Cody Jackson có bị đánh đòn không, và bạn đã bị đánh đòn bao nhiêu lần, và trải nghiệm khó khăn nhất là gì? Bạn có ảnh không?

Apr 23 2021

Trả lời

EricJPierce1 Jun 13 2020 at 06:57

WHO?

Aviva26 Dec 23 2020 at 15:27

Khi tôi mười hai tuổi, tôi mua sắm một ít kẹo khi cùng mẹ đi dạo trên lối đi trong siêu thị. Mẹ tôi đã bắt quả tang tôi và nói rằng vì tôi ăn cắp kẹo, bà sẽ nâng tôi bằng eo và bế tôi đến bàn dịch vụ khách hàng để báo cáo.

Cô ấy nhanh chóng vòng tay qua eo tôi và đưa tôi đến bàn dịch vụ khách hàng trong khi cơ thể tôi lật ngang và tay chân đung đưa tự do. Cô ấy nói với nhân viên những gì tôi đã làm và nhân viên nói rằng vì tôi là một cô gái trẻ và không thể trả tiền, mẹ tôi nên đánh tôi.

Mẹ tôi nâng tôi lên và đặt cái bụng trần của tôi (đã trở thành trần vì áo tôi bị kéo lên trong quá trình nâng) lên quầy. Nhân viên bán hàng cảm ơn mẹ tôi vì đã "cung cấp và phục vụ" món dạ dày thơm ngon của tôi trên bàn làm việc của bà! Nó cảm thấy rất xấu hổ và tôi cảm thấy những con bướm đang cảm thấy trong bụng của tôi và bắt đầu hoảng sợ rằng mọi người sẽ nhìn thấy bụng trần của tôi trên bàn của cô ấy!

Nhân viên bán hàng nhanh chóng nắm lấy cánh tay của tôi từ phía bên kia khi mẹ tôi tiến hành hạ quần lót của tôi. Tôi cố gắng vặn vẹo và bật bụng ra khỏi quầy nhưng tay và chân của tôi đang bị giữ ở hai bên của quầy nên cái bụng bất lực của tôi cần phải cảm nhận bề mặt nhẵn của quầy khi tất cả khách hàng nhìn cái bụng trần xấu hổ của tôi đang vặn vẹo và đánh đòn. Trong lúc đánh đòn, một nhân viên khác nắm lấy chóp mũi của tôi để cảm nhận và vuốt ve nó. Nó cảm thấy rất xấu hổ!

Sau đó mẹ tôi đề nghị nhân viên bán hàng "cảm nhận" hành vi của tôi. Vì vậy, cô ấy trượt tay của mình bên dưới bụng của tôi và bắt đầu cảm nhận vùng bụng mịn màng được xử lý tốt của tôi! Tôi càng thêm bối rối. Sau đó, họ quyết định hành vi của tôi đang được cải thiện và nâng bụng tôi lên khỏi quầy và đưa tôi vào văn phòng quản lý và đặt tôi qua bàn của anh ấy (với sự đồng ý của mẹ tôi) khi người quản lý đánh tôi năm lần nữa, lắc đầu cô gái dễ thương của tôi -cô nhếch mép bàn luận về hành vi của tôi trong khi anh ta liên tục đưa tay vuốt lên bụng tôi liên tục cho đến khi tôi cảm thấy xấu hổ và nói rằng tôi sẽ cư xử.

Cuối cùng tôi vùng vẫy thoát ra khỏi ly hợp của anh ấy và mẹ tôi để tôi kéo áo cánh xuống và kéo lại quần lót của tôi. Cô ấy chải lại mái tóc đen dài và mái ngố dày xinh của tôi, vốn đã trở nên lộn xộn sau hình phạt kỷ luật hoang dã này.

Cô ấy nói bây giờ tôi đã học được bài học của mình và sẽ là một cô gái ngoan hiền.