Anh trai của bố tôi được gọi là gì, và các con của ông ấy là gì đối với tôi?

Jul 16 2021

Trả lời

CathySemenzin Jan 09 2020 at 05:32

Anh ấy là chú lớn của bạn và các con của anh ấy, là anh em họ đầu tiên của bố bạn và cùng thế hệ, là anh em họ đầu tiên của bạn đã từng bị loại bỏ. Nếu những người anh em họ này cũng có con, họ sẽ là anh em họ thứ hai đầy đủ của bạn vì bạn cùng thế hệ và có chung một nhóm ông bà cố.

HildegunnUrdahl Oct 13 2018 at 18:01

Câu hỏi ban đầu: Anh trai cùng cha khác mẹ của bạn có còn là anh trai của bạn không? Điều gì tạo thành anh em cùng cha khác mẹ? Nếu mẹ bạn có con với một người đàn ông khác, hay bố bạn có con với một người phụ nữ khác?

Anh trai cùng cha khác mẹ là anh trai cùng cha khác mẹ của bạn bạn có chung cha mẹ ruột. Cả hai tình huống đều được tính như vậy. Tuy nhiên, về việc anh ấy là anh trai của bạn .. điều đó phụ thuộc vào bạn (và anh ấy). Chỉ vì hai bạn có quan hệ họ hàng gần gũi và là anh em về mặt sinh học .. điều đó không có nghĩa là bạn hoặc anh ấy thực sự sẽ chấp nhận người kia là anh em ruột và làm quen và đối xử với họ như vậy. Tôi đã từng có một người bạn với rất nhiều anh chị em (đầy đủ, nửa bước) .. nhưng cô ấy chỉ chấp nhận những người là anh chị em đầy đủ của cô ấy là những người 'thực sự' (như trong những người chia sẻ cả mẹ ruột của cô ấy cha) .. Mà tôi nghĩ là xấu hổ. Gia đình là gia đình và thường thì tốt hơn hết là có nhiều hơn ít hơn .. và thậm chí nhiều hơn nữa đối với những người ngay trong gia đình bạn. Vì vậy, tổng thể ..