Điều gì khiến bạn xấu hổ nhất ở tuổi dậy thì khi còn là con gái?

Apr 23 2021

Trả lời

Jul 24 2020 at 17:02

Chào.

Điều này đã xảy ra với một trong những người bạn của tôi…. không phải tôi. Cô ấy là một tiêu chuẩn thứ. Hầu hết mọi cô gái trong lớp chúng tôi đều bắt đầu có kinh nguyệt. Và cô gái này có một cơ thể rất lớn so với tuổi của cô ấy, nhưng tâm trí của cô ấy không được trưởng thành, cô ấy thậm chí không biết thế nào là thời kỳ và tất cả….

Vì vậy, ngày hôm đó, tôi nghĩ là thứ tư nào đó, chúng tôi mặc đồng phục màu trắng, và vừa trở về từ lớp PET của chúng tôi. Chúng tôi đã chơi kho-kho và quay trở lại. Chúng tôi đã rất mệt mỏi và ngồi tại chỗ của mình và uống một chút nước. Cô ấy phải sử dụng nhà vệ sinh, và cô ấy rời đi. Cô ấy thường chỉ ngồi bên cạnh tôi. Cô đứng dậy khỏi chỗ của mình và đi về phía phòng vệ sinh. Không ai để ý đến điều gì. Đó là giờ giải lao và mọi người đang bận nói chuyện. Sau đó, tôi nhận thấy một số mùi bẩn (tôi không biết làm thế nào để mô tả một mùi kinh nguyệt) và khi tôi quay lại chỗ ngồi của cô ấy, tôi thấy máu !!!! Tôi không hiểu đó là gì, nhưng sau một vài phút, tôi xác định đó là máu kinh của bạn tôi. Tôi thông báo cho bạn bè của mình và một trong số chúng tôi đã đến và thông báo cho giáo viên trong lớp. Cô gái này đang khóc như bất cứ thứ gì trong phòng vệ sinh. Sau đó có người gọi cho bố mẹ cô ấy và cô ấy đã về nhà.Cái chết tiệt này đã được làm sạch bởi một người dọn dẹp. Tất cả các nam sinh trong lớp đều nhận thấy điều đó, và bắt đầu hỏi chúng tôi (chủ yếu là tôi vì tôi là bạn cùng lớp của cô ấy). Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều và bỏ qua chúng.

Và đây là khoảnh khắc xấu hổ nhất đối với tôi và những người bạn của tôi.

# StayhomeStaysafe ..

Cảm ơn nếu bạn đã đọc đầy đủ và BTW đây là câu trả lời đầu tiên của tôi…

AmyMaber Jul 25 2020 at 08:45

Đối với tôi, đó là bộ ngực của tôi to lên rất nhanh và đột nhiên mọi người chú ý và nhìn chằm chằm, và khi tôi mặc quần áo của tôi ra thì bộ ngực của tôi lộ ra!