Cái gì là tốt nhất cho một cậu bé 12 tuổi?

Apr 26 2021

Trả lời

RanceLawler Dec 19 2020 at 05:26

Đối với tất cả những điều sau đây, tôi khuyên bạn nên mặc quần sịp lớn có khả năng co giãn (nghĩ rằng hỗn hợp cotton / spandex hoặc thứ gì đó tương tự)

Wedgie nguyên tử luôn thú vị, đối với điều này, chỉ cần tiếp tục kéo phía sau của đồ lót cho đến khi bạn có thể vượt qua đầu của mình. Đồ lót sẽ đi sâu vào vết nứt mông, và cũng sẽ gây một số áp lực lên phía trước. Mặc dù vậy, wedgie này có thể dễ dàng xé toạc hầu hết các đồ lót, vì vậy, hãy đảm bảo rằng nó to và co giãn, nếu không ai đưa cho wedgie này sẽ có một đống vải trong tay và chiếc wedgie sẽ kết thúc sớm.

Wedgie treo cũng có thể là một wedgie vui nhộn. Nâng người nhận lên khỏi mặt đất và để họ treo cổ. Một lần nữa, cái nêm này có thể làm hỏng đồ lót rất dễ dàng, và ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn có cách để lấy đồ nhanh xuống một cách an toàn trong trường hợp khẩn cấp.

Một wedgie thú vị khác là wedgie vai. Đối với điều này, hãy giữ chặt người nhận cho đến khi lỗ chân dài qua vai của họ và móc họ ở đó. Bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi bên ngoài để ngụy trang và giúp chúng khó thoát ra ngoài. Để thực sự gây rối với người nhận, hãy yêu cầu họ cúi xuống để lấy đồ và họ sẽ nhận được một chiếc wedgie thậm chí còn lớn hơn.

Khuyến nghị cuối cùng của tôi sẽ là một chiếc quần lót sạch có tiếng kêu, đó là khi bạn tiếp tục xen kẽ giữa việc kéo mặt trước và mặt sau của đồ lót. Nó vô cùng đau đớn, vì vậy hãy cẩn thận để không gây ra bất kỳ tổn thương nào.

TylerBarr15 Apr 02 2018 at 09:57

Ý của bạn là gì tốt nhất? Nếu bạn muốn nói đau nhất có lẽ là một cái nêm ở vai (nơi bạn móc cả hai lỗ chân trên vai nạn nhân) bởi vì cả hai đều đi sâu vào mông của họ và nghiền nát cơ thể của họ. Nếu bạn làm điều đó khi anh ấy cởi trần thì bắt anh ấy mặc áo vào, anh ấy sẽ ở trong tình trạng vĩnh viễn chỉ trở nên tồi tệ hơn theo từng bước. Đó là một cái nêm chắc chắn sẽ khiến anh ta không thể ngồi dự bị trong nhiều tuần. Nếu bạn muốn lâu nhất là khiến anh ấy mặc đồ lót bền và co giãn thì hãy treo cổ anh ấy. Nếu bạn trói tay anh ấy và anh ấy đủ nhẹ, anh ấy sẽ bị mắc kẹt bởi quần lót của mình cho đến khi nào bạn thấy phù hợp.