Tại sao bộ ngực của tôi lại chảy xệ nếu tôi là một cô gái 15 tuổi và thậm chí không béo?

Jul 05 2021

Trả lời

JessicaMargolin Apr 02 2020 at 00:06

Bởi vì đó là cách bộ ngực của người lớn.

Khi con gái bước qua tuổi dậy thì và nếu vẫn còn rất nhỏ, ngực của họ có thể không bị chảy xệ trong một thời gian. Nhưng cuối cùng cái mà chúng ta gọi là "chảy xệ" chỉ là hình dạng tự nhiên của bộ ngực phụ nữ trưởng thành.

Vú chỉ là lớp da xung quanh mô mỡ và mô tuyến. Trong khi chúng nằm trên cơ ngực của bạn, các cơ này không hỗ trợ chúng.

Áo lót có thể giảm bớt một số áp lực trong việc nâng đỡ ngực của bạn, mặc dù chúng sẽ không ảnh hưởng đến hình dạng tự nhiên của bạn theo bất kỳ cách nào. Họ cũng khó chịu một cách thảm hại, nhưng cũng vậy. Yêu cầu trợ giúp nếu áo ngực của bạn không vừa vặn (bạn bị tràn ra ngoài, cảm thấy quá chật hoặc để lại vết lõm, v.v.)

Cuối cùng, các bộ ngực khác nhau có hình dạng khác nhau. Núm vú đi mọi hướng. Đó chỉ là di truyền.

Khi bạn già đi, và đặc biệt là khi các chàng trai phát triển thành đàn ông và trở nên có kinh nghiệm hơn với cơ thể phụ nữ, mọi người sẽ vượt qua vẻ đẹp lý tưởng của phụ nữ. Dù sao đi nữa, những người đàn ông cần có một “thân hình hoàn hảo” để cảm thấy hưng phấn về thể chất.

JamesGrimmer7 Mar 30 2020 at 06:24

Tỷ lệ cược là ngực của bạn bình thường và bạn đang so sánh mình với những người có túi độn ngực và / hoặc áo lót nâng ngực. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có lời khuyên tốt hơn, tôi khuyên bạn nên nói chuyện với một người phụ nữ đáng tin cậy trong cuộc sống của bạn và hỏi họ xem ngực của bạn có bình thường hay không, vì những người lạ trên mạng sẽ không thể cho bạn biết điều gì là sai hoặc không đúng. dựa trên một mô tả văn bản.