Bạn đã bao giờ đặt câu hỏi về xu hướng tình dục của mình chưa? Điều gì đến từ nó?

May 11 2021

Trả lời

DavidBrumble Jul 30 2019 at 06:18

Không thật sự lắm. Tôi đoán tôi đã nghĩ về điều đó trong một vài ngày sau khi tôi nhận được lần thổi kèn đầu tiên của mình, điều này tình cờ đến từ một cậu bé bằng tuổi tôi khi tôi học nội trú. Bằng cách nào đó, tôi chưa bao giờ thực sự thấy điều này có liên quan gì đến giới tính hay xu hướng tình dục của mình. Nó chỉ là một trò chơi, không hơn không kém.

Không lâu sau đó, tôi cũng cho một cậu bé khác cùng tuổi với tôi chơi, và một lần nữa, đó chỉ là một màn thổi kèn, một hành động tình dục, không hơn thế nữa. Những gì tôi thực sự đã khám phá ra, là tôi có thể tận hưởng quan hệ tình dục bằng miệng với các chàng trai. Tôi cũng phát hiện ra rằng mặc dù tôi rất vui khi cho phép hầu hết mọi chàng trai cho mình bằng miệng, nhưng có rất ít chàng trai mà tôi cho bằng miệng. Rõ ràng với tôi rằng tôi không có hứng thú với đàn ông và chỉ đơn giản là tôi không bị thu hút bởi những chàng trai, nhưng bây giờ tôi biết rằng tôi sẽ rất vui khi để cho những chàng trai làm tôi vui, và tôi biết rằng tôi cũng có thể rất thích thú với những chàng trai. , ngay cả khi những người như vậy rất ít và xa.

Ngoài cậu bé trong trường nội trú được tôi nói chuyện hai lần, tôi chỉ biểu diễn bằng miệng với những người khác. Với anh chàng đầu tiên, điều đó đã xảy ra hàng nghìn lần trong khoảng thời gian hơn 7 năm, và với anh chàng tiếp theo, nó đã xảy ra vài trăm lần trong suốt 4 năm qua. Anh ấy trẻ hơn tôi rất nhiều, và chúng tôi thậm chí không phải là bạn thân. Bên cạnh việc tôi thường xuyên bằng miệng, và thỉnh thoảng cho tôi bằng miệng, anh ấy hoàn toàn thẳng thắn, và tôi cũng vậy, tôi vẫn theo đuổi phụ nữ, và khi tôi gặp may mắn, bạn có thể cá rằng tôi cũng sẽ bằng miệng nhiều như tôi. có thể. Tôi thích cho phụ nữ bằng miệng, nhưng với chính xác là một chàng trai phù hợp, tôi cũng yêu nó nhiều như vậy.

Vì vậy, mặc dù tôi có thể và thực sự nhận được rất nhiều niềm vui khi trao cho một chàng trai bằng miệng, tôi chắc chắn không có hứng thú gì khác với đàn ông cả, vì vậy đối với tôi, không bao giờ có lý do gì để tôi phải nghi ngờ về bản sắc tình dục của mình.

SarahMcLean11 Aug 31 2019 at 07:04

Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu mọi người đặt câu hỏi về giới tính của họ vào một thời điểm nào đó. Được rồi, có thể không phải tất cả mọi người, nhưng hầu hết mọi người.

Tôi biết mình bị thu hút bởi đàn ông, nhưng điều tôi băn khoăn gần đây là liệu tôi có bị phụ nữ thu hút hay không. Đôi khi rất khó để phân biệt hấp dẫn tình dục với hấp dẫn thẩm mỹ, sự khác biệt giữa "ồ, cô ấy xinh" và "Tôi muốn đạt được điều đó."

Nó thực sự không khó để tìm ra, nhưng điều làm cho nó phức tạp hơn là tính cách đàn ông này mà tôi thường xuyên thích nghi bên trong tâm trí của mình. Những gì tôi kết luận là có, tôi bị thu hút bởi phụ nữ, nhưng chỉ là “với tư cách là một người đàn ông”. Có nghĩa là, quan hệ tình dục với phụ nữ như đàn ông hấp dẫn đối với tôi hơn là quan hệ tình dục với một người phụ nữ như một người phụ nữ. Nói cách khác, tôi thà quan hệ tình dục thẳng thắn với một người phụ nữ hơn là quan hệ tình dục đồng tính với một người phụ nữ. Điều đó có ý nghĩa gì?

Dù sao, bởi vì tôi là phụ nữ, điều đó khiến tôi đặt câu hỏi rằng liệu tôi, Sarah McLean, có bị thu hút bởi phụ nữ hay đó là một phần của “Astor”, tính cách nam của tôi, mà tôi không công khai giới thiệu. Thật sai lầm khi tự gọi mình là “lưỡng tính” nếu mối quan tâm của tôi đối với phụ nữ không phải là một phần cơ sở của tôi, danh tính công cộng. (Tôi cũng không gọi mình là người thiếu giới tính, bởi vì tôi không gặp phải chứng phiền muộn.) Tôi có hứng thú với việc hẹn hò với phụ nữ không, với tư cách là Sarah? Tôi không biết. Thành thật mà nói, tôi không có đủ kinh nghiệm để kể.