồi ngay trước mặt chúng tôi.

Xong xuôi, mẹ vào phòng lấy quần áo mới cho tôi. Vào lúc tôi lại khỏa thân đứng một mình trước mặt cô ấy.

Cô ấy lại làm tôi ngạc nhiên, cô ấy nắm lấy hông tôi và kéo tôi về phía cô ấy và bắt tôi ngồi vào lòng cô ấy một lần nữa. Lần này lưng tôi hướng về cô ấy.

Cô ấy vòng tay qua eo tôi và một tay cô ấy đặt trên đùi trong của tôi và tay kia cô ấy đặt trên bộ phận sinh dục của tôi. Ngọn lửa của tôi nằm ngay dưới lòng bàn tay cô ấy.

Cô ấy lại hỏi tôi "tại sao bạn lại cảm thấy ngại ngùng với tôi"

Mặt tôi lại đỏ bừng nhưng tôi không nói gì, chỉ cố cười một chút. Cô ấy nói "đừng lo lắng, tôi sẽ không nói với ai về điều này trong trường". Và cô ấy đã cười một chút.

Cuối cùng mẹ cũng mang theo quần áo của tôi. Tôi mặc quần áo ngay trước mặt họ như bây giờ tôi không còn gì để trốn và đi vào phòng của mình và nhốt mình. Tôi đã không ra ngoài cho đến khi cô gái này ở đó.

Toàn bộ sự việc khiến tôi xấu hổ đến nỗi trong 2-3 tuần sau đó, tôi tránh mặt cô gái đó, không nói chuyện với cô ấy hay giao tiếp bằng mắt. Tôi chỉ cười đáp lại cô ấy.

Sau đó, mọi chuyện trở nên bình thường và tôi lại bắt đầu trò chuyện với cô ấy. Cô ấy không bao giờ đưa ra sự cố này.

Mẹ đã thấy tôi vài lần được mẹ xoa dầu nhưng lần này tôi cảm thấy bớt xấu hổ hơn và không có gì bất thường xảy ra. Cô ấy là người tôi thích trong 2-3 năm tới. Sau đó cha mẹ cô chuyển đến một thị trấn khác.

Vì vậy, đó là khoảnh khắc xấu hổ của tôi trước crush. Vâng, lúc đó tôi còn quá trẻ. Bạn có thể cười nhạo tôi.

Nếu có thể, bạn có thể cho ý kiến ​​xem tình huống này có thể được xử lý theo cách tốt hơn hay không. Và xin đừng lạm dụng trong phần bình luận.

Cảm ơn vì đã đọc.