Đánh đòn mông trần của một cô gái có đúng không?

Apr 23 2021

Trả lời

VeronicaSeymour4 Jan 16 2021 at 05:25

Nó phụ thuộc. Nếu bạn đang nói về những đứa trẻ, tôi đã nhận được một số đòn roi từ mẹ tôi (chủ yếu là khi tôi còn nhỏ) và bố tôi (chủ yếu là khi tôi lớn hơn), và tôi không nghĩ rằng tôi đã bị tổn thương bởi chúng. Tôi khá dễ bị giải trí bởi nhiều thứ nên việc bắt đầu hoặc tước bỏ các đặc quyền có lẽ sẽ rất khó khăn, và nhiều lần nhớ lại lần cuối cùng tôi bị đánh đòn đã thực sự khiến tôi không thể cư xử sai lần nữa. Tôi không oán giận cha mẹ tôi chút nào vì bất kỳ sự đánh đòn nào mà tôi nhận được.

Tuy nhiên, tôi nghĩ chị gái tôi đôi khi làm bố và mẹ bực bội. Tôi nghĩ rằng cô ấy đã cảm thấy bẽ mặt vì điều đó khi cô ấy già đi, và tôi nghĩ rằng những kinh nghiệm của cô ấy cũng có giá trị như của tôi, và cô ấy có thể sẽ nói với bạn đó là một ý kiến ​​tồi. Cuối cùng, tôi không đánh giá ai về cách họ nuôi dạy con cái. Tôi có những người bạn đánh con họ, và những người bạn không đánh con họ, và tôi cố gắng ủng hộ cả hai. Nhưng tôi nghĩ rằng nếu điều đó gây ra sự sỉ nhục không cần thiết cho con bạn và bạn cũng có thể vượt qua chỉ bằng cách tiếp cận hoặc tước bỏ các đặc quyền, thì ít nhất bạn cũng nên xem xét điều đó.

Nếu bạn muốn nói về cách tình dục giữa hai người lớn đồng ý , thì tôi 100% ủng hộ việc đánh đòn mông trần của bạn tình là nữ (hoặc nam nếu bạn thích)!

FredBuettnerSr Sep 28 2020 at 00:42

Không có trong cuộc sống này. Khi bạn lớn lên có lẽ đó là một giải pháp cần thiết để giải quyết vấn đề khi bọn trẻ làm sai điều gì đó. Sau đó, bạn lớn lên và có một công việc. Nếu bạn làm điều gì đó không thông minh, bạn sẽ bị sửa chữa hoặc bị sa thải nếu nó thực sự tồi tệ, đúng không! Bạn không thể sa thải con mình nhưng bạn có thể sửa chúng. Nó không thực sự quan trọng nếu họ là con gái hay con trai, bạn vẫn có một cái miệng và nếu bạn không đủ thông minh để sử dụng nó, thì bạn nên nhờ trợ giúp với những từ thích hợp hoặc không nên làm cha mẹ. Trẻ nhỏ (như khoảng 1 hoặc 2 tuổi) có thể bị đánh vào mông vì chúng không nên chạy khi tham gia giao thông hoặc thứ gì đó tương tự, nhưng những đứa trẻ lớn hơn một chút có thể được lý do. Tôi không nói rằng họ không thể bị trừng phạt, nhưng đánh đòn, đặc biệt là phần mông trần gây ra sự sỉ nhục và tôi thừa nhận là bạn đã hiểu rõ quan điểm của mình. Đồng thời dạy chúng sợ bạn.Một số đứa trẻ hóa ra tốt, những từ có thể xảy ra của bạn, của tôi là và một số không. Của bạn có đáng để đánh bạc không? Nếu có một nghiên cứu nào đó được thực hiện về những kẻ bắt nạt, tiền của tôi sẽ là phần lớn bị đánh đòn hoặc lạm dụng bằng cách này hay cách khác. Một lực lượng lớn hơn sẽ luôn thống trị một lực lượng nhỏ hơn. Kết thúc.