Điều gì đã làm tan nát trái tim bạn trong tuần này?

Apr 26 2021

Trả lời

SaumyaSingh1394 Dec 19 2020 at 10:42

Có một người bạn của tôi có anh trai của bạn đó mất tích vào ngày 21 tháng 12 năm 2019. Anh ấy có bài kiểm tra vào ngày hôm đó. Anh ấy đã nói chuyện với em gái vào ngày 20 và mọi thứ đều ổn. Anh có thói quen bàn luận bài luận với bố nhưng đến ngày 21 anh không gọi điện nên bố anh đã cố gọi cho anh cả ngày và sau đó gia đình liên lạc với bạn bè cũng không biết tung tích của anh. Mọi người hoảng sợ, gia đình đưa người mất tích đi cấp cứu. Cha anh khóc thảm thiết, cả gia đình khóc. Không ai nói gì cả. Họ chỉ khóc. Sau đó cha anh ấy hỏi cảnh sát 'thưa ngài anh ấy vẫn còn sống chứ?' Nhưng cảnh sát nói rằng họ sẽ tìm thấy thi thể nếu anh ta không còn sống. Tất cả đồ đạc của anh đều được mang về nhà từ Pune nhưng mẹ anh chưa bao giờ chạm vào bất cứ thứ gì trong số đó. Cô ấy chỉ ngồi trong phòng anh ấy mỗi ngày khoảng 5-6 tiếng và nói rằng anh ấy sẽ quay lại. Khi kiểm tra đoạn phim cctv, người ta thấy anh ta rời ký túc xá lúc 6:30 sáng mà không có gì ngoài chiếc điện thoại và sau đó người ta thấy anh ta lên tàu và xuống ở Neral - một ga trên đồi mà anh ta đã đến thăm cùng bạn bè vài ngày trước. Trong nhiều tháng, cảnh sát đã khám xét anh ta ở đó và gia đình gõ cửa từng nhà nhưng vô ích. Càng ngày gia đình càng khó nuôi hy vọng. Đã gần một năm trôi qua nhưng không ai biết anh ấy ở đâu và không ai nhìn thấy anh ấy kể từ đó. Cuộc sống của họ bây giờ chỉ có một mục đích duy nhất là TÌM KIẾM NGÀI. Tôi tin vào Chúa và tôi tin vào những điều kỳ diệu của Ngài và ngay cả những người không tin hãy thử cầu nguyện cho Ngài. Hãy lan truyền nó trên mọi nền tảng mạng xã hội cho đến khi anh ấy được tìm thấy hoặc cho đến khi nó đến được với anh ấy. Tôi không có bất kỳ lượng người theo dõi đáng kể nào trên mạng xã hội nên tôi yêu cầu những người phải giúp chúng tôi tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Tôi không muốn ủng hộ, tôi chỉ muốn mọi người chia sẻ nó hoặc sao chép nó. Hãy gọi anh ấy ra #bạn đang ở đâu vậy sorav?

Sự việc này cũng được Humans of Bombay đưa tin. Chúng tôi đang cố gắng truyền bá nó xa hơn vì Chúa biết nó có thể đến được với anh ấy hoặc những người xung quanh anh ấy.

Chỉnh sửa: Trong tổng số khoảng 35800 chỉ có 91 người chia sẻ. Lượt chia sẻ chiếm 0,25% lượt xem. Bây giờ chúng ta có thể hiểu lòng tốt hiếm đến mức nào.

Cảm ơn những người đã chia sẻ. Chúng ta hãy làm phần việc của mình cho gia đình. Nó thậm chí có thể không quan trọng đối với chúng tôi nhưng đối với một gia đình, nó có thể mang anh ấy trở lại. Ngay cả khi có 1% khả năng anh ấy bị theo dõi bởi bất kỳ bài đăng nào của chúng tôi, hãy làm điều đó cho anh ấy.

SaraTung Apr 26 2019 at 09:33

Các độc giả thân mến của tôi,

Tôi đau khổ.

Tình yêu của đời tôi, chồng tôi, Todd, đã qua đời vào thứ Ba.

Tôi sẽ tạm ngừng sử dụng Quora một thời gian để sắp xếp mọi thứ cho đến khi tôi cảm thấy sẵn sàng chia sẻ một phần con người mình một lần nữa.

Cảm ơn những người theo dõi tôi vì sự hỗ trợ tốt bụng của bạn và tôi xin lỗi vì tôi sẽ không thể trả lời bất kỳ bình luận nào trong một thời gian.