Trải nghiệm khó xử nhất khi dậy thì là gì?

Apr 23 2021

Trả lời

SanjidaRahman54 Nov 04 2020 at 00:32

được thôi, nếu vậy..Tôi có kỳ kinh đầu tiên vào mùa hè năm lớp 3 vào đầu tháng 6 nhưng tôi không nói với ai về điều đó thay vì các chị tôi và cả hai người bạn của tôi, tôi đã không nói với bố mẹ vì tôi còn nhỏ để có kinh (hoặc tôi nghĩ vậy Tôi đã giữ bí mật với họ cho đến cuối năm lớp 4, tôi không biết mình có kinh và chảy máu rất nặng khi bắt đầu có kinh và tôi đang mặc quần kaki và tôi cần đi vệ sinh vì tôi cần phải đi tiểu. Thật tệ vì vậy tôi đã hỏi giáo viên và điều tiếp theo, tôi có một vết màu đỏ tươi rất lớn này ở phía sau mông nhưng không ai nhận ra vì tôi có một chiếc áo khoác quấn quanh eo cho đến khi tôi cởi nó ra và nói với người quản lý của tôi để giữ nó và tôi quay lại và bạn tôi nói kiểu “ÔNG GIÀ SANJIDA CÓ RẤT NHIỀU MÁU TRÊN NÚT CỦA BẠN” tôi thích “CÁI GÌ” nhưng tôi thực sự cần đi tiểu vì vậy sau khi đi tiểu tôi đã kiểm tra xem.theo nghĩa đen, trông giống như tôi đã giết ai đó và lau tay vào sau mông và vì vậy tôi đã không nói với giáo viên của mình bởi vì anh ấy là một chàng trai và điều đó sẽ rất kỳ lạ nhưng bạn tôi đã nói với anh ấy rằng tôi đã ở đó và anh ấy thực sự bị sốc và Tôi biết anh ấy thích tôi chứ không phải kiểu sinh viên như kiểu yêu đương vì anh ấy luôn khen tôi và ngoại hình của tôi thậm chí bạn bè tôi cũng có thể nhận ra nhưng anh ấy có một đứa con gái nên anh ấy hiểu mọi chuyện nên anh ấy bảo tôi đi gặp y tá và tôi phải gọi cho tôi. bố mẹ và hành động như thể đây là lần đầu tiên tôi có kinh, họ sẽ không ngạc nhiên vì họ đã biết tôi là một đứa trẻ sớm nở tối tàn nên đúng vậy ..

Oct 27 2020 at 02:00

Có một lý do khiến tôi ẩn danh.

Vì vậy, khi tôi bắt đầu có lông dưới nách (tôi là nữ), tôi quyết định giấu chúng đi và tránh mọi sự thừa nhận rằng lông thậm chí còn tồn tại. Đánh vào tuổi dậy thì là điều mà tôi hoang tưởng vì một lý do nào đó, bởi vì tôi có một người mẹ quá coi thường. Mọi thứ đã được phóng đại và tôi không muốn nói với cô ấy bất cứ điều gì. Tôi biết bây giờ tôi nên lấy một con dao cạo râu từ mẹ tôi hoặc một cái gì đó.

Chà… một ngày nọ, tôi thức dậy khi thấy cô ấy cạo lông nách cho tôi trong giấc ngủ… Tôi đã ngủ với cánh tay trên đầu… Thật là buồn cười!