Đã có nhiều trường hợp anh trai làm em gái mình mang thai chưa?

Apr 23 2021

Trả lời

VarshiniRoy1 Aug 27 2020 at 00:11

Vâng, có.

Khi tôi đang học lớp 12, điều này đã xảy ra.

Tôi có một em trai học lớp 10.

Cả hai chúng tôi đều có phòng riêng.

Do áp lực học hành nên em thường thủ dâm ít nhất 1 lần / ngày. Nhưng vì chúng tôi là bốn người trong nhà nên rất khó để làm điều đó vào buổi sáng. Vì vậy, tôi quyết định thức dậy vào sáng sớm mỗi ngày và xem phim khiêu dâm và thủ dâm.

Như anh trai cũng có nhiều áp lực học hành nên anh ấy cũng xem phim khiêu dâm và giật mạnh dương vật của mình.

Tôi đã bắt được anh ta nhiều lần trong khi anh ta đang giật. Anh ta ngay lập tức thèm muốn tinh ranh của mình ngay khi tôi thấy anh ta giật bắn. Anh ấy sẽ rất sợ mỗi khi tôi thấy anh ấy giật nảy mình rằng tôi cũng nói như vậy với bố hoặc mẹ. Nhưng tôi thậm chí không biết rằng phim khiêu dâm khiến bạn thư giãn và giúp bạn vượt qua áp lực như thế nào.

Nhưng anh ấy không biết rằng tôi xem phim khiêu dâm và thủ dâm.

Một ngày nọ, khi có một số đồ đạc trong phòng của anh trai tôi, anh ấy đến phòng tôi để ngủ.

Như thường lệ như mọi ngày, tôi dậy sớm lấy điện thoại và bắt đầu xem phim khiêu dâm yêu thích của mình. Tôi kéo ngắn và quần lót của tôi xuống và bắt đầu thủ dâm.

Tôi nghĩ do một số tiếng ồn mà anh trai tôi đã thức dậy. Tôi không nhận thấy điều đó và tôi tiếp tục thủ dâm. Anh trai tôi cùng tôi xem những đoạn phim đó, im lặng anh ấy rút con cặc của mình ra rồi bất ngờ đẩy vào âm đạo của tôi. Tôi đột nhiên cảm thấy như có một cái que trong âm đạo của tôi. Vì đây là lần đầu tiên tôi có một con cặc trong âm đạo của tôi nên nó thực sự rất đau.

Tôi quay lại và nói với anh ấy rằng “Ồ… Anh tỉnh dậy khi nào vậy. Cái này là cái gì? Bạn đang đụ em gái của bạn. Lấy nó ra ".

Sau đó, anh ấy nghĩ rằng tôi thực sự tức giận và lấy nó ra. Anh ấy nói “Xin lỗi! Tôi đã không thể kiểm soát bản thân mình. “

Tôi hỏi anh ấy liệu anh ấy có muốn xem video cùng với tôi không.

Anh ấy nói đồng ý.

Trong khi xem, tôi đã nói với anh ấy về những cảnh yêu thích của tôi trong video và thậm chí anh ấy cũng vậy.

Khi chúng tôi đang đắp chăn trên người, tôi lại bắt đầu thủ dâm và một lúc sau thì anh ấy cũng bắt đầu.

Sau một lúc, anh ấy hỏi tôi rằng tôi có thể bắt anh ấy đi không. Lúc đầu tôi từ chối nhưng sau tôi đã làm. Vì đây là lần đầu tiên bị giật bởi một cô gái, anh ấy xuất tinh rất nhanh. Sau đó, tôi yêu cầu anh ta làm cho tôi kiêm. Sau một thời gian, thậm chí tôi đã kết thúc.

Ngày hôm sau sau khi ăn tối, chúng tôi vào phòng ngủ. Tôi khóa cửa và cởi bỏ ngắn của tôi. Tôi nói hãy 'làm như vậy' với anh ấy. Và sau đó cả hai chúng tôi cọ xát nhau và kết thúc cùng nhau.

Sau đó, anh ấy yêu cầu tôi nâng áo phông của tôi để anh ấy có thể nhìn thấy tôi mặc áo ngực. Nhưng tôi đã cởi bỏ hoàn toàn áo phông và sau đó cởi bỏ áo ngực. Bây giờ tôi hoàn toàn khỏa thân. Anh ấy đã bị sốc khi nhìn vào vú tôi và những núm vú đó. Sau đó anh ấy không thể kiểm soát được bản thân mình, anh ấy cũng cởi bỏ chiếc áo phông của mình và bắt đầu bú vú tôi. Cả hai chúng tôi đều đang trong tư thế cho con bú mà không có ít nhất một mảnh vải trên người. Mặc dù tôi không có sữa trong vú nhưng anh ấy vẫn cảm thấy rất tuyệt khi bú vú tôi.

Chúng tôi muốn thử những điều khác biệt và điên rồ, vì vậy chúng tôi đã lên kế hoạch một số thứ như kết hợp với một trong những quán trọ khác và sau đó mặc giống nhau.

Vào một ngày nào đó, chúng tôi muốn đưa nó lên một tầm cao mới nên chúng tôi đã gỡ bỏ những mảnh vải của nhau. Bây giờ cả hai chúng tôi đều khỏa thân hoàn toàn. Tôi bắt đầu bú cặc anh bằng miệng. Tôi nghĩ anh ấy thực sự thích nó. Sau đó, tôi cọ xát tinh ranh của mình giữa hai vú của tôi. Anh ấy nói điều đó thật tuyệt vời. Sau đó tôi hướng con cặc của anh ấy vào âm đạo của tôi. Vì đây là lần đầu tiên của tôi nên nó rất đau. Mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp thì đột nhiên anh ta bắt đầu xuất tinh.

Ohh .. Chết tiệt! Tôi không kiểm soát sinh sản và anh ấy xuất tinh trong âm hộ của tôi. Anh trai tôi rất sợ rằng tôi có thể mang thai.

Từ ngày hôm sau, chúng tôi không đi làm tình mà tiếp tục quan hệ tình dục bằng miệng.

Nhưng một hôm tôi quên khóa cửa và mẹ tôi lao vào phòng và bắt gặp cả hai chúng tôi đang có tư thế 69. Cả ba chúng tôi đều bị sốc. Cảm ơn chúa, bố tôi không có ở nhà. Cô ấy nói rằng cô ấy sẽ thông báo cho bố nhưng tôi và anh trai tôi đã thuyết phục cô ấy không làm như vậy. Và chúng tôi đã mở ra về anh trai của tôi đang tích tụ trong tôi. Cô ấy không hiểu phải làm sao và ngay lập tức đề nghị tôi thử thai.

Và nó đã được tích cực. Mẹ tôi đã cố gắng phá thai mà không biết bố tôi.

Bây giờ đồ đạc trong phòng anh trai tôi đã xong và chúng tôi không thể địt nhau vào ban đêm. Nhưng bây giờ cô ấy biết mọi điều về chúng tôi, cả hai chúng tôi đi vào phòng ngủ khi cô ấy đang ở trong phòng khách và làm việc của chúng tôi một cách im lặng. Cô ấy không quan tâm đến bất cứ điều gì. Đôi khi anh ấy còn ấn và hôn vú tôi trước mặt mẹ tôi.

Ngay cả mẹ tôi cũng thủ dâm trong phòng ngủ trong khi tôi và anh trai tôi đang ở trong phòng khách. Cô ấy không biết rằng tôi và anh trai tôi đã nhìn thấy cô ấy khi cô ấy đang thủ dâm. Vú của cô ấy quá tốt. Tôi nghĩ rằng vào một ngày nào đó, ngay cả cha tôi cũng biết điều đó và chúng tôi sẽ có một trận đấu. Tôi nghĩ rằng ngày đó sẽ sớm ở phía trước.

SadieFahey1 Aug 14 2020 at 06:41

Hãy thoải mái nghiên cứu những kỳ tích của người Ai Cập cổ đại về tội loạn luân đối với một số câu chuyện kinh dị tuyệt vời về những đứa trẻ bị dị tật nghiêm trọng với các vấn đề sức khỏe tâm thần nghiêm trọng do giao phối cận huyết thế hệ. Những câu chuyện kinh dị này có thể bắt đầu từ việc giao phối cận huyết đầu tiên nhưng có thể bắt nguồn từ một cộng đồng vài thế hệ xuống dòng, chẳng hạn như trường hợp cháu của Nữ hoàng Victoria và cuộc cách mạng Nga.

Thực tế là mỗi người khỏe mạnh trên hành tinh đều có ít nhất một vài gen bất thường là kết quả tự nhiên của đột biến, một số gen đó cuối cùng sẽ được công nhận là có liên kết với bệnh này hay bệnh khác khi kết hợp với một gen lặn tương tự - và thực tế là nhiều người có đã được xác định trước đây chẳng hạn như xơ nang và vô số các rối loạn giới hạn sự sống khác. Trong một cặp vợ chồng điển hình ở Anh, không có quan hệ họ hàng với nhau theo như bất kỳ ai có thể nhớ được, tỷ lệ con cái của họ thừa hưởng một căn bệnh di truyền là khoảng 4% (theo bộ phim tài liệu của BBC “Tôi có nên kết hôn với chị họ của tôi”).

Vấn đề với giao phối cận huyết là tỷ lệ bạn chia sẻ một hoặc nhiều gen phù hợp khó chịu đó tăng lên ồ ạt tùy thuộc vào mức độ quan hệ của bạn. Tỷ lệ anh chị em của bạn (hoặc con hoặc cha mẹ) có một gen bị lỗi phù hợp cao hơn 10 lần so với trường hợp xấu nhất của một người lạ. Và đó chỉ là với một thế hệ giao phối cận huyết và giả sử một gen bị lỗi có ý nghĩa - bạn có thể nhìn gần 100% chỉ sau một vài thế hệ giao phối cận huyết.

Và đó chỉ là câu chuyện di truyền.

Ở nhiều quốc gia trên thế giới, có quan hệ tình dục (ngay cả khi giữa những người lớn đồng ý đã tách biệt nhau ra {động lực quyền lực giữa anh chị em cùng nhau phát triển nhanh chóng sự đồng ý}) với anh chị em ruột là một hành vi phạm tội. Một số quốc gia sẽ chỉ đưa bạn vào danh sách đăng ký tội phạm tình dục cùng với những kẻ ấu dâm và hiếp dâm, những người đã tìm cách quay trở lại đường phố, trong khi những quốc gia khác sẽ cho bạn nghỉ miễn phí tại câu lạc bộ cho ăn. Dù bằng cách nào, vì cả hai bạn đều có liên quan, con bạn gần như chắc chắn sẽ bị loại khỏi quyền giám hộ của bạn vĩnh viễn. Bạn thậm chí có thể bị đặt tên và xấu hổ, dẫn đến việc công khai chế giễu bạn và đứa trẻ.

Nói một cách đơn giản, đừng. Chỉ, đừng.