Điều gì sẽ xảy ra khi một người không còn có thể thao túng tình cảm của bạn nữa?

May 11 2021

Trả lời

AthenaWalker Oct 10 2016 at 01:49

Phụ thuộc vào kiểu người của họ và lý do họ tham gia vào hành vi đó. Nếu họ còn non nớt về mặt cảm xúc, và đó là những gì họ học được có tác dụng với họ (hãy nghĩ rằng ai đó không bao giờ được yêu cầu lớn lên và được khen thưởng vì điều này) và không bao giờ được yêu cầu phải làm nhiều hơn.

Với người này, nếu bạn không cho phép điều đó hoạt động nữa, hành vi của họ sẽ xấu đi trước khi nó được cải thiện và nếu họ vẫn không nhận được thành quả, họ sẽ bỏ đi hoặc họ sẽ học một cách mới để ở bên bạn. Việc này thường mất rất nhiều thời gian và sự can thiệp của người có thể dạy chúng kỹ năng đối phó với người lớn.

Nếu họ là một người chỉ thích loại tương tác này và nó không hiệu quả với bạn, họ sẽ tìm một người mà nó hoạt động.

Nếu họ đang cố lấy thứ gì đó ra khỏi bạn, hãy xem ở trên. Về cơ bản, nếu bạn không còn phản hồi, họ sẽ tìm thấy một cách mới và hy vọng tốt hơn để ở bên bạn, hoặc họ sẽ tìm thấy một nạn nhân mới.

DamionMonaghan Oct 09 2016 at 22:28

Lạm dụng tình cảm có xu hướng khiến nạn nhân sợ hãi và điều này dẫn đến việc kẻ bạo hành bị đặt trên bệ. một khi việc lạm dụng không còn hiệu quả, khói mù mà nạn nhân đã từng ở bắt đầu xấu đi.

Khi điều này xảy ra, kẻ lạm dụng trở nên thảm hại hơn cho đến khi nạn nhân cũ quyết định rời đi hoặc sau đó tham gia vào rối loạn chức năng và trở thành kẻ lạm dụng - chủ yếu là để trả thù.

Tôi đã chứng kiến ​​điều này xảy ra, cha dượng của tôi rất lạm dụng và ngay từ đầu ông đã giống như một vị thần, nỗi kinh hoàng mà ông có thể gây ra xé nát mọi người. Mặc dù đến cuối cùng, lòng căm thù mà tôi nuôi dưỡng đối với anh ấy đã trở thành sự thương hại, tôi chưa bao giờ gặp một người nào khác mà bất an, yếu đuối và sợ hãi như vậy.

Nếu mối quan hệ này tiếp tục thì anh ta sẽ trở thành nạn nhân, bởi vì những gì anh ta đã luôn bị phơi bày ra cho mọi người thấy. Rất may nó đã kết thúc và mẹ tôi có thể tiếp tục cuộc sống của mình.