Có một con ruồi mắc SÂU trong rốn tôi. Tôi là một cô gái béo và tôi thích khoe rốn của mình. Làm thế nào để tôi lấy con ruồi này ra? Rốn của tôi RẤT nhột và quá sâu. Làm thế nào để lấy nó ra? Tôi đã thử dùng ngón tay của mình nhưng nó quá sâu. Làm ơn hãy trả lời…

May 10 2021

Trả lời

NoorHussain158 Nov 30 2020 at 02:38

Uhh thật kinh khủng làm sao mà một con ruồi có thể chui vào lỗ rốn của bạn được

có lẽ bạn nên lấy một cái ống hút bụi và đặt nó lên trên rốn của bạn hoặc lấy một cái nhíp

AmberChellis Mar 21 2018 at 02:16

Nó chắc chắn nhất có thể, mặc dù liên quan đến những thứ khác.

Khi tôi 15 tuổi, tôi bắt đầu rỉ ra một ít chất lỏng trong suốt từ rốn. Mẹ tôi, người đang học trường y tá, đã kiểm tra nó. Cô ấy đã cố gắng sử dụng Q-tip để đẩy lùi “thứ mô” đang bật ra. Tôi đã rất cuồng loạn. Nó đau quá tệ. Sau đó, có một số chảy máu tối thiểu.

Chúng tôi đến phòng cấp cứu vì mẹ tôi hoàn toàn cảm thấy kỳ lạ. Tất nhiên là tôi cũng vậy, nhưng tôi gần như bị đau khi cô ấy cố gắng đẩy nó trở lại. Vì vậy, tôi gặp 3 bác sĩ cấp cứu. Ba trong số họ. Cả ba cố gắng đẩy nó trở lại, khiến tôi càng thêm cuồng loạn và máu ra nhiều hơn. (Số lượng không đáng kể, nhưng đủ để tôi 15 tuổi và khá chắc chắn rằng rốn của tôi không còn đóng nữa và chúng đang chọc vào bên trong của tôi.)

Họ lên lịch cho tôi phẫu thuật thăm dò vào sáng hôm sau, nơi bác sĩ phẫu thuật tổng quát thổi khí vào bụng tôi và kiểm tra bên trong xem nguyên nhân có thể gây ra vấn đề. Tôi bị thoát vị nhỏ khoảng một inch ở bên trái rốn và họ đã sửa chữa, cũng như khâu một vài mũi để đóng rốn. Bác sĩ nói rằng có khả năng tôi đã không hợp nhất đúng cách khi còn bé, nhưng không gây ra điều gì đáng báo động cho đến khi khối thoát vị kéo căng da tôi nhiều hơn. Khả năng khác là thoát vị đã khiến nó mở ra.

Bây giờ, tôi có một vết sẹo nửa hình tròn dưới rốn… vết sẹo này cũng bị dịch chuyển khoảng một inch rưỡi sang bên phải trong cuộc phẫu thuật này trong trường hợp thoát vị quay trở lại.

* Và mẹ tôi khăng khăng rằng có khả năng tôi đã không 'vệ sinh' đúng cách khi tôi nói với bà rằng rốn của tôi đang chảy dịch.

Hiếm, vâng. Nhưng vẫn còn một khả năng.