Điều đáng tiếc nhất bạn đã làm trong đời khiến bạn hối tiếc là gì?

Apr 23 2021

Trả lời

Feb 02 2019 at 14:09

'Xấu hổ' sẽ là cách nói ngắn gọn!

Tôi là một cô gái, và lúc đó đang ở tiêu chuẩn thứ 12.

Hồi đó, tôi mới bắt đầu xem phim khiêu dâm. Bạn tôi 'A' là nhà cung cấp phim khiêu dâm thường xuyên của tôi, mà cô ấy thường nhận được từ bạn trai của mình. Tôi độc thân, vì vậy tôi phải phụ thuộc vào cô ấy vì liều lượng phim khiêu dâm của tôi. Tôi sống trong một gia đình chung và hồi đó chúng tôi có một máy tính cá nhân chung, vì vậy không có phạm vi truy cập vào nội dung khiêu dâm trên PC. Ngoài ra, có những thời điểm mạng 2G kém và tốc độ siêu chậm, vì vậy việc phát trực tuyến nội dung khiêu dâm trên thiết bị di động của tôi sẽ là một nhiệm vụ.

Một trong những tháng này, 'A' đã chia tay bạn trai của mình. Đương nhiên, nguồn cung cấp nội dung khiêu dâm của tôi ngừng lại. Tôi đã phải dựa vào các video mà tôi đã có. Cuối cùng, tôi cảm thấy chán khi xem đi xem lại cùng một thứ. Tôi quyết định tải xuống một số video trên điện thoại di động của mình. Tôi có quyền truy cập vào một vài tên trang web từ các video hiện có.

Chúng tôi sống trong một ngôi nhà nhỏ và tôi thường ngủ trong phòng của bố mẹ tôi trên một tấm nệm trên sàn. Tôi sẽ xem video khi đèn tắt vào ban đêm sau khi chui xuống chiếc chăn dày và đeo tai nghe. Tôi chỉ có thể tải xuống các clip dài 5-6 phút vì quá trình tải xuống sẽ mất thời gian và khá tốn pin (Một video dài 5-6 phút sẽ mất khoảng một giờ để tải xuống !!! Chúng tôi chắc chắn đã đi một chặng đường dài!). Tôi đã có Nokia 6223 mà tôi sẽ tải về và xem video.

Chiếc điện thoại này sẽ 'tự động phát' video sau khi được tải xuống, vì vậy tôi sẽ phải ở bên cạnh điện thoại của mình sau khi đã giữ nó để tải xuống.

Một đêm, tôi trở nên tham lam: PI muốn xem một đoạn video dài 13 phút và quyết định ở lại cho đến khi quá trình tải xuống hoàn tất. Điều đó có nghĩa là thức trong bóng tối 2 giờ dưới chăn của tôi không làm gì cả! (Hoặc có thể là một cái gì đó ... Suỵt!). Tôi không biết mình đã ngủ từ lúc nào. Tôi thức dậy vào buổi sáng với cha mẹ giận dữ của tôi! Tôi đã không cắm tai nghe và để điện thoại đang sạc, cách xa tôi. Bố mẹ tôi đã thức dậy với giọng rên rỉ của một người phụ nữ do tính năng 'tự động phát' ngu ngốc !!

Không cần phải nói, tôi đã có một bài giảng dài về điều này đáng xấu hổ như thế nào, rằng tôi nên tập trung vào việc học của mình, v.v. Tôi muốn giấu mặt đi và không thể nhìn thẳng vào mắt họ trong nhiều tuần!

Feb 01 2019 at 16:45

Hôm sau là sinh nhật của tôi. 12h đêm vợ tôi chúc tôi và hôn tôi. Tôi cũng hôn cô ấy và điều đó dẫn cả hai chúng tôi vào s **.

Lúc đó là 12:30 sáng và chúng tôi đang ở trong giai đoạn cao điểm của s **. Vợ tôi đang rên rỉ. Đột nhiên điện thoại di động của cô ấy reo lên và cô ấy nhấc nó lên vì đó là mẹ cô ấy. Cô ấy chúc tôi và tôi đặt điện thoại di động sang một bên. Tôi hét lên và đưa ra những cú vuốt ve mạnh mẽ và vợ tôi thích thú với những tiếng rên rỉ.

Tôi đã hoàn tất và tôi đột nhiên thấy màn hình điện thoại di động đang phát sáng. Tôi nhấc máy và thấy cuộc gọi vẫn còn. Tôi lấy điện thoại di động và mẹ chồng tôi hét lên chuyện gì đã xảy ra. Tôi cắt cuộc gọi. Cô ấy gọi lại lần nữa và vợ tôi đã chọn. Cô ấy hỏi với giọng tò mò như chuyện gì đã xảy ra và tại sao bạn lại khóc. Mọi thứ ổn chứ.

Vợ tôi nói mọi thứ đều ổn, nhưng cô ấy cứ hỏi như vậy và chuông điện thoại hết lần này đến lần khác. Cuối cùng thì vợ tôi nói, mẹ nó đêm muộn và tôi đang ngủ với chồng tôi và nó không khóc. Sự im lặng từ phía bên kia và cuộc gọi đã bị cắt.

Sáng hôm sau cô ấy lại gọi cho tôi để chúc tôi và nói xin lỗi vì tôi đã làm phiền bạn. Tôi đã rất ôm và nói ok.