Bộ phim trẻ em tồi tệ nhất mà bạn từng xem là gì? Tại sao?

Apr 23 2021

Trả lời

BrianOSullivan23 Jul 15 2019 at 14:32

Tôi đã thử xem Flight Of The Navigator gần đây.

Nó được coi là một bộ phim kinh điển sử thi từ thời thơ ấu của tôi mà tôi chưa bao giờ xem khi còn nhỏ.

Tôi đã không bỏ lỡ bất cứ điều gì.

Cuộc trò chuyện với thực thể ngoài hành tinh hoặc giao diện Trí tuệ nhân tạo của tàu vũ trụ hoặc bất cứ điều gì đó, có vẻ phi logic và mâu thuẫn.

Đứa trẻ có bản đồ sao trong não của mình mà cậu ta chỉ được nghe kể về khi chúng quay trở lại trái đất, và nó khá nhiều, "Chúng tôi đã bắt cóc bạn trong vài thập kỷ và mượn bản đồ sao trong não bạn và theo cách của tất cả những người bạn từng quan tâm về việc bạn nghĩ rằng bạn đã chết, và tất cả họ đều đã già hoặc đã chết và bạn vẫn là một đứa trẻ ngu ngốc. Chào mừng về nhà, cảm ơn vì đã chơi. ”

Giống như… những gì thực tế F…

LynnBryantDeSpain Jul 16 2019 at 05:37

Tôi không thể nói bộ phim dành cho trẻ em kinh khủng nhất mà tôi từng xem, nhưng tôi có thể nói với bạn một trong những bộ phim hay nhất. "Bài hát của phương Nam." Nó có âm nhạc, tiếng cười, các nhân vật hoạt hình và trực tiếp biểu diễn cùng nhau. Walt Disney đã thực hiện bộ phim và trong nhiều thế hệ, bộ phim không chỉ giúp người dân Mỹ thuộc mọi sắc thái giải trí mà còn cho mọi người trên toàn thế giới.

Sau đó là thời điểm của “Sự đúng đắn về chính trị” và Phim bị CẤM, từ chối những cơ hội được sinh ra của tình yêu và tiếng cười.

Đây chỉ là một phần của "Lời nói dối vĩ đại của Mỹ" mà hiện đang được bán như Lịch sử của chúng ta cho những người sẵn sàng thiếu hiểu biết.

Lynn Bryant DeSpain