Tôi có nên nói với mẹ rằng tôi thích mặc quần áo của bà không?

Jul 19 2021

Trả lời

KaydiRogers Apr 15 2020 at 03:56

Không, đừng làm vậy. bây giờ của tất cả phụ thuộc vào, bạn bao nhiêu tuổi. nó giống như bạn có thể mở một hộp giun mà bạn không thể bỏ lại. hãy nghĩ về việc bạn có một sự chuyển đổi về mong muốn mặc váy chéo. Tôi không biết tình hình của bạn. vì vậy rất khó để đưa ra lời khuyên cho bạn. Cô ấy có thể đã biết bạn mặc quần áo vào. bạn có thể tin tưởng tôi về điều đó. Các bà mẹ biết nhiều hơn những gì đang xảy ra trong ngôi nhà của họ.

Ritvik9 Apr 15 2020 at 11:55

Nếu bạn nói với cô ấy, cô ấy có thể mắng hoặc tát bạn. Bởi vì nhiều người không biết rằng đàn ông cũng có niềm yêu thích với quần áo nữ và hàng triệu đàn ông trên khắp thế giới mặc chúng một cách bí mật.

Vì vậy, tốt hơn là bạn làm điều đó một cách bí mật càng lâu càng tốt. Nếu cô ấy tìm thấy thì bạn có thể giải thích cho cô ấy về mong muốn của bạn.

Tôi cũng đang có sở thích này từ khi còn nhỏ. Nhưng bố mẹ tôi không biết về điều đó. (bây giờ chúng không còn nữa). Tôi đang làm điều đó một cách bí mật. Sau khi kết hôn tôi cũng tiếp tục sở thích này một cách bí mật. Nhưng 5 năm sau ngày cưới vợ tôi đã để ý và chấp nhận.