Ngực của tôi hơi chảy xệ. Tôi 15 tuổi và họ 38D. Có cách nào tôi có thể nâng chúng lên và giữ cho chúng không bị chảy xệ nhiều hơn không?

Jul 05 2021

Trả lời

VarunKumar2814 Mar 19 2020 at 15:28

Này..38 là kích thước rất lớn..từ bây giờ phường ăn ít chất béo như dầu .. các mặt hàng bánh pizza, kem .. ăn các loại thực phẩm giàu protein như mầm xung dal để tăng cơ nâng ngực và săn chắc cơ thể. nhưng bạn chưa đề cập đến trọng lượng cơ thể của bạn..nếu bạn vượt quá trọng lượng, xin vui lòng bắt đầu ngay lập tức các bài tập đi bộ, ăn kiêng, vv hãy hỏi tôi lại bạn cần tôi giúp đỡ

IngridHalvorsen Jan 29 2016 at 01:05

Hầu hết các nhà văn đã tập trung vào việc làm của bạn. Họ có thể sai. Bạn có thể là một gã đàn ông địa ngục, yêu vợ sâu sắc, và đáng buồn là có vấn đề với cơ thể già nua của cô ấy. Tôi sẽ cố gắng đưa ra cho bạn một số gợi ý thiết thực (ngoài việc nghiên cứu cơ thể chảy xệ của chính bạn trong gương hoặc ly hôn với cô ấy vì cô ấy xứng đáng hơn).

1. Đừng bao giờ nói với cô ấy rằng bạn đang bị đẩy lùi bởi một bộ phận trên cơ thể cô ấy. Tập trung vào những phần tốt nhất. Cô ấy có một cặp mông tuyệt vời hay một đôi chân tuyệt vời? Đôi chân gợi cảm? Bờ vai êm ái? Đôi mắt mê hoặc? Mmmm, hãy nghiên cứu và ngưỡng mộ họ. Khuyến khích cô ấy mặc quần áo phù hợp với đặc điểm của cô ấy. Tập trung vào chúng khi bạn làm tình. Nếu cần thiết, hãy tưởng tượng về những bộ ngực nở nang (trong khi cô ấy tưởng tượng về những người lính cứu hỏa chăm học).

2. Nói với cô ấy rằng bạn rất thích nhìn thấy cô ấy trong những bộ đồ lót và nội y gợi cảm, và việc làm tình với cô ấy khi cô ấy đang mặc một chiếc áo yếm xinh xắn hoặc áo ngực có gọng sẽ thực sự khiến bạn thích thú. Đưa cô ấy đến cửa hàng đồ lót chất lượng gần nhất (như Victoria's Secret) và chiêu đãi cô ấy một khoản chi tiêu thoải mái. Cùng nhau xem xét các màn hình và nói cho cô ấy biết bạn thích món đồ nào nhất. Nếu cô ấy mặc đồ lớn hơn kích cỡ mà cửa hàng mang, thì có những cửa hàng trực tuyến bán đồ lót khiêu khích và gợi cảm cho những cô gái có size ngoại cỡ. Một chiếc áo ngực chất lượng vừa vặn sẽ nâng đỡ và định hình cô ấy một cách đáng kinh ngạc.

3. Nếu cô ấy nói rằng cô ấy không hài lòng với bộ ngực hoặc vòng bụng chảy xệ của mình, hãy nói với cô ấy rằng bạn yêu cô ấy như chính bản thân cô ấy, nhưng nếu cô ấy thực sự không hài lòng, bạn sẽ bắt đầu đi phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ ngực và thon gọn. Đừng bao giờ thừa nhận rằng bạn thực sự muốn cô ấy làm điều này.

4. Cảm ơn Chúa vì cô ấy không bị ung thư vú và phải phẫu thuật cắt bỏ đôi vú triệt để, trong trường hợp đó cô ấy sẽ không có ngực.

Nếu bạn làm những điều này, đến ngày bạn chảy xệ và nhiều nếp nhăn (hoặc da đầu hói, bụng bầu, da sần, đồi mồi, giãn tĩnh mạch, tóc mọc từ mũi và tai) khiến cô ấy biến mất, cô ấy cũng sẽ tốt bụng như nhau. yêu bạn. Nếu bạn nhìn cô ấy bằng ánh mắt yêu thương thay vì chỉ trích, cô ấy cũng sẽ nhìn bạn như vậy.

Hãy đối mặt với nó đi, tuổi già và lực hấp dẫn cuối cùng ảnh hưởng đến tất cả chúng ta. Điều chỉnh máy đo ham muốn của bạn.

CarmalHill Dec 29 2019 at 11:09

Nguồn Nguyên nhân phổ biến khiến ngực chảy xệ và mẹo phòng tránh

Không có độ tuổi cụ thể khi bạn có thể mong đợi ngực của mình bắt đầu chảy xệ. Phụ nữ ở độ tuổi hai mươi có thể có bộ ngực xệ, trong khi phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi vẫn có thể có bộ ngực nở nang. Vì nhiều thứ góp phần vào sự chảy xệ, phụ nữ sẽ trải qua những thời điểm khác nhau.

Các dây chằng trong vú của bạn, được gọi là dây chằng Cooper, nâng và nâng đỡ ngực của bạn. Theo thời gian, các dây chằng này có thể bị giãn ra và khiến ngực bị chảy xệ. Da chùng nhão hoặc mất độ đàn hồi của da cũng có thể dẫn đến ngực xệ, xẹp.

Nhiều thứ có thể ảnh hưởng khi những thay đổi này xảy ra hoặc mức độ sụp mí mà bạn sẽ gặp phải. Dưới đây là một số nguyên nhân khiến ngực chảy xệ.

  • Lực hấp dẫn: Lực hấp dẫn đang chống lại bạn mỗi ngày. Trong khi kéo ngực của bạn xuống, nó sẽ làm căng và kéo căng dây chằng của vú.
  • Kích thước và Hình dạng của Vú: Ngực nhỏ hơn với đáy tròn hơn có xu hướng giữ hình dạng tốt hơn so với ngực lớn hoặc hẹp. Ngực lớn hơn cũng có nhiều khả năng không chịu được trọng lực trước ngực nhỏ hơn.
  • Chỉ số khối cơ thể: Phụ nữ có chỉ số khối cơ thể (BMI) cao hơn có xu hướng có bộ ngực lớn hơn phụ nữ có chỉ số BMI thấp hơn.
  • Giảm hoặc Tăng cân: Việc tăng hoặc giảm nhiều cân, đặc biệt là nhanh chóng, có thể thay đổi hình dạng của bộ ngực và làm căng hoặc thu nhỏ vùng da xung quanh chúng.
  • Di truyền: Di truyền và các gen bạn nhận được từ gia đình đóng một phần trong kích thước và hình dạng hoặc bộ ngực của bạn, độ bền của dây chằng Cooper và trọng lượng cơ thể của bạn.
  • Tập thể dục mà không cần sự hỗ trợ: Các bài tập liên quan đến cử động ngực nhiều có thể gây thêm căng thẳng cho các dây chằng vú. Nếu bầu ngực, đặc biệt là ngực lớn không được nâng đỡ thích hợp có thể dẫn đến tình trạng giãn dây chằng và làm bầu ngực bị chảy xệ.

Làm thế nào để ngăn chặn ngực chảy xệ

Vì có rất nhiều yếu tố gây chảy xệ nên bạn không thể ngăn chặn hoàn toàn. Tuy nhiên, có một số điều bạn có thể làm để cố gắng giữ cho ngực không bị lún xuống càng lâu càng tốt.

  • Thực hành tư thế tốt. Khi bạn chùng xuống và có tư thế không tốt, bạn đang tạo cơ hội cho trọng lực kéo vào ngực của mình. Tuy nhiên, đứng hoặc ngồi ở tư thế tốt với lưng thẳng và vai về phía sau có thể giúp nâng đỡ bầu ngực và thậm chí nâng ngực tự nhiên.
  • Duy trì cân nặng hợp lý. Ăn uống điều độ, tập thể dục nhẹ nhàng và cố gắng không tăng hoặc giảm cân quá nhanh.
  • Uống nhiều nước. Giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và đủ nước để cố gắng duy trì độ đàn hồi của nó.
  • Đừng hút thuốc. Bỏ hoặc không bắt đầu hút thuốc. Nó không có lợi cho sức khỏe của bạn hoặc bộ ngực của bạn.

Áo ngực có thể ngăn chảy xệ không?

Không có bất kỳ nghiên cứu nào nói rằng áo ngực có thể ngăn ngừa chảy xệ. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ tin rằng mặc một chiếc áo ngực thoải mái, có hỗ trợ có thể giúp giữ chặt bầu ngực và có thể giữ cho dây chằng không bị giãn ra, đặc biệt nếu bạn tập thể dục hoặc nếu bạn có bộ ngực lớn. Mặt khác, một số phụ nữ tin rằng áo ngực gây chảy xệ và nếu bạn không mặc áo ngực, các dây chằng ở vú của bạn sẽ trở nên khỏe hơn.

Ngực không được cấu tạo bởi các cơ, nhưng có các cơ ở ngực sau bầu ngực. Hiện nay, không có bài tập nào có thể làm cho bộ ngực xệ trở lại. Tuy nhiên, bạn có thể xây dựng và làm săn chắc cơ ngực và phần trên cơ thể để nâng cao vẻ ngoài của ngực và cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn. Các bài tập cho cơ ngực bao gồm chống đẩy, ép ngực và gập bụng.