Có ai đã xem một bộ phim không phù hợp với một thành viên trong gia đình?

Apr 23 2021

Trả lời

RuthCaperchione Mar 28 2020 at 02:22

Vị hôn phu của tôi (lúc đó là bạn trai) và tôi quyết định xem Titanic cùng với ông bà Cơ đốc hơn 80 tuổi của anh ấy. Mỗi khi ai đó chửi thề, một trong số họ sẽ nói "ồ, thế là không lịch sự" (bằng giọng Fresian nặng). Cal đe dọa Rose "một người đàn ông không nên làm điều đó với một phụ nữ". Cảnh khỏa thân của Rose "cô ấy không nên làm thế". Cảnh quan hệ tình dục "họ chưa kết hôn. Điều đó không đúng." Chúng tôi mới chỉ đi được nửa chặng đường, (nó nằm trên những cuốn băng VHS cũ, vì vậy phải đến khi tàu Titanic được cho là chìm.) Nhưng tôi đã rất cố gắng để tỏ ra lịch sự và không cười khúc khích thành tiếng.

KumarYadav350 Feb 02 2021 at 13:24

Có, tôi đã được tắm bởi một thành viên trong gia đình nhưng không phải là vô tình.

Chuyện này xảy ra khi tôi đến thăm nhà chú tôi, anh ấy là một người đàn ông tốt và đang làm việc tại một MNC nằm ở TS và anh ấy đã kết hôn với người vợ của anh ấy rất nóng bỏng 🔥🔥 ai cũng có thể đổ cho cô ấy, cô ấy tóc dài, mắt giống như viên kim cương và nụ cười có thể giết chết bất cứ ai,

Ở nhà, cô ấy thường mặc áo ngắn và quần legging để lộ khe ngực và cặp mông tròn trịa mỗi khi tôi nhìn thấy cô ấy trong chiếc váy mà tôi thường dùng để cảm thấy khó khăn, chú tôi thay ca trực hàng tuần và tuần đó ông ấy có ca trực, Một buổi sáng đẹp trời, chú ra đi vào sáng sớm và khi tôi thức dậy thì chú không có ở nhà và dì đang ở trong bếp tôi tiến đến hôn lên má dì và chúc bà buổi sáng tốt lành, dì hôn nhẹ lên má tôi một cái. chạm vào môi tôi, cô ấy mỉm cười và nháy mắt với tôi, tôi đứng dậy và đi đến hội trường, dì mang bữa sáng 🥐 cho tôi và nói sau khi ăn sáng đi tắm sau đó tôi đi tắm, tôi cởi bỏ tất cả quần áo của tôi và bước vào phòng tắm, tôi không nhận thấy rằng sàn nhà trơn trượt và tôi trượt chân và hét lên rất lớn, dì lao vào phòng tắm và bà cũng trượt vào tôi,Tôi trần truồng và dì đang ở trên tôi và môi của bà chạm vào môi của tôi, tôi làm như đứng dậy và hôn lên đôi mắt của bà her mở to và sau đó dì đứng lên, tôi không thể đứng lên được nên dì đã giúp tôi đứng và làm tôi ngồi trong bồn tắm và cô ấy hỏi "bạn có sao không?" Tôi không trả lời bất cứ điều gì sau đó cô ấy đưa tôi vào phòng ngủ và đặt tôi trên giường sau đó cô ấy hỏi "bạn bị thương ở đâu?" Tôi nói cô ấy đến gần con cặc của tôi trước tiên cô ấy lo lắng và họ yêu cầu được cho tôi xem một cách lo lắng. Tôi cho cô ấy xem sau đó cô ấy mang thuốc mỡ và bôi lên cặc tôi khi cô ấy bôi thuốc thì cặc tôi cương cứng và cương cứng khiến miệng cô ấy mở ra, cô ấy mỉm cười. và bỏ qua nó, sau đó tôi nói dì bỏng rát rồi bà ấy mang nước và một chiếc khăn và bắt đầu lau sạch nó, sau đó bà ấy mang dầu dừa và bôi tất cả những thứ tinh ranh khiến tôi phải xuất tinh lên mặt và trên ngực của bà ấy,cô ấy tức giận nhìn tôi đưa quần áo và rời khỏi phòng tôi mặc quần áo sau đó cô ấy bước vào và nói rằng bạn không muốn tắm. Tôi nói làm thế nào tôi có thể tắm sau đó cô ấy đưa tôi vào phòng tắm và bảo tôi cởi quần áo của tôi. quần áo, sau đó cô ấy mở quần áo của mình và khỏa thân sau đó cô ấy mở vòi hoa sen và cả hai chúng tôi Bắt đầu tắm cô ấy thoa xà phòng lên khắp cơ thể của tôi Tôi cũng làm như vậy với cô ấy cả hai chúng tôi ôm hôn nhau tôi bóp vú và đít cô ấy. âm hộ và hậu môn sau đó chúng tôi đi tắm khác sau đó cô ấy cho tôi thổi công việcsau đó cô ấy mở quần áo của mình và khỏa thân sau đó cô ấy mở vòi hoa sen và cả hai chúng tôi Bắt đầu tắm cô ấy thoa xà phòng lên khắp cơ thể của tôi Tôi cũng làm như vậy với cô ấy cả hai chúng tôi ôm hôn nhau tôi bóp vú cô ấy và đít chạm vào âm hộ của cô ấy và hậu môn sau đó chúng tôi đi tắm vòi sen khác sau đó cô ấy cho tôi thổi công việcsau đó cô ấy mở quần áo của mình và khỏa thân sau đó cô ấy mở vòi hoa sen và cả hai chúng tôi Bắt đầu tắm cô ấy thoa xà phòng lên khắp cơ thể của tôi Tôi cũng làm như vậy với cô ấy cả hai chúng tôi ôm hôn nhau tôi bóp vú cô ấy và đít chạm vào âm hộ của cô ấy và hậu môn sau đó chúng tôi đi tắm vòi sen khác sau đó cô ấy cho tôi thổi công việc

Và tôi xuất tinh vào miệng cô ấy, cô ấy hút tất cả tinh dịch bên trong tinh ranh của tôi và sau đó tôi đụ cô ấy trong âm hộ, tôi đụ cô ấy mạnh đến mức cô ấy bắt đầu la hét và sau đó tôi xuất tinh vào bên trong âm hộ của cô ấy.

Kể từ đó bất cứ khi nào chú đi công sở tôi thường làm tình với cô ấy và tôi đã làm tình cho đến khi tôi ở đó được 1 tuần tôi đụ cô ấy ở những tư thế khác nhau và chúng tôi yêu thích nó và sau đó cô ấy rời đi TN và bất cứ khi nào tôi đến thăm cô ấy tôi đều để tắm với cô ấy và sử dụng để đụ cô ấy.