Panthers G Spencer Knight trở về từ chương trình hỗ trợ

Jul 13 2023
Thủ môn của Florida Panthers, Spencer Knight, lần đầu tiên tập luyện với đội tại trại phát triển của họ vào tuần này kể từ khi anh ấy tham gia chương trình hỗ trợ người chơi của Hiệp hội người chơi NHL/NHL vào tháng Hai
ngày 18 tháng 2 năm 2023; Nashville, Tennessee, Mỹ; Thủ môn của Florida Panthers, Spencer Knight (30) thực hiện một pha cứu thua trong hiệp thứ ba trước Nashville Predators tại Bridgestone Arena.

Thủ môn của Florida Panthers, Spencer Knight, lần đầu tiên tập luyện với đội tại trại phát triển của họ vào tuần này kể từ khi anh ấy tham gia chương trình hỗ trợ người chơi của Hiệp hội người chơi NHL/NHL vào tháng Hai

Knight, 22 tuổi, đã nói chuyện với các phóng viên hôm thứ Tư tại Coral Springs, Fla., nhưng từ chối giải thích điều gì đã khiến anh tham gia chương trình hỗ trợ.

“Tôi không nghĩ đây là thời điểm thích hợp để giải quyết bất cứ điều gì trên mặt trận đó,” Knight nói. "Tôi sẽ làm điều đó khi tôi cảm thấy thời điểm thích hợp. Nhưng bất chấp điều đó, tôi rất vui khi được ở đây và vui chơi. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất."

Theo các điều khoản của chương trình hỗ trợ người chơi, Knight tiếp tục được trả tiền trong khi anh ấy được điều trị. Chương trình này nhằm hỗ trợ những người chơi đang gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần, lạm dụng chất kích thích và các vấn đề khác.

Knight - cựu tuyển thủ dự thảo vòng một, người đã ra mắt NHL khi mới 20 tuổi 1 ngày - chỉ đơn giản là rất vui khi được trở lại sân băng cùng đội của mình.

“Tôi nghĩ thật tuyệt khi được trở lại đây và được ở trong một khu vực quen thuộc,” Knight nói. "Tôi đã biết một vài người trong số họ, cho dù đó là đồng đội cũ hay những người mà tôi đã từng đối đầu. Vì vậy, thật tuyệt khi được gặp họ, gặp gỡ một vài gương mặt mới và cũng có rất nhiều tài năng giỏi ở đây."

Trong khi Knight tham gia chương trình, những chiếc Panther của anh ấy đã gây bất ngờ khi lọt vào trận Chung kết Cúp Stanley, đánh bại đội lập kỷ lục Boston Bruins, Toronto Maple Leafs và Carolina Hurricanes để vượt qua Hội nghị phía Đông với tư cách là quân bài đại diện thứ hai. Vegas Golden Knights đánh bại Florida trong năm trận để giành Cúp

"Tôi nghĩ đó chỉ là một trong những điều thực sự thú vị khi xem," Knight nói. "Nhưng (nếu) có một điều tôi học được từ việc xem đó là bạn thực sự không biết, nhưng nếu bạn làm việc chăm chỉ và bạn chỉ gắn bó với những gì bạn có thể làm và nắm lấy bất cứ khoảnh khắc nào bạn đang ở (bạn có thể có thành công).

"Bởi vì có những thời điểm trong mùa giải mà bạn sẽ nói, 'Chúng tôi không thể thắng một trận nào', và bạn lại nói, 'Chúng tôi có thể không lọt vào vòng loại trực tiếp.' Nhưng sau đó, bạn cứ tiếp tục làm việc, tiếp tục làm việc, tiếp tục làm việc và rồi cuối cùng nó cũng được đền đáp, và tôi nghĩ ví dụ về điều đó của Panthers ở vòng loại trực tiếp là ví dụ hoàn hảo về điều đó.

Knight đã chơi 57 trận trong mùa giải thông thường (49 trận ra sân) trong các phần của ba mùa giải khi đá cặp với thủ môn số 1 của Florida, Sergei Bobrovsky. Anh ấy có thành tích 32-17-6, 2,91 bàn so với trung bình và 0,906 tỷ lệ tiết kiệm cho sự nghiệp trẻ của mình.

--Phương tiện cấp trường