Bạn trai giữ ảnh tự chụp của người yêu cũ trong điện thoại có bình thường không?

May 11 2021

Trả lời

AthenaCunningham Mar 30 2020 at 15:41

Không thực sự chắc chắn về suy nghĩ của mọi người nhưng nếu điều đó làm phiền bạn và bạn đã thông báo điều đó với anh ấy nhưng anh ấy từ chối hoặc liên tục “quên” xóa chúng thì bạn sẽ biết mình đứng ở đâu và / hoặc anh ấy sẵn sàng đánh giá cao và lắng nghe ý kiến ​​của bạn như thế nào . Đó là một lá cờ hồng cho tôi.

Nếu anh ấy làm to chuyện, chế giễu bạn, vặn vẹo bạn là chưa trưởng thành / không an toàn (hành vi cờ đỏ) thì hãy nghiêm túc xem xét thực tế rằng nếu anh ấy không muốn làm điều gì đó đơn giản như xóa ảnh cho bạn thì anh ấy không muốn làm gì nữa. thỏa hiệp hoặc làm cho bạn và mối quan hệ.

Ngoài ra, ý kiến ​​của mọi người cũng khác nhau dựa trên tuổi tác, giới tính, kinh nghiệm, v.v. vì vậy hãy luôn cởi mở để anh ấy thực sự có thể đưa ra lý do hợp lệ. Điều đó rất khó xảy ra (gần như là không thể), đặc biệt nếu đó chỉ là một bức ảnh tự sướng của một mình cô ấy.

MatthewJoaquin2 Oct 20 2018 at 01:02

Vâng, tôi sẽ nói. Nhưng hãy để tôi giải thích với một số cảnh báo.

Nó thực sự kinh khủng và nó không phải là chúng tôi muốn. Nhưng chúng tôi làm, và nó không có gì chống lại cô gái mới của chúng tôi hoặc khao khát trong quá khứ, nó chỉ là những gì nó là. Con trai hơi khác một chút.

Trừ khi anh ấy chủ động nhìn họ và dành “thời gian” cho họ, thì đó có thể là một vấn đề.

Để vượt qua ai đó có thể là một quá trình, giả sử anh ta hơn người yêu cũ 99,999999. Không có cách nào để họ quay trở lại, không có ý nghĩa gì khi lãng phí thời gian của anh ấy theo cách đó. Nhưng, một chút đó, mất quá nhiều thời gian để rửa sạch. Hãy để anh ta trải qua quá trình của mình.

Như một ví dụ. Tôi vừa chạm mốc 10 tháng với bạn gái của mình, và tôi quên mất rằng tôi thậm chí còn có ảnh của người yêu cũ trên điện thoại của mình. Một lần, trong phòng tắm, tôi đã xóa tất cả chúng. Tôi không còn "cần" chúng nữa. Bộ não của tôi không thể tìm ra bs để giữ chúng. Nó rất tự do. Nhưng nếu người bạn gái hiện tại của tôi nói lớn về quá trình của tôi, thì có lẽ chúng tôi sẽ không bao giờ vượt qua được 10 tháng bởi vì tôi đã nghĩ quá nhiều về một số thứ cần thời gian để rửa sạch.

Tôi thực sự yêu bạn gái của mình bây giờ và chúng tôi dành mọi khoảnh khắc bên nhau và cô ấy là người bạn tốt nhất của tôi: D

Tôi hy vọng điều này sẽ giúp ích, từ góc độ nam giới :)

Nhiều tình yêu