Điều đó có nghĩa là gì nếu tôi nhìn thấy một quả cầu màu xanh?

May 11 2021

Trả lời

JohnGabinskiJanuszGabiński Dec 28 2017 at 00:48

Tôi cũng đã thấy nó, chỉ một lúc trước.

Khi tôi đang đọc Quora, tôi tìm thấy bức ảnh bánh quy và đó là một phần của câu trả lời do Oscar, người nói tiếng Anh, viết. Hình đại diện của anh ấy là một quả cầu màu xanh lam được đề cập.

FergaHarmash Nov 03 2016 at 22:16

Quả cầu là một hiện tượng được tranh luận nhiều trong các vòng tròn huyền bí. Một số người tin rằng chúng là bằng chứng hữu hình của các linh hồn. Tuy nhiên, nhiều nhà nghiên cứu nghi ngờ liệu các quả cầu có phải là ma hay không. Không ai biết liệu các linh hồn có thể khai thác năng lượng này một cách có ý thức hay không, nhưng các quả cầu thường được chứng kiến ​​tại các địa điểm mà một số hình thức hoạt động huyền bí đã diễn ra.

Giới thiệu về Orbs

Các quả cầu rất phổ biến trong nhiếp ảnh và video huyền bí. Trong nhiếp ảnh kỹ thuật số, các quả cầu là một tạo tác đã biết của quá trình này. Hiệp hội Nghiên cứu Khoa học về Hiện tượng Bất thường (ASSAP) giải thích điều này trong nghiên cứu điển hình của họ về Lý thuyết Vùng Orb . Trong trường hợp chụp ảnh kỹ thuật số và phim có các quả cầu màu xuất hiện, điều này thường liên quan đến màu sắc tinh tế của ống kính máy ảnh. Các vật dụng khác có thể khiến quả cầu xuất hiện bao gồm bề mặt phản chiếu, bụi, mưa, đốm nước và bọ. Trong video, đèn hồng ngoại có thể phản chiếu những vật thể tương tự này và tạo cho chúng vẻ ngoài giống như quả cầu phát sáng. Vì những lý do này, nhiều nhà điều tra huyền bí không coi quả cầu là bằng chứng huyền bí vì có quá nhiều lời giải thích về thế giới tự nhiên cho chúng.

Tuy nhiên, có khả năng một số quả cầu có thể là điều huyền bí trong tự nhiên. Điều này có thể đặc biệt đúng với những quả cầu nhìn bằng mắt thường, đặc biệt là những quả cầu có nguồn sáng riêng và kiểu di chuyển khác thường.

Màu sắc quả cầu ma và ý nghĩa của chúng

Có nhiều giả thuyết về ý nghĩa của các màu sắc khác nhau của quả cầu, với nhiều màu sắc có thể có nghĩa là nhiều thứ. Việc giải thích các màu sắc khác nhau tùy theo các niềm tin khác nhau. Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, mọi người giải thích màu sắc của quả cầu và gán ý nghĩa dựa trên niềm tin tâm linh về ý nghĩa của các màu sắc khác nhau. Điều quan trọng cần lưu ý là đây chỉ là những lý thuyết tâm linh và không có cơ sở về mặt khoa học.

Một giả thuyết về các quả cầu có màu sắc khác nhau là các linh hồn đang biểu hiện theo cách tốt nhất mà họ có thể. Trong những trường hợp này, màu sắc có thể không có ý nghĩa gì cả, hoặc một linh hồn có thể đang cố gắng truyền đạt điều gì đó với màu sắc. Sử dụng cảm xúc của chính bạn như một phong vũ biểu để xem bạn tin rằng quả cầu và màu sắc của nó có ý nghĩa như thế nào đối với bạn. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm hướng dẫn, một số cách diễn giải phổ biến sẽ theo sau.

Xóa Orbs

Các quả cầu rõ ràng có thể là dấu hiệu cho thấy một thực thể đang cố gắng giao tiếp với bạn. Linh hồn có thể đang cố gắng cho người sống biết rằng một số loại sự kiện quan trọng đã xảy ra ở địa điểm đó, và linh hồn muốn được giúp đỡ để tiếp tục.

Quả cầu màu trắng hoặc bạc

Về mặt tâm linh, màu trắng hoặc bạc có liên quan đến tâm linh và kết nối với nguồn cao hơn. Một số nhà điều tra tin rằng những quả cầu có màu trắng hoặc bạc có bề ngoài là dấu hiệu cho thấy một linh hồn đang bị mắc kẹt trên chiếc máy bay này. Nó cũng có thể là một dấu hiệu cho thấy tinh thần đang ở đó để bảo vệ người dân trong khu vực. Năng lượng trắng thường được coi là rất tích cực trong tự nhiên.

Quả cầu màu đen hoặc nâu

Về mặt tinh thần, nhiều người cảm thấy rằng màu đen hoặc nâu có liên quan đến những rung động tâm linh thấp hơn hoặc năng lượng nặng. Một số người giải thích điều này là xấu xa, mặc dù nó không nhất thiết phải như vậy. Khi các quả cầu màu đen hoặc nâu xuất hiện, một số nhà điều tra giải thích chúng như một dấu hiệu cho thấy khu vực có thể không an toàn hoặc có tính chất tiêu cực. Kiểm tra những nơi như vậy một cách thận trọng, và nếu bạn cảm thấy không thoải mái hoặc không an toàn, hãy rời đi.

Quả cầu màu đỏ hoặc cam

Từ góc độ tâm linh, màu đỏ và cam liên quan đến sự an toàn và an ninh, cũng như cảm giác thân thuộc. Mặc dù những màu ấm này thường liên quan đến những cảm xúc mạnh mẽ như giận dữ và đam mê, nhưng điều này có thể không đúng khi nói đến quả cầu ma. Một số nhà điều tra huyền bí tin rằng một quả cầu màu đỏ hoặc cam là dấu hiệu cho thấy một thực thể đã đảm nhận vai trò của người bảo vệ. Đây có thể là một người bị buộc tội trong cuộc sống để canh chừng hoặc là người chăm sóc.

Green Orbs

Trong thực hành tâm linh, màu xanh lá cây gắn liền với trái tim. Nó cũng gắn liền với thiên nhiên. Những quả cầu màu xanh lá cây đôi khi được cho là một dấu hiệu cho thấy sự hiện diện của một linh hồn con người, trái ngược với một linh hồn chưa từng có trên Trái đất ở dạng con người. Tương tự như vậy, các quả cầu màu xanh lá cây có thể đại diện cho tình yêu hoặc sự hòa hợp với thiên nhiên.

Blue Orbs

Những quả cầu màu xanh cực kỳ êm dịu và yên bình. Quả cầu này có thể là hướng dẫn tinh thần của bạn, cung cấp cho bạn sự hướng dẫn và bảo vệ tâm linh.

Tái bút Tôi rất tò mò. Bạn có nhìn thấy quả cầu màu xanh này ở đâu đó không? : D