Bộ phim bất ngờ nhất khiến bạn khóc như mưa là gì?

May 03 2021

Trả lời

SabrinaMann11 Nov 20 2019 at 11:47

Cuốn tập.

Bây giờ tôi không phải là fan hâm mộ của những bộ phim hay tiểu thuyết lãng mạn và thấy ý tưởng đó thật tồi tệ. Đó luôn là cốt truyện sáo rỗng: Cô gái gặp chàng trai, họ yêu nhau và một trong hai người từ chối chấp nhận điều đó hoặc một điều gì đó xảy ra khiến họ phải xa cách và sau đó họ tìm lại được nhau và sống hạnh phúc mãi mãi.

Câu chuyện bắt đầu từ những lần trước thực sự thu hút tôi bởi vì tôi là một người mê mẩn “những năm đầu đời” và khi xem nhiều hơn, tôi yêu thích cốt truyện và các nhân vật.

Tuy nhiên, cái kết khiến tôi hoàn toàn bất ngờ và cái đập vỡ òa. Tôi đã khóc rất nhiều, đó là bộ phim đầu tiên làm tôi khóc. Tôi cảm thấy mình như một kẻ yếu đuối vì đã khóc vì một bộ phim nhưng cái kết thật đẹp và thật buồn.

AlexanneDeBellefeuille Nov 20 2019 at 11:55

Cô dâu xác chết của Tim Burton

Bạn trai tôi rất thích phim của Tim Burton và muốn giới thiệu cho tôi một vài bộ phim “dễ hiểu”. Anh ấy nói với tôi rằng bộ phim này đã kết thúc tốt đẹp và rằng kẻ thủ ác đã nhận được những gì xứng đáng. Rằng hoạt hình là duy nhất và sẽ thu hút khía cạnh nghệ thuật của tôi.

Anh ấy đã đúng. Nó kết thúc tốt đẹp. Phong cách là tuyệt vời và hấp dẫn để phân tích.

Nhưng tôi cảm thấy tội nghiệp cho Cô dâu xác chết, Emily, đến nỗi kết thúc của bộ phim khiến tôi bật khóc. Kết thúc của cô ấy rất buồn vui lẫn lộn và rất buồn. Đây là một bộ phim rất đáng yêu, nhưng đồng thời cũng là một bộ phim đen tối, buồn vui lẫn lộn, mang lại cảm giác vừa hoài cổ vừa u sầu.

10/10, đúng cảm nhận của tôi, sẽ xem lại.