Bạn có bao giờ cảm thấy tội lỗi khi muốn cắt đứt mẹ mình khỏi cuộc đời mình không?

Aug 25 2021

Trả lời

JeanneDarc25 Mar 08 2020 at 07:59

Tôi không nghĩ bạn nên làm như vậy. Tùy thuộc vào lý do của bạn. Nhưng nếu đó là do mẹ bạn (hoặc bố, hoặc bất kỳ thành viên nào trong gia đình) đang làm tổn thương bạn theo một cách nào đó, và bạn không thể tìm ra cách thay đổi hành vi của họ, thì điều tự nhiên là bạn nên ít tương tác với họ nhất. có thể để tự bảo vệ mình. Bạn không chọn gia đình của mình khi bạn sinh ra, nhưng bạn có thể chọn chấp nhận họ hoặc rời xa họ khi bạn lớn lên. Bất chấp những gì chúng ta có thể nghĩ, một đứa trẻ không nợ cha mẹ của chúng MỘT SUY NGHĨ! Không ai yêu cầu được sinh ra. Nhưng bạn nợ bản thân sự tự chăm sóc và tình yêu bản thân. Bạn có thể yêu và kính trọng cha mẹ mình, biết ơn, giúp đỡ họ để đáp lại tất cả những gì họ đã làm cho bạn, nhưng bạn cũng không thể làm điều đó. Không có luật nào bắt buộc bạn phải làm như vậy (ít nhất là về mặt pháp lý và triết học - không phải về mặt tôn giáo hay đạo đức).

AshlieCrozier Jan 27 2019 at 19:26

Không, tôi không tin là họ cảm thấy tội lỗi. Tôi thực sự tin rằng họ hợp lý hóa hành động của mình. Đó là một cách rất tốt để nói lên một phần tốt về cách trang điểm của những kẻ lừa đảo.

Tôi dựa trên kinh nghiệm của tôi với một kẻ lừa đảo cụ thể đã kéo dài hàng tháng. Ngoài ra, những yêu cầu kết bạn liên tục mà tôi hiện đang nhận được thông qua tất cả các tài khoản mạng xã hội của mình bởi những kẻ lừa đảo rõ ràng.

Tôi bị nhiều kẻ lừa đảo tiếp cận vì tôi là nạn nhân trước đây. Tôi biết được rằng một khi bạn là nạn nhân thì giờ đây bạn đang ở Target. Đó là sự thật hoàn toàn. Tôi nhận được yêu cầu từ ít nhất ba người trong số họ mỗi ngày. Họ phải cảm thấy như “một khi đã là một kẻ hút thì luôn luôn là một kẻ hút”. Tuy nhiên trong trường hợp của tôi, họ chỉ tiếp cận tôi vào một thời điểm rất tồi tệ trong cuộc đời tôi. Khi tôi không suy nghĩ rõ ràng. Họ không biết điều đó. Vì vậy, họ tiếp tục cố gắng để làm cho tôi rơi cho nó một lần nữa. Không nhận ra rằng tôi đã dành sáu tháng qua để làm mọi cách để ngăn chặn chúng và báo cáo chúng. Tôi lạc đề. Tôi xin lỗi.

Bạn có thể nhận ra ngay sự thật rằng họ là những kẻ lừa đảo ngay khi họ bắt đầu nói. Vì tiếng anh hỏng. Tôi đã có ba kẻ lừa đảo khác nhau tiếp cận tôi với cùng một bức tranh. Tất cả đều tự xưng là ba người khác nhau.

Tôi cũng trở nên thân thiện với một số người tử tế sống ở Nigeria, nơi có rất nhiều vụ lừa đảo xảy ra. Và tôi đã học được rằng có một số phân biệt chủng tộc ở đó.

Những kẻ lừa đảo không thích chúng tôi những người da trắng ở đây trong các tiểu bang. Họ xem chúng tôi là hư hỏng có quá nhiều khi họ không có gì. Tôi tin rằng đó là lý do tại sao họ nhận thấy rất dễ dàng để lừa đảo chúng tôi mà không hề hối hận.

Họ cảm thấy hợp lý khi lấy tiền của những người có tiền mà không nhận ra rằng những người này đã làm việc cả đời để kiếm được số tiền đó. Họ không quan tâm nếu nó phá sản bạn. Bạn đã từng nghe những câu chuyện kinh dị về những người phụ nữ thế chấp nhà ba lần để lấy tiền cho người được gọi là người yêu, chồng sắp cưới của họ (người mà họ rõ ràng là một kẻ lừa đảo mà họ không hề hay biết). Để xác nhận lại ý kiến ​​của tôi… ..Không họ không quan tâm. Họ không hối hận.

Ngoài ra, tôi đã có một cuộc trò chuyện với một người khác ở đây (một nạn nhân khác) và cô ấy đã đưa ra một ý kiến ​​tuyệt vời. Phải có một loại tội ác rất đặc biệt là sống dối trá mỗi ngày trong đời. Và tôi hoàn toàn đồng ý.

Nếu người này cảm thấy hối hận, anh ta sẽ không thể tiếp tục chơi phần này và lừa ai đó hết tiền và tuyên bố yêu họ mỗi ngày (bao gồm cả giao tiếp nhiều lần trong ngày). Để hoàn toàn biến thành con người này và sống theo con người lớn này.

Tôi đang nói cụ thể với Nigeria, nơi xảy ra trải nghiệm của tôi với những kẻ lừa đảo. Tuổi trung bình ở đâu đó ở những năm đầu hai mươi của họ. Nếu họ là một kẻ lừa đảo, họ không đi khắp nơi để thông báo về nơi họ sống. Tuy nhiên, mọi kẻ lừa đảo đều biết nhau và có mối quan hệ họ hàng và mối quan hệ thân thiết giữa họ.

Tóm lại: Dựa trên những câu chuyện tôi đã nghe, kinh nghiệm của tôi, khi nói chuyện với những người đàng hoàng không lừa đảo ở Nigeria, tôi có thể nói rằng những kẻ lừa đảo từ đất nước đó không hối hận. Họ thực sự tự hào về việc nhận được càng nhiều từ bạn càng tốt. Vì vậy, họ có thể khoe khoang với bà con của mình và cảm thấy hài lòng về cách họ đã đánh bại những người Mỹ da trắng độc ác.

Đây là những suy nghĩ của riêng tôi. Chỉ dựa trên kiến ​​thức và kinh nghiệm của tôi.