Có bình thường khi bố tôi tiếp tục bóp đùi trên của tôi không? Anh ấy cũng sờ soạng và vỗ mông tôi khiến tôi khó chịu, hôn vào cổ tôi, và một lần, anh ấy đưa tay xuống quần lót của tôi để chạm vào mông trần của tôi và sờ soạng nó. Tôi 17 tuổi.

Apr 23 2021

Trả lời

VictoriaClermonte Jul 27 2020 at 10:58

Bạn không phải là một tên ngốc .. bạn biết những gì đang xảy ra. Bạn 17 tuổi, không phải 3. Thật là một chút khó chịu khi thấy một người ở độ tuổi này hỏi một câu hỏi như vậy. BẠN có nghĩ đó là hành vi bình thường ?! Nếu bạn 25 hoặc 30 tuổi, nó vẫn không bình thường. Đừng trở thành kẻ ngốc để không nhận ra khi ai đó đang làm điều gì đó để kiểm tra xem họ có thể đi xa hơn với bạn bao nhiêu mỗi lần đi qua. Nếu bạn cần giúp đỡ để giải mã điều hiển nhiên, vâng, anh ta là một kẻ hư hỏng, một kẻ săn mồi tình dục và rõ ràng là không có ranh giới. Hãy chắc chắn, hãy nghiêm túc. Thể hiện sự khó chịu của bạn và nói anh ấy dừng lại. Chia sẻ trải nghiệm này về những gì đang xảy ra với một người lớn đáng tin cậy, người có thể chỉ ra hành vi không phù hợp và giúp bạn thoát khỏi điều này, bởi vì “một lần” sẽ là một trong nhiều điều mà bạn không muốn chịu đựng.

JohnVanValkenburg Aug 01 2020 at 05:05

Đó là 100% tấn công tình dục. Nếu bạn không làm gì, nó sẽ trở nên tồi tệ hơn. Bạn cần báo cảnh sát cho bố mình. Nói chuyện với cố vấn trường học của bạn, họ sẽ có thể giúp bạn liên hệ với các cơ quan sẽ giúp hỗ trợ bạn.

Gần như tất cả các thủ phạm đều có nhiều nạn nhân. Nếu bạn không muốn làm điều đó cho mình, hãy làm điều đó cho những người khác mà cha bạn sẽ hành hung nếu có cơ hội.