Cha mẹ: Có dễ dàng biết khi nào con trai / con gái của bạn là người đồng tính không? Mẹ tôi đôi khi chế giễu tôi và gọi tôi là gay nhưng tôi không thể biết liệu mẹ có nghiêm túc hay không. Tôi là người đồng tính nhưng tôi chưa bao giờ đề cập bất cứ điều gì về nó. Làm sao cô ấy biết được?

Apr 23 2021

Trả lời

EdwardLyons23 May 09 2020 at 14:59

Chúng tôi với tư cách là cha mẹ chỉ đang nói đùa. Gay hay thẳng đều tốt. Chàng trai của chúng tôi dành toàn bộ thời gian cho người bạn thân nhất của mình trên Xbox live và thật kỳ lạ nếu chúng tôi không để anh ấy gần anh ấy, giống như anh ấy bị ám ảnh. Nhưng có lẽ đó là chứng nghiện màn hình hơn là bất cứ thứ gì khác. Thật tốt khi anh ấy có tình bạn bền chặt, mặc dù điều đó cần phải nguội đi một chút.

Đừng lo lắng về vấn đề đồng tính hay thẳng thắn, bạn sẽ không bao giờ biết một ngày nào đó bạn có thể thích ai nhưng nếu bạn muốn có một cái mác thì hãy tốt như bất kỳ người nào khác.

Còn đối với Mẹ? Cô ấy đang chơi với bạn và cho bạn biết rằng nếu bạn là bạn thì điều đó sẽ không thành vấn đề. Cô ấy có thể nghi ngờ do thiếu quan tâm đến con gái nhưng cô ấy không biết trừ khi bạn chỉ cho cô ấy biết. Bạn thậm chí có thể chưa chắc chắn nhưng một lần nữa hãy để thời gian trả lời, tất cả đều tốt và nó sẽ không thay đổi con người của bạn.

JeanineJoy May 08 2020 at 03:00

Một số thì có, một số thì không. Một người bạn của tôi có con gái là người đồng tính nói với tôi rằng cô ấy nghĩ rằng cô ấy như vậy khi cô ấy khoảng bốn tuổi.

Có thể mẹ bạn đang cố gắng cho bạn không gian để mở lòng với mẹ?

Hãy tin vào bản năng của bạn về việc liệu bạn có an toàn khi nói chuyện với mẹ về vấn đề tình dục của mình hay không.