Có ai đã từng làm trái tim bạn tan vỡ mà không hề biết?

Apr 26 2021

Trả lời

SaidaBrightmon Aug 31 2019 at 13:27

Vâng, gần đây họ đã làm vậy với người bạn đời bảy năm của tôi và tôi đã trải qua một giai đoạn khó khăn.

Tôi nhắc cô ấy nhớ lại những chuyện như lần đầu chúng tôi gặp nhau, nói rằng chúng tôi có ý nghĩa với nhau biết nhường nào. Cô ấy khiến tôi cảm thấy đặc biệt biết bao. Thật không may, phản hồi của cô ấy thực sự khiến tôi phải suy nghĩ lại

Cô ấy trả lời “điều đó không có thật. Tôi không có bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống của tôi”. Lúc đó, em là điều duy nhất khiến anh hạnh phúc. Anh đã yêu em say đắm rồi”. “Nhiều đến mức tôi không thể chịu đựng được việc phải chia tay với bạn.” Nhưng bây giờ nhìn lại tôi thấy điều đó thật phi thực tế”.

Tim tôi lập tức vỡ làm đôi. Vì vậy, tôi chỉ là người ở đó khi bạn không vui và bây giờ khi bạn hạnh phúc, bạn không còn cần tôi nữa.

Nó khiến trái tim tôi tan nát làm đôi. Tôi đã cảm nhận được những điều đó nhiều tháng rồi. Cô ấy đã thay đổi, cô ấy không còn muốn dành mọi khoảnh khắc thức giấc với tôi nữa. Cô ấy thực sự đã nói nguyên văn như vậy.

Thật dễ hiểu tại sao cô ấy dường như chưa bao giờ thực sự cam kết với tôi sau ngần ấy năm. Cô ấy thậm chí còn nói với tôi rằng cô ấy không thể hứa với tôi bất cứ điều gì. Nhưng tôi sẽ luôn giữ số của cô ấy, tôi có thể gọi cho cô ấy bất cứ lúc nào và cô ấy sẽ luôn yêu tôi. Cô ấy biết mình có thể đến nơi khác nhưng cô ấy chọn ở đây

Cô ấy không muốn vội vàng bất cứ điều gì, vì cô ấy không muốn phạm sai lầm nếu hóa ra mình không phải là người duy nhất. Gần đây tôi đã nói rằng tôi không thể tưởng tượng được việc trải qua cuộc sống mà không có cô ấy, cô ấy quay lại với câu nói “Tôi không biết điều gì khiến bạn nói như vậy.

Tôi tin rằng cô ấy đã đi tiếp. Và tôi đang níu giữ một tình yêu mà dường như đã không còn nữa. Toàn bộ mối quan hệ mà tôi có không như tôi nghĩ. Sau ngần ấy năm, tôi nhận ra rằng chúng tôi đã có một mối quan hệ đồng phụ thuộc.

Cô ấy không muốn liên tục phải chăm sóc tôi. Hoặc trông chừng tôi hoặc phải lo lắng cho tôi. Cô ấy muốn ai đó có thể tự bảo vệ mình và độc lập.

Tôi không nghĩ vậy. Điều mà cô ấy bắt đầu nhận ra, và tại sao cô ấy luôn thúc ép tôi phải hòa hợp với nhau. Để cuối cùng chúng ta có thể có một cuộc sống hoạt động bình thường. Nơi chúng ta có thể học hỏi, phát triển và phát huy những điều tốt nhất ở nhau.

Thật không may đó không phải là trường hợp. Tôi bị phụ thuộc và cô ấy muốn yêu một ai đó chứ không phải lo lắng phải chăm sóc ai đó đến hết cuộc đời.

Chúng tôi quyết định chia tay. Tôi không thể cho cô ấy những gì cô ấy cần. Tôi vẫn còn rất non nớt, thiếu thốn, đeo bám. Với tâm trạng xấu thay đổi sự tự tin thấp. Và không muốn nhiều hơn cho bản thân mình

Thế là cô quyết định rời đi. Cuối cùng, cô đã tìm thấy một người đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn của mình và một người mà cuối cùng cô có thể gắn bó cả đời. Và mang lại cho cô ấy hạnh phúc thực sự và không làm cô ấy lo lắng

Họ kết hôn và theo những gì tôi nghe được thì họ vừa đóng cửa một ngôi nhà xinh đẹp ở Fontana và chuẩn bị lập gia đình.

Dù bạn biết điều đó vẫn khiến tôi đau lòng vì đó có thể là tôi. Nhưng tôi đã không coi trọng cuộc sống của mình hoặc không đủ quan tâm để thay đổi hoàn cảnh của mình. Cô ấy đã rời xa tôi và tìm một người khác khiến tôi cuối cùng cũng phải quan tâm đến bản thân mình

Cô ấy là chiếc nạng của tôi và cô ấy biết điều đó. Vì vậy, để cứu mạng tôi, cô ấy đã trốn thoát. Tôi biết cô ấy không thể tự mình làm được việc đó. Vì vậy tôi đã làm nó. Cô ấy xứng đáng có được một cơ hội hạnh phúc.

Vì vậy, để trả lời câu hỏi của bạn, điều đó đã khiến trái tim tôi tan nát mà cô ấy không hề hay biết. Nhưng trái tim cô ấy đã tan vỡ nhiều năm mà cô ấy không nói cho tôi biết.

KAamin Aug 27 2019 at 10:42

Tôi không chắc người yêu cũ của tôi có biết hay không. Tuy nhiên, cô ấy còn làm tan vỡ trái tim tôi nhiều hơn, cô ấy đã làm tan vỡ tinh thần của tôi. Niềm tin của tôi vào con người, cuộc sống và vũ trụ. Tôi biết hầu hết mọi người đều nghĩ rằng bạn không bao giờ nên cho phép ai đó có nhiều quyền lực đối với mình nhưng tôi không thể nói dối. Cô ấy có ý nghĩa rất lớn với tôi và gia đình tôi. Tôi không nghĩ cô ấy hiểu được tầm quan trọng của vai trò của cô ấy trong cuộc đời tôi. Cuộc sống của tôi phức tạp hơn nhiều so với người bình thường về nhiều mặt. Câu trả lời của cô ấy rất rời rạc và tôi đoán là cô ấy sẽ chỉ đáp lại những gì cô ấy muốn. Chúng tôi thậm chí chưa bao giờ nói đến việc chia tay. Một ngày nọ, tôi vừa thức dậy, nhìn vào fb và thấy cô ấy đang có một mối quan hệ mới. Cười. Suốt thời gian qua tôi cứ tưởng chúng ta vẫn ở bên nhau. Tôi nói với cô ấy rằng cô ấy đã làm tan nát trái tim tôi nhưng không phải phần còn lại về tinh thần và niềm tin của tôi vào con người và vũ trụ. Cô ấy chưa bao giờ trả lời tin nhắn đó về việc khiến trái tim tôi tan nát. Tôi nghĩ cô ấy biết nhưng đó là lý do tại sao cô ấy tránh xa. Có lẽ nó là một cái gì đó khác. Tôi cố gắng không thể hiện cảm xúc của mình lên cô ấy.