Bạn và vợ mơ tưởng về điều gì?

Apr 26 2021

Trả lời

JohnStephenson125 Dec 18 2020 at 23:23

Tưởng tượng mà chúng tôi có được là cô ấy có người yêu bên ngoài. Chúng tôi diễn cảnh cô ấy đeo khăn bịt mắt và tôi giả vờ mời một người đàn ông khác vào phòng ngủ của chúng tôi để quan hệ tình dục với cô ấy.

Cô ấy thực sự thích diễn nó ra và tôi rất vui khi được đóng vai người tình bí mật của cô ấy. Cường độ của cuộc gặp gỡ là không thể tin được.

Nov 16 2017 at 00:29

Đúng. Tôi sẽ nói cho chính mình. Họ là anh chàng này trong văn phòng của tôi và anh ta là sếp của tôi. Dễ thương, hài hước, thông minh và chuyên nghiệp. Không bao giờ vượt qua ranh giới mặc dù tôi muốn nếu anh ta có thể. Mặc dù là phụ nữ, tôi có thể cảm nhận được rằng anh ấy có điều gì đó dành cho tôi qua cách anh ấy nhìn vào mặt tôi khi nói chuyện. Tôi có thể cảm nhận được cảm giác khó chịu đó khi lời nói của anh ấy phản bội lại cảm xúc của anh ấy. Có lẽ anh ấy sợ (tôi đã lập gia đình và có một con, anh ấy cũng vậy). Tất cả những thứ quấy rối mỏng manh đó có thể khiến anh ta tránh xa. Tôi yêu chồng tôi và mọi thứ vẫn ổn dù anh ấy vẫn còn ở ngoài một thời gian.

Đây chỉ là cảm giác hồi hộp khi làm việc với sếp khiến tôi thức trắng đêm. Sức mạnh bạn vượt qua anh ấy trên giường khi anh ấy là chú thỏ của bạn. Ban ngày anh ấy bảo bạn phải làm thế này, thế kia trong khi bạn mỉm cười khi biết rằng anh ấy sẽ quỳ gối trước mặt bạn vào ban đêm khi tôi cởi bỏ mọi thứ của mình và anh ấy sẽ bị phù phép của tôi. Tôi tưởng tượng sẽ tát anh ta trong khi làm tình và sau đó gặp anh ta tại văn phòng vào ngày hôm sau như một đứa trẻ bị thuần hóa trước mặt các đồng nghiệp khác.

Mặc dù chúng tôi đã duy trì một khoảng cách đáng nể nhưng tôi đang ở hai bên đường chờ anh ấy di chuyển đầu tiên để tôi có thể cho anh ấy tất cả những gì anh ấy muốn từ tôi. Nhưng có lẽ anh ấy quá sợ trong khi tôi cũng mang nỗi sợ bị từ chối đó. Nếu anh ấy gợi ý cho tôi, tôi sẽ biến tất cả những tưởng tượng của mình thành hiện thực bằng cách cùng anh ấy tiến vào một mối quan hệ ấm cúng. Nếu không nếu anh ấy tiếp tục dễ thương như vậy, tôi biết những tưởng tượng của tôi vào ban đêm sẽ buộc tôi phải sớm nói với anh ấy tất cả những gì tôi nghĩ về anh ấy và sau đó chỉ cần vượt qua ngón tay của tôi nếu anh ấy chấp nhận tôi.