Có truyện sex cấp 2 nào không?

Apr 26 2021

Trả lời

Mar 16 2021 at 22:53

Chúng tôi không gọi đó là trường cấp hai ở đất nước tôi, nhưng tôi mới 13 tuổi khi điều này xảy ra.

Tôi là một đứa trẻ trầm tính ở trường, có một số người bạn tuyệt vời và giỏi toán. Tôi thực sự dẫn đầu môn toán đến nỗi các bạn cùng lớp sẽ đến gặp tôi sau giờ học để hỏi câu trả lời cho bài tập mà giáo viên của chúng tôi giao cho chúng tôi, vì tôi luôn trả lời bài tập về nhà ngay khi có bài. Bây giờ, hai cô gái nổi tiếng vì ngoại hình của họ đã đến gặp tôi để hỏi bài tập toán của tôi, hãy gọi họ là Lucy và Ashley. Lucy cao, có bộ ngực phát triển và hấp dẫn hơn, trong khi Ashley có những bức ảnh khoả thân mà tôi và bạn bè của tôi có. Vì vậy, họ ngồi ngay cạnh tôi, với tôi ở giữa, và chép bài tập về nhà của tôi. Sidenote about me, I’m a bed perv, Tôi thực sự không thể kiểm soát được bản thân khi có những cô gái hấp dẫn bên cạnh. Tôi không biết Ashley nhìn thấy áo lót của tôi như thế nào nhưng tôi đã giấu nó bằng chiếc áo hoodie của mình,cô ấy từ từ luồn tay xuống dưới áo hoodie của tôi và đủ chắc chắn rằng cô ấy bắt đầu bóp cặc tôi từ bên ngoài quần áo của tôi. Chúng tôi chỉ nhìn nhau, cô ấy cười rồi tiếp tục chép bài tập về nhà của tôi.

Bây giờ, mỗi khi có bài tập về toán, họ sẽ ngồi cạnh tôi sau giờ học và chép nó, điều này diễn ra trong vài tháng, sau đó họ bắt đầu đi chơi với tôi trong giờ giải lao ngay cả khi không có bài tập về nhà. Đây là lúc cuộc làm tình bắt đầu - một ngày nọ trong giờ học, giáo viên dạy toán của tôi nói rằng sẽ có một cuộc thi toán và cô ấy muốn tôi đại diện cho lớp. Tất nhiên cái mông kiêu hãnh của tôi chấp nhận nó, nhưng, trong giờ ăn trưa cùng ngày, Ashley thì thầm vào tai tôi rằng nếu tôi thắng cuộc thi, cô ấy sẽ cho tôi chạm vào bộ ngực của cô ấy. Trong tâm trí của tôi, tôi giống như wtf, nhưng tôi đồng ý nhưng nói với cô ấy rằng tôi không nghĩ rằng tôi có thể đánh bại Einstein trong lớp A. Tôi nói rằng đủ lớn để Lucy nghe thấy chúng tôi, vì vậy cô ấy nói với tôi rằng tôi có thể làm điều đó và nếu tôi thắng, cô ấy sẽ cho tôi biết một bí mật.

Ngày thi đấu đã đến và phòng tập đầy những sinh viên không quan tâm và chỉ buồn chán với tâm trí của chính họ. Tôi ngồi trên ghế và tìm hiểu kỹ mọi vấn đề, tôi sẽ không xem lại chi tiết nhưng tôi đã thắng vì hôm đó Einstein từ lớp A vắng mặt vì bị ốm. Trong tâm trí của tôi: Đúng là bộ ngực của Ashley, nhưng tôi đã bắt đầu yêu Lucy đến mức tôi không thể ngừng nhìn chằm chằm vào cô ấy. Vào cùng ngày hôm đó, Lucy nói với chúng tôi rằng bố mẹ cô ấy sẽ đi vắng trong 3 ngày và cô ấy sẽ ở một mình, vì vậy cô ấy đã mời tôi và Ashley đến nhà cô ấy để ngủ lại, đó không phải là vấn đề đối với tôi vì bố mẹ tôi biết tôi có đồ ăn thừa với mình. bạn bè mọi lúc và họ sẽ nghĩ đơn giản rằng đó sẽ là một giấc ngủ thường xuyên.

Khi tôi đến nhà cô ấy vào khoảng 7 giờ tối, Ashley đã ở đó và họ đã mặc đồ ngủ. Vì vậy, tôi hỏi Lucy liệu tôi có thể đi tắm trước không, cô ấy nói với tôi rằng tôi có thể và cô ấy chỉ đường cho tôi, để Ashley ở phòng ngủ. Cô ấy đi cùng tôi đến cửa phòng tắm và khi tôi mở cửa, cô ấy kéo áo khoác của tôi và thì thầm "Em có nhớ vụ cá cược của chúng ta không?" Tôi trả lời bằng cách nói đúng. Vì vậy, cô ấy buông áo hoodie của tôi, ôm chặt lấy tôi và nói "Em yêu anh từ lâu rồi, anh sẽ là bạn trai của em chứ?" Tôi bàng hoàng, không ngờ người con gái mình thích, cũng thích mình. Khi tôi đang tập trung vào việc giữ cho con cặc cứng như đá của mình không chạm vào cô ấy, tôi nghe thấy Ashley nói “OMGGGG Lucy, em đã nói với anh ấy rồi mà ??? Em tưởng anh đợi trước khi đi ngủ à ??? ” Đến lúc này thì đầu óc tôi như bị đụ, tôi bối rối không nói được câu nào. Ashley sau đó bước đến và nói với Lucy,"Tôi vẫn có thể tham gia với bạn sau chứ?"

Sau khi có đủ tế bào não, tôi nói với họ, tôi nên đi tắm trước, nhưng khi tôi quay lại nhìn Ashley, cô ấy đã cởi bỏ quần áo của mình. Ashley và Lucy đang cười, sau đó tôi tiến hành cởi đồ và bước vào phòng tắm, Ashley theo tôi vào, rồi Lucy mặc đồ lót vào trong. Cặc tôi cứng đến mức cảm giác như một chiếc máy dò kim loại phát hiện ra những con nhộng mới lớn. Lucy quá ngại ngùng khi cởi đồ lót của mình, nhưng tôi đã nói đùa với cô ấy, "Tôi nghĩ rằng tôi không thích những cô gái nhút nhát", sau đó khiến cô ấy phải cởi nó ra. Chúng trông mềm mại và to lớn so với độ tuổi của cô ấy đến nỗi tôi bắt đầu từ từ giới thiệu chúng, nhưng, Ashley cắt lời tôi và nói, "Lucy và tôi đã thỏa thuận rằng tôi sẽ là người đầu tiên bạn chạm vào." Vì vậy, tôi đồng ý và tôi chạm vào bộ ngực nhỏ hơn và âm hộ ẩm ướt của cô ấy trong khi Lucy đứng đó cười. Ashley sau đó cầm tinh ranh của tôi và bắt đầu bú nó,và cùng lúc đó Lucy ôm lấy tôi và nắm lấy tay tôi vào bộ ngực của cô ấy, Nó rất mềm, và sau đó cô ấy dựa vào để hôn tôi.

Sau khi tắm, được Ashley thổi kèn và làm tình với Lucy, chúng tôi khỏa thân lên giường của cô ấy và xem phim khiêu dâm ba người, bộ phim mà tôi yêu thích hồi đó. Ashley nhìn Lucy và nói “Tôi sẽ là người đầu tiên đúng không? Sau này, anh ấy là tất cả của bạn ”. Ashley đẩy tôi xuống giường và nhét cặc tôi vào âm hộ chật hẹp của cô ấy và làm tình lần đầu tiên với một trong những cô gái nóng bỏng nhất lớp tôi. Tôi gần như đã đến và nói với Lucy, tôi muốn làm tình với cô ấy. Ashley nằm trên giường bên cạnh tôi và bắt đầu thủ dâm như không có ở đó, cô ấy rất ồn ào và cuồng nhiệt, Lucy sau đó hỏi liệu chúng tôi có thể quan hệ tình dục với tôi là người đang di chuyển không, vì vậy tôi đặt cô ấy vào vị trí truyền giáo vì tôi muốn để xem bộ ngực của cô ấy nảy lên khi tôi đập cô ấy bằng con cặc của mình. Vì vậy, chúng tôi bắt đầu quan hệ tình dục chậm rãi trong khi hôn như những cặp vợ chồng mới cưới trong tuần trăng mật với một con mèo đang động dục bên cạnh.Tôi mơn trớn với vú của cô ấy, liếm chúng, và sau đó cuối cùng là trên chúng. Cô ấy và tôi bắt đầu cười và sau đó chúng tôi lại hôn nhau.

Chúng tôi tiếp tục mối quan hệ bí mật này cho đến năm cuối cấp ba. Tôi giật mình để họ thực hiện một số hành động đồng tính nữ, họ sẽ bú cặc tôi, chúng tôi sẽ gửi cho nhau những bức ảnh khoả thân, và cho đến nay điều yêu thích nhất của tôi là nhận được boobjob từ Lucy. Sau đó được vài năm, Lucy và tôi công khai mối quan hệ của chúng tôi với bạn bè của chúng tôi, trong khi ashley chỉ là đam mê và muốn quan hệ tình dục với chúng tôi. Tôi thực sự đã tẩm bổ cho Lucy năm 24 tuổi và có một bé gái khỏe mạnh mà chúng tôi đặt tên là Lisha. Chúng tôi kết hôn một năm sau đó và có ba người cuối cùng của chúng tôi với Ashley ngay trước ngày cưới của chúng tôi mà bạn trai của Ashley không biết.

Không thể tin được là tôi vừa kể toàn bộ cuộc sống tình dục của mình, hy vọng các bạn thích nó.

LiedwijVanHerten2 Apr 08 2021 at 06:18

Tôi đang học lớp 6 thì chuyện điên rồ này xảy ra. Tôi là một trinh nữ trước khi điều này xảy ra, và tôi khá chắc chắn rằng nó là bất hợp pháp.

Tôi học khá tốt ở trường, nằm trong đội bơi của trường, là một trong những cô gái nổi tiếng nhất ở cấp lớp của tôi, và chỉ có một cuộc sống vui vẻ và vô tư.

Anh trai tôi - người gần tuổi nhất với tôi - có một người bạn thân nhất tên là Cannon từ năm lớp một, khi gia đình chúng tôi lần đầu tiên trở về Hà Lan. Cả hai đều đang học lớp 7 vào thời điểm này, và tôi đang học lớp 6. Khi tôi đưa bạn bè đến xem các trận đấu khúc côn cầu của anh trai tôi, họ sẽ luôn nhìn Cannon và xuýt xoa về việc anh ấy rất dễ thương và giỏi khúc côn cầu.

Một tuần trước khi chuyện này xảy ra, tôi và Cannon đụng mặt nhau sau khi cả hai cùng đi vệ sinh. Anh ấy nói: "Này, nói dối."

(Nói dối là biệt danh của tôi vì tên thật của tôi quá dài) “Xin chào,” tôi trả lời.

Anh ấy bước lại gần và thì thầm một cách ngẫu nhiên, "Hôm nay trông bạn thật lộng lẫy." Anh ta nói vậy và chạy đi.

Tôi đã chết lặng, vì đây là lần đầu tiên một người mà tôi thực sự thích nói những điều như thế này với tôi. Tôi đã viết nó trong nhật ký của mình, nghĩ về nó hàng triệu lần và những điều tưởng tượng quá mức. Năm đó tôi mới có kỳ kinh đầu tiên, và tôi vừa mới tìm hiểu về tất cả những điều về tình dục và những thứ như vậy. Tôi là một người mơ mộng lớn, thích tưởng tượng những điều mà cha mẹ tôi sẽ không bao giờ để tôi tưởng tượng.

Dù sao đi nữa, Cannon và anh trai tôi đã ngủ lại nhà chúng tôi một đêm sau trận đấu khúc côn cầu ở trường. Khoảng hơn một tuần sau khi tôi và Cannon chạm trán nhau. Tôi đang ở trong phòng để thay quần áo đi ngủ và Cannon và Derik (đó là anh trai tôi) đang ở trong phòng của Derik để chơi trò chơi điện tử.

Derik đang tắm, và đột nhiên, Cannon xông vào phòng tôi. Tôi chỉ mặc áo lót và quần lót nên đơ ra, tim đập loạn xạ và đỏ bừng như trái cà chua.

“Ồ, tôi xin lỗi,” Cannon nói, quay trở lại cửa. Tôi đi đến để che đậy bản thân và đột nhiên Cannon chỉ đóng cửa lại. "Derik vừa mới đi tắm ngay bây giờ, vì vậy tôi đoán chúng ta có thể có chút thời gian riêng tư."

Anh ấy tiến lại gần tôi và thì thầm, “Liedwij, em đang làm gì vậy? nó giống như bạn muốn tôi làm điều đó. Đây, hãy để tôi giúp bạn thay đổi ”.

"C-wh-anh đang làm gì vậy, Cannon?" Tôi vô cùng sợ hãi.

Cannon mỉm cười và nắm lấy lưng tôi. Tôi sững người, định đá anh ta ra, nhưng anh ta ôm tôi chặt hơn, áp mặt vào tôi và bất ngờ hôn tôi. Những ngón tay của anh ấy lần theo đường cằm của tôi. Tôi chưa bao giờ được hôn như thế này trước đây, vì vậy tôi không biết cảm giác đó tuyệt vời như thế nào. Tôi nắm lấy đầu anh ấy và hôn anh ấy sâu hơn, trái tim tôi rung động trước sự thật rằng tôi chỉ mặc một nửa.

Hai tay anh ta kéo áo lót của tôi ra và ném xuống sàn, và bộ ngực lúc đó còn nhỏ của tôi đang trần trụi trước mặt anh ta.

“Đây, Lie. Bạn thật xinh đẹp làm sao. ”
Anh ta xé toạc chiếc áo sơ mi của mình và cơ bắp vuốt bướm của anh ta có thể tát nước và đẩy anh ta về phía trước ở đó. Cannon bóp vú tôi và tay anh ta mò xuống dưới lớp quần áo lót của tôi, xoa nắn âm vật của tôi đến nỗi tôi nhắm nghiền mắt lại.

Nhưng tôi không bảo anh ấy dừng lại. Nó cảm thấy quá tốt để dừng lại và bỏ thuốc lá.

Anh ấy xoa vú và âm vật của tôi, và trước khi tôi biết điều đó, anh ấy đã kéo áo lót của cả hai chúng tôi ra, những chiếc hộp của anh ấy rơi vãi trên sàn với một loại chất lỏng màu trắng nào đó bôi lên đó. Tôi thở hổn hển khi nhìn thấy dương vật của anh, lúc này đã rất lớn và nổi đầy gân guốc.

“Tôi sẽ đụ em ngay bây giờ. Em đừng nói với anh trai mình, được không? ”
“Được rồi, hãy cứ làm đi.” Tôi đang khao khát lên đỉnh khi anh ta liên tục ấn vào âm vật của tôi ngày càng nhiều hơn, mút chặt lấy môi và vú của tôi.

Anh đẩy tôi vào tường và đút dương vật của anh vào trong tôi, nó cứng ngắc nhưng nhầy nhụa khi anh rút ra vào, ấn tôi vào tường và mút môi tôi. Bàn tay của tôi đi đến hàm của anh ấy và lần theo hàm của anh ấy, tay còn lại sẽ chơi với âm vật của tôi.

Cannon càng lúc càng đẩy mạnh hơn, và tôi không muốn anh ta dừng lại. Tôi chưa bao giờ giải thích điều gì đó trước đây, và tôi cầu xin anh ta tiếp tục.

Nhưng vòi hoa sen đã tắt, và Cannon rời đi sau khi cả hai chúng tôi mặc quần áo. Anh ấy hôn tôi một lần và nói, "Lần khác, Lie."

Sau đó, chúng tôi gặp nhau ở những nơi khác, một lần trong một lần ngủ quên khác, ở trường trong tủ của người gác cổng (đó là một câu chuyện thú vị) cả đêm trong nhà anh ta, và trong xe hơi của anh ta.

Bây giờ tôi đang học lớp 10, và chúng tôi vẫn ở bên nhau, ngoại trừ bây giờ mọi người đều biết về nó. Tất nhiên, không phải là đêm đầu tiên, vì anh trai tôi có thể xé xác tôi và Cannon nếu anh ấy phát hiện ra.

Và vâng, nhiều người bạn của tôi có những câu chuyện tình dục cấp hai, chỉ là không ai nói về nó, đại loại là nó với trò chơi chũm chọe vậy.

Chà, đây là sự khởi đầu của đời sống tình dục của tôi. Tôi không hối tiếc một chút nào về nó.