Tôi không có ác cảm với những người đồng tính nhưng tôi không thể chịu được việc cộng đồng LGBT kêu gào để được chú ý trong khi những người bình thường thì không. Tôi nên làm gì?

Aug 20 2021

Trả lời

ClaireJVannette Apr 04 2018 at 10:02

Ý bạn là gì, "Bạn nên làm gì?" Không có gì để làm.

Bạn không thích cách cư xử của một số người. Ngầu. Chào mừng bạn đến với cuộc sống. Còn sống là cảm thấy khó chịu trước những người còn sống. Vì vậy, đôi khi bạn cảm thấy khó chịu, và sau đó bạn hít thở sâu và tiếp tục ngày mới. Nếu bạn tin rằng sự khó chịu của bạn buộc bạn phải hành động, thì khi đó, bạn đang có một cuộc sống căng thẳng và tồi tệ.

Lưu ý rằng liều thuốc giải độc cho sự khó chịu thường là sự đồng cảm. Bạn đã dừng lại để suy nghĩ tại sao cộng đồng LGBT lại tổ chức các cuộc diễu hành và kích động về mặt chính trị, và tại sao những người đồng tính lại phải “ra mặt” trong khi những người thẳng thắn thì không? Suy ngẫm về điều đó một lúc. Gợi ý: Câu trả lời là không, "Bởi vì họ, giống như, hoàn toàn tự ái!"

Peter3699 Apr 04 2018 at 21:21

Ban nên học. Một khi bạn tìm hiểu lý do tại sao cộng đồng LGBT “kêu gào để được chú ý” thì bạn sẽ a) Có thể chịu đựng được điều đó và thực tế là cảm thông với điều đó hoặc b) Nhận ra rằng thực tế là bạn có ác cảm với người LGBT.

Quora là một nơi tuyệt vời để tìm hiểu về cộng đồng LGBT và lịch sử của nó, nhưng cũng có rất nhiều người khác. Có sách, bài báo, video, âm thanh, vở kịch, phim và có lẽ là một số thứ khác mà tôi không nghĩ đến vào lúc này - vì vậy, dù bạn thích học, phương tiện của bạn vẫn được bảo vệ.