Bạn sẽ làm gì nếu họ bắt nạt con bạn?

Aug 23 2021

Trả lời

RebeccaDaniels99 Apr 29 2020 at 16:25

Tôi sẽ nói chuyện với kẻ bắt nạt. Và hãy chắc chắn rằng họ biết đây là lần cuối cùng tôi sẽ nói chuyện với họ về việc bắt nạt dù họ ở độ tuổi nào. Từ trường tiểu học đến cô giáo, bất cứ ai bắt nạt con tôi sẽ hối hận khi được sinh ra

JasperKoSak Sep 12 2018 at 02:51

Đây là những gì tôi đã làm khi tôi bị bắt nạt ở trường. Điều này có thể hoàn toàn bình thường đối với người khác.

  • Tôi đã ăn. Rất nhiều. Tôi đã làm điều này để có được sự hài lòng và một "cơn sốt" bắt đầu khi nó cực đoan.
  • Tôi chưa bao giờ gặp ai từ trường. Đồng thời, tất cả đều là điều tuyệt vời đối với mẹ tôi kể từ khi tôi học cách cư xử, nhưng thông thường một đứa trẻ “bình thường” sẽ gặp gỡ bạn bè cùng trang lứa nếu nó hòa thuận với họ, phải không?
  • Tôi trốn thoát vào những thực tại khác. Hãy để nó là sách, sách nói, trò chơi, câu đố. Tôi có thể dùng bất cứ thứ gì để tắt công tắc một chút.
  • Tôi học rất tốt ở trường nhưng để được các bạn đồng trang lứa chấp nhận, tôi bắt đầu trở thành diễn viên hài của lớp. Đó là lần đầu tiên tôi nhận được phản hồi tích cực từ các bạn cùng lứa kể từ khi tôi rời trường tiểu học. Nó cảm thấy tuyệt vời vì vậy tôi muốn nhiều hơn nữa. Vì vậy, tôi trở nên giỏi khi luôn có điều gì đó để nói để khiến mọi người cười. Không cần phải nói các giáo viên của tôi đã không chấp thuận và kết quả là ghi chú của tôi rơi xuống sàn.
  • Trong thời kỳ cao điểm bị bắt nạt, tôi đã gặp khó khăn trong việc duy trì mức độ vệ sinh cơ bản. Và không, không chỉ tuổi dậy thì khiến tôi không nghe lời mà thực sự tôi cảm thấy có quá nhiều thứ để xử lý. Bây giờ tôi biết rằng đây là một lá cờ vẫy cho bệnh trầm cảm.

Tôi cá tính sẽ quan sát sự mâu thuẫn giữa những gì đứa trẻ đang nói và làm. Tôi cũng quan sát kỹ những thay đổi đột ngột của các kiểu hành vi. Sử dụng quá nhiều các sản phẩm thay thế để đạt được khoái cảm và sự thỏa mãn hoặc sử dụng quá mức để đánh lạc hướng sự thiếu hụt những thứ đó. Hoặc nếu máy lạnh của bạn bắt đầu im lặng hơn và nhiều hơn, đó là một dấu hiệu lớn cho thấy điều gì đó đang xảy ra. Nó không cần phải bắt nạt. Đó có thể chỉ là mối tình đầu hoặc kết quả kỳ thi mà họ đang cố gắng che giấu.

Nếu bạn muốn tiếp cận con mình (điều mà tôi khuyến khích bạn nên làm!), Hãy cẩn thận. Tôi sẽ không bắt đầu với "Em yêu, anh lo em có thể trải qua X". Điều này sẽ khiến tôi phải phòng thủ và chặn tất cả các phương án tiếp cận. Tôi sẽ cảm thấy bị coi thường và đồng thời buộc phải giữ tư thế để không làm cha mẹ tôi lo lắng hơn nữa. Tôi hầu như không thể xử lý được hoàn cảnh mà mình đang ở. Những lo lắng của một bậc cha mẹ và tất cả những gì đi kèm với nó sẽ là quá nhiều.

Tôi sẽ nói điều gì đó như thế này “Này, hãy sửa cho tôi nếu tôi sai, nhưng tôi nhận thấy gần đây bạn làm khá nhiều X và tôi nghĩ có thể là do Y. Điều đó có đúng không? “

Câu trả lời của trẻ em

  1. "Không? Được rồi, tôi rất vui vì đã nhầm lẫn! Nhưng hãy biết rằng bạn có thể đến với tôi nếu có bất cứ điều gì khó khăn và chúng tôi sẽ giải quyết nó. ”
  2. “Ồ, đúng vậy? Cảm ơn bạn đã cho tôi biết. Có điều gì bạn muốn tôi giúp bạn với? Nếu tôi làm được, tôi sẽ làm nếu bạn yêu cầu ”.

Làm việc với họ như bình đẳng của bạn. Không phải như con của bạn. Cha mẹ giúp đỡ thường là điều tưởng tượng đáng sợ nhất mà một thanh thiếu niên hoặc mười mấy tuổi có thể có.

Nhưng một đối tác phạm tội không gây áp lực lên bạn để chỉ ra điều gì đang khiến bạn gặp khó khăn và người đã hứa sẽ giúp bạn với tất cả những siêu năng lực trưởng thành của họ?

Bây giờ đó là sự hỗ trợ mà tôi rất muốn có vào thời điểm đó.