Tôi phải làm sao nếu chồng tôi lừa dối tôi, nhưng tôi không thể ly hôn vì đứa con của chúng tôi?

Sep 05 2021

Trả lời

FredGandolfi Jan 13 2016 at 07:44

Tôi không nghĩ câu hỏi được diễn đạt chính xác. Lời nói là quan trọng. Có, tôi biết đó là câu hỏi của bạn, nhưng tiền đề cơ bản không chính xác. Bạn đang đưa ra một lựa chọn cho dù bạn có nhận ra hay không.

Bạn CÓ THỂ ly hôn, bất kể đứa con của bạn. Việc bạn chọn ly hôn hay không là hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Đây là một sự lựa chọn. Đừng treo sự lựa chọn của bạn lên con bạn - đó là gánh nặng mà không đứa trẻ nào phải gánh.

Những gì bạn thực sự đang nói là bạn chọn không ly hôn, bởi vì bạn nghĩ điều đó tốt hơn cho đứa trẻ. Và bạn đang hỏi bạn phải làm gì sau đó?

Vì bạn đã chọn không ly hôn, vậy thì chẳng có ích gì cho việc đó. Đó là quyết định của bạn bây giờ, và đó là điều đó.

Sau khi quyết định như vậy, bạn có thể thảo luận với chồng xem đây có phải là chuyện một lần hay không. Nếu vậy, bạn sẽ tạo dựng lại lòng tin của mình như thế nào. Ngoài ra, điều gì đã thúc đẩy anh ta làm điều đó - có điều gì thiếu sót trong cuộc hôn nhân có thể thúc đẩy một sai lầm trong phán xét mà bạn có thể giúp anh ta? Anh ta bị tâm thần à? Anh ta cam kết như thế nào để không đi lạc vào tương lai? Bên cạnh những cân nhắc về mặt đạo đức, còn có vấn đề khiến bạn mắc các bệnh nghiêm trọng. Bạn có quyền lo lắng và bạn cần được đảm bảo.

Sau khi hoàn thành việc này, bạn cần tập trung thời gian và sức lực vào việc bạn sẽ tha thứ như thế nào (tôi nghi ngờ rằng bạn có thể quên được). Điều này nói thì dễ hơn làm. Bạn cũng cần để chủ đề này tránh xa bọn trẻ. Những thứ tạp nham như thế này thì bọn trẻ khó mà chứng kiến ​​và biết được. Nó khiến họ khá dễ bị tổn thương, sợ hãi và bất an.

Nếu anh ấy nói đó không phải là chuyện chỉ xảy ra một lần, bạn có thể quyết định chia sẻ anh ấy với người khác hay tiến triển thành một cuộc hôn nhân thuần túy. Sống thử, nếu bạn muốn. Cá nhân tôi sẽ phát điên khi sống với ai đó trong một cuộc hôn nhân giả vì lợi ích của đứa trẻ, và tôi khá chắc chắn rằng đứa trẻ sẽ lớn lên với những vấn đề một khi nó vướng vào (trẻ con nhạy cảm hơn nhiều người cho chúng), vì vậy bạn muốn xem xét nghiêm túc điều này. Không kém phần quan trọng trong số đó là những gì xảy ra với phần đời còn lại của bạn - những ngày dài đằng đẵng, trong nhà tù tự áp đặt này! Một cân nhắc khác là bạn đang dạy con mình những gì - để chịu đựng một cuộc sống như vậy? Bạn có muốn con bạn sống theo cách này không? Tôi sẽ không.

PunitaPremji1 Feb 25 2014 at 16:22

tốt nếu bạn yêu anh ấy, hãy chờ anh ấy nếu anh ấy trở lại thật tuyệt .. bạn cần cho anh ấy thấy bạn là người quan trọng .. anh ấy cần học cách tôn trọng bạn
Tôi đã trải qua cùng một vấn đề mà bạn đang gặp phải, tôi đã đợi hai năm ... Bạn gái của anh ấy đã vứt bỏ anh ấy nhưng vẫn chưa muốn quay lại
vì vậy tôi đang nộp đơn cho D .... bây giờ ...

liife không kết thúc ở đây , hãy
mạnh mẽ lên vì đứa con của bạn .. và yêu nó / cô ấy ...