Đau lòng có phải chỉ là một phần của cuộc sống?

Apr 26 2021

Trả lời

MiguelinaMuseau Nov 23 2018 at 18:54

Chào!

Vâng vâng nó là…

Tôi thấy rằng bạn đang làm tan vỡ một trái tim hoặc khiến trái tim bạn tan vỡ.

Đó là một phần của cuộc sống! Vì vậy, hãy sống hết mình!

Hãy trân trọng tình yêu đến với bạn và chịu đựng nỗi đau khi nó ra đi.

Gặp anh chàng tuyệt vời đó và rời bỏ anh ta vì anh ta quá tốt!

Nhưng đừng ngừng yêu dù thế nào đi chăng nữa.

Chúng ta ở đây để tận hưởng tình yêu và lẫn nhau…

Thế nên hãy yêu thật nhiều và yêu lâu nhé!

KomalSinghal7 Jan 19 2018 at 12:59

Đây là thế hệ của những trái tim tan vỡ. Chúng ta đang mỉm cười nhưng lại tan vỡ từ bên trong và đây là sự thật cay đắng nhất mà không ai biết được.

Chúng ta là những người đồng tính hay nói cách khác là 'Con người'. Một trong những sinh vật duy nhất trên thế giới yêu TÌNH YÊU.

Yêu thường xuyên hơn không đi kèm với khả năng đau lòng. Và hầu hết mọi lúc, nó xảy ra. Đặc biệt nếu bạn đang ở độ tuổi thiếu niên hoặc mới ở độ tuổi 20.

Và điều tồi tệ nhất là, nó nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn tới 90/100 lần. Đó là vì đối tác của bạn. Tất nhiên họ có thể có phản ứng trước hành động của bạn nhưng nếu bạn là người bị ảnh hưởng bởi sự đau lòng thì bạn mới là người muốn tiếp tục mối quan hệ.

Nhưng bây giờ, bạn đang ở đây. Cô đơn, tan vỡ, tan vỡ, bất an và không trọn vẹn.

Về mặt tâm lý, việc chúng ta cảm thấy không trọn vẹn sau khi tan vỡ trái tim thực ra là có thật. Bởi vì tất cả chúng ta đều có ranh giới bản ngã mỏng manh bên trong mình. Nhưng khi chúng ta yêu, những dòng này có xu hướng bị xóa đi và những gì còn lại là 'US hoặc WE' và đó là lý do tại sao chúng ta mong đợi đối tác của mình cho chúng ta biết những vấn đề của họ, ý tưởng của họ, thế giới của họ, bạn bè của họ mọi thứ. Và sau khi chia tay, thế giới vốn đã trở thành một phần cuộc sống của chúng ta cũng bị tách rời khỏi chúng ta, điều đó khiến chúng ta cảm thấy không trọn vẹn.

Ở một quốc gia như Ấn Độ, một trong những quốc gia trẻ nhất trên thế giới, số người tan vỡ trái tim cũng nhiều nhất. Và sự đau lòng thậm chí còn là một vấn đề hiển nhiên, chúng tôi không muốn nói về nó và đó là lý do tại sao

" Theo báo cáo của NCRB, tỷ lệ tự tử do tình yêu chiếm 3,2% tổng số ca tử vong do tự tử trong năm 2012"

Đó là Điều gì đó thực sự cần được chấp nhận ngay từ đầu. Không sao thì không sao.

Ở một quận như Ấn Độ, chúng tôi có được sự tự tin từ mức độ chấp nhận của xã hội. Khi gặp phải chuyện đau lòng, chúng ta đã chấp nhận sự thật rằng chúng ta cũng bị người mà chúng ta dành hết tình yêu từ chối. Rồi ai sẽ hiểu. Nhận thức này được thấy rõ ở nam giới hơn ở nữ giới.

Trên toàn thế giới, đàn ông được coi là 'Tác phẩm điêu khắc của sức mạnh' và không ai muốn chấp nhận 'Khóc' là một đặc điểm nam tính theo chuẩn mực xã hội của hầu hết các quốc gia trong đó có Ấn Độ. Và đây chính là lý do khiến đàn ông tránh nói về chuyện chia tay của mình. Họ không muốn tỏ ra kém nam tính hơn khi chia sẻ rằng họ bị tổn thương.

Dư chấn của một trái tim tan vỡ tàn bạo

"Sự đau lòng có thể giết chết theo nghĩa đen"

Nỗi đau mà não trải qua tương đương với nỗi đau thể xác. Các nhà nghiên cứu kết luận rằng sự từ chối, nỗi đau về tinh thần và thể xác đều được xử lý ở cùng một vùng não.

Courtney Nesbitt, LCSW, người thực hành trị liệu cá nhân, cặp đôi và nhóm, cho biết: “Tôi tin 100% rằng trái tim tan vỡ và nỗi đau tinh thần có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe thể chất”. “Tâm trí là một cơ quan rất mạnh mẽ và sự đau lòng là một cảm xúc rất mạnh mẽ. Khi cả hai kết hợp với nhau, nó chắc chắn có thể tạo ra phản ứng vật lý.”

Vậy thì cái gì có thể làm được.

Tôi muốn trích dẫn ở đây một câu chuyện trong thần thoại Hy Lạp mà tôi đã nghe cách đây một tuần.

" Vào thời cổ đại, con người chinh phục được mọi thứ. Anh ta trở thành người quyền lực nhất và do đó anh ta trở nên hống hách. Giờ đây, Chúa đã giật lấy sức mạnh đó từ anh ta và muốn giấu nó ở một nơi mà chỉ có thể tìm thấy nó bằng nỗ lực hết mình. Những ngọn núi, sâu trong lòng đất và tất cả các lựa chọn khác đã được cân nhắc nhưng dường như con người dễ dàng chinh phục hơn. Và rồi Chúa nhận ra rằng con người có thể tìm kiếm khắp nơi nhưng không bao giờ có trái tim của chính mình bởi vì nó đòi hỏi một sự xem xét nội tâm sâu sắc, một sự phân tích sâu sắc về bản thân.

Và bất cứ khi nào trái tim đó tan vỡ, năng lượng đó sẽ được giải phóng. Tin hay không.

Nhiều người trong số những người chinh phục được biết đến và các Nhà thơ và Ca sĩ yêu quý của chúng ta và vô số những người mà chúng ta không biết đang làm rất tốt vì họ đã từng đau khổ. Bởi người mà họ yêu thương. Nhiều

Alexander vĩ đại

Adele

Edvard Munch

kính Ira

Jonathan Munch

Zakir Khan yêu quý của chúng tôi

Chúng tôi có tất cả quyền lực . Chúng ta có thể làm bất cứ điều gì ngoại trừ VÌ NGƯỜI YÊU THÍCH CỦA MÌNH . Đã bao lần bạn thấy mình nói "Mai tumhare liye chand taare tod kar laa skta hoon." (Tôi có thể mang vũ trụ này đến với bạn) Hoặc "Mai tumhare liye duniya chhod sakta/sakti hoon ." (Tôi có thể để lại toàn bộ thế giới này cho bạn) Và 99% chúng tôi thực lòng như vậy.

Nhưng sức mạnh này đến từ đâu. Em yêu, nó ở bên trong. Nhưng chúng tôi chưa bao giờ nhận ra. Đau lòng thường xuyên hơn không phải là một Cơ hội. Cơ hội để tái tạo lại bản thân và trở thành người giỏi nhất có thể.

Vì vậy, cần phải làm gì

  • Nói Về Nó - Và khi chúng ta tránh nói chuyện thì bên trong nó sẽ trở thành một cái nồi áp suất. Nói chuyện với mẹ, anh chị em, anh họ hoặc bạn thân của bạn. Nếu họ thực sự thân thiết và chân thành với bạn, họ sẽ lắng nghe bạn. Đôi khi xảy ra trường hợp chúng ta biết phải làm gì nhưng lại không muốn chấp nhận. Khi một người mà bạn tin tưởng nói điều tương tự hoặc chia sẻ câu chuyện của họ, bạn sẽ nhận ra rằng mình không đơn độc. Và có một người hiểu được.
  • Hãy nghe nhiều nhạc buồn nhất có thể- - Nghe có vẻ vô lý phải không? Thật ra là không. Nghe nhạc buồn khiến chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn bằng cách bình thường hóa cảm xúc. Bạn nhận ra rằng nếu đó là trải nghiệm bình thường của con người thì tôi không đơn độc và mọi chuyện sẽ trở nên tốt hơn.
  • Tha thứ và quên đi - Thật không may, bộ não con người không phải là một thẻ nhớ có thể định dạng. Những phần trong trí nhớ của con người không thể bị thay đổi hay xóa bỏ theo ý muốn của mỗi người. Họ phải được mang theo. Nó giống như cát của sa mạc. Dấu chân bị gió thổi bay đi theo thời gian. Việc bám sát một trang và xem đi xem lại nó không chỉ khiến bạn không thể tiếp tục mà còn hủy hoại sức khỏe của bạn. Hãy là một trái tim lớn ở đó. Cố gắng hiểu rằng người kia cũng là những người đồng tính ở độ tuổi của bạn có quá trình suy nghĩ tương tự. Họ có thể có hoàn cảnh khác nhau và đó là lý do tại sao có thể cả hai bạn không hợp nhau. Không sao đâu. Hãy tha thứ cho họ không phải vì họ mà vì bạn.
  • Thời gian - Thời gian là liều thuốc chữa lành tốt nhất. Gặp gỡ những người mới. Dành thời gian cho sở thích của bạn. Dành thời gian với gia đình của bạn. Và bây giờ hãy thử tìm hiểu xem bạn sẽ làm gì trong cuộc đời mình. Làm việc theo mục tiêu của bạn.

Vui lòng không --Đừng kiểm tra dòng thời gian của họ, lượt đăng ký của họ hàng ngày. Đừng cố gắng kết bạn với họ nếu họ không liên lạc. Hãy nhớ rằng bạn đã chia tay chỉ vì một lý do nào đó.

Và đừng lãng phí dù chỉ một giây phút nào để nghĩ về người đã lừa dối bạn, xúc phạm bạn và hủy hoại phần quý giá nhất trong bạn, đó là trái tim của bạn.

Cuối cùng

“Bewajah Bewafaon ko yaad kiya hai,

Galat đăng nhập pe bhot waqt barbaad kiya hai”

-Zakir Khan

Chúc may mắn.

Hãy nhớ rằng trái tim tan vỡ sẽ tốt cho sự nghiệp của bạn.