Bạn sẽ xử lý như thế nào nếu bắt gặp bạn gái mình gửi ảnh khỏa thân cho chàng trai khác (ảnh khỏa thân toàn thân)?

Apr 23 2021

Trả lời

LaylaNguyen15 Apr 09 2020 at 14:00

Để cô ấy đi, cho tốt! Nếu cô ấy thực sự nghĩ và quan tâm đến bạn, cô ấy sẽ không làm như vậy. Bạn đã ở đâu trong tâm trí cô ấy khi cô ấy làm vậy? Đó không phải là một sai lầm, một sai lầm là đánh rơi chìa khóa của bạn nhưng không thực hiện chính mình để gửi ảnh khoả thân cho các chàng trai! Bỏ cô ấy đi và không cho cô ấy cơ hội quay lại. Nếu cô ấy thích nó, muốn làm điều đó, Bạn biết bạn không bao giờ có thể thay đổi cô ấy, vì vậy cô ấy không bao giờ thay đổi. Làm chết cô ấy! Làm lơ! Không có liên lạc!

Feb 07 2019 at 01:50

Đầu tiên, hãy đối phó với điều vô nghĩa của “cô gái độc lập”. Mỗi cá nhân nên được đối xử như một con người độc lập. Bạn thấy điều đó mọi lúc khi hỏi ý kiến ​​về cách cư xử của bạn gái. Nó được đánh giá quá cao. Ngày nay, bất cứ khi nào bạn nói với bạn gái rằng bạn không cảm thấy thoải mái khi cô ấy đi chơi riêng với một chàng trai cụ thể mà cô ấy mới gặp và nhắn tin hàng ngày, họ sẽ nói với bạn rằng “Bạn không tin tưởng tôi! Tôi là một cô gái độc lập, và bạn là một người thích kiểm soát ”nhảm nhí. Các cô gái, BẠN đang bị phân biệt giới tính khi nói điều đó! Nếu đó là tôi đi chơi và nhắn tin với một cô gái MỚI, thì cô ấy sẽ gọi đó là hành vi rất không phù hợp. Vì vậy, xin vui lòngeeeee! Thế kỷ 21! Mọi người đều hiểu rằng bạn là người độc lập! Mọi người là! Đừng dụi mũi vào đó, cô gái!

Lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi gặp vấn đề của bạn và cô gái nói “Em là một cô gái độc lập”, tôi hôn lên má cô ấy, thu dọn đồ đạc và để cô ấy tự lập. Điều gì làm bạn nghĩ rằng tôi? Một ký sinh trùng? Hiện nay! Điều tương tự cũng áp dụng cho các chàng trai, nhưng họ không sử dụng dòng ĐỘC LẬP thường xuyên.

Bạn đã nói chuyện với cô ấy về nó chưa? Họ quen nhau bao lâu? Bạn cần nói về ranh giới nếu bạn nghĩ rằng bạn có những ranh giới khác nhau. Bạn đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc? Nói rõ ràng: "Việc nhắn tin cho một chàng trai MỚI thường xuyên là điều không thể chấp nhận được đối với tôi." Không phải nhắn tin nói chung, như nó xảy ra nhưng THƯỜNG XUYÊN. Mọi đứa trẻ đều biết lý do tại sao một chàng trai lại nhắn tin cho một cô gái mà chúng CHỈ ĐƯỢC gặp NGAY LẬP TỨC. Và đừng mua những thứ vô nghĩa rằng nếu anh ta cố gắng điều gì đó, tôi sẽ ngăn chặn nó. Ý định của anh ta không thể rõ ràng hơn. Nếu bạn đồng ý về điều này thì OK. Nếu không, đã đến lúc phải tiếp tục.

Thứ hai, Họ nói về cái gì? Vũ trụ học? Không, “ngày hôm nay của bạn thế nào? Chào buổi sáng!… Cô ấy còn nói chuyện với ai như vậy nữa? (ngoài bạn)? Nếu chỉ là anh ta thì không ổn. Điều gì sẽ xảy ra nếu anh chàng đã có bạn gái (có thể anh ta đã có)? Cô ấy sẽ cảm thấy thoải mái với nó chứ? Tôi không nghĩ vậy. Tại sao bạn phải như vậy?

Mọi cô gái / chàng trai đều thích sự quan tâm mà họ nhận được từ người khác phái, nhưng một số người hành động dựa trên cảm xúc đó và tiếp tục với họ, tức là dẫn dắt họ và khiến họ hy vọng rằng một ngày nào đó điều gì đó có thể xảy ra, đó là lý do tại sao những người đó ở lại với họ.

Một lần nữa, hãy suy nghĩ hai lần! Họ có phải là những người bạn MỚI không? Họ cũng đi chơi? Bạn đã nói về nó một cách bình tĩnh trong một môi trường tốt và cô ấy nhất quyết tiếp tục bất chấp sự khó chịu của bạn? CÓ đối với những câu hỏi này là một lá cờ đỏ đỏ.