Điều tồi tệ nhất mà bạn của bạn từng làm với bạn là gì?

Apr 26 2021

Trả lời

Mar 12 2019 at 19:13

Khi tôi học lớp 6-9, một người bạn của tôi là JP và tôi đã bú cu cho nhau và địt nhau trong khi mặc đồ lót của chị gái cậu ấy. Tôi không coi mình là một người đồng tính. Tôi thích làm điều đó vì nó sai và bẩn thỉu và khó chịu. Tôi thích đóng vai một kẻ si tình, mặc quần lót của chị gái anh ta (đặc biệt là chiếc cặp màu đỏ có thêu hình trái tim màu đen trên đó).

Tôi yêu là cô gái của anh ấy và được anh ấy muốn và chiếm lấy. Anh ta không bao giờ đụ vào mông tôi, nhưng anh ta sẽ xoa bóp vết nứt mông của tôi và gắn kết tôi từ phía sau và cọ xát con cặc của anh ta qua lại trong khe mông của tôi. Ở tư thế này, khi anh ấy đến, anh ấy sẽ bắn tải của mình vào con cặc và hai hòn dái của tôi, vì vậy tôi có thể cảm nhận được điều đó khi nó xảy ra.

Chúng tôi bắt đầu nói rằng chúng tôi chỉ đang thử nghiệm và chúng tôi sẽ làm điều đó với một cô gái nhưng chúng tôi không thể có được. Ban đầu, chúng tôi sẽ có nhiều bài kiểm tra kỹ năng khác nhau, như trò chơi Ngựa hoặc những trò ngu ngốc như ngậm bỏng ngô trong miệng. Người thua cuộc sẽ phải làm gì đó với người chiến thắng. Theo thời gian, tôi nhận ra rằng tôi thích làm hài lòng anh ấy hơn là để anh ấy làm điều gì đó với tôi, vì vậy tôi sẽ ngày càng chơi nhiều trò hơn. Cuối cùng thì chúng tôi cũng từ bỏ việc giả vờ và về cơ bản tôi đã trở thành nô lệ tình dục của anh ấy.

Tôi thích thổi kèn cho anh ấy, nhưng thậm chí còn hơn thế nữa, tôi thích kéo con cặc của anh ấy ra khỏi miệng và chỉ xoa séc và mặt trên khắp con cặc của anh ấy. Bằng cách nào đó, nó thậm chí còn xuống cấp và bẩn thỉu hơn. Tôi cảm thấy mình như một thằng khốn nạn và chỉ cần con cặc. Nó giống như tôi đang từ chối niềm vui của bản thân bằng cách có nó gần nhưng không thực sự trong miệng. Rồi cuối cùng khi tôi quay lại bú nó, tôi thề là tôi còn sướng hơn anh ấy.

Tôi thường nghĩ về việc tôi ước mình sẽ giữ liên lạc với anh ấy như thế nào và chúng tôi có một ngày cuối tuần đoàn tụ trong năm, nơi tôi có thể thả mình và hồi tưởng lại những khoảng thời gian suy đồi biến thái và chỉ ở bên anh ấy trong 48 giờ.

Chồng lần này, tôi có một mối quan hệ tương tự với cô gái sống cạnh tôi. Bạn có thể đọc về điều đó ở đây: Câu trả lời của ai đó ẩn danh cho Điều nghịch ngợm nhất bạn đã làm với hàng xóm của mình là gì?

JulianGrigg1 Sep 17 2020 at 10:33

Đặt dương vật cương cứng của anh ấy vào mông tôi ,,, Chúng tôi 13 tuổi và đang học hè, tất nhiên là nói về tình dục như bạn làm, chúng tôi đi đến khu rừng địa phương của chúng tôi và thách nhau kéo quần đùi và quần dài của chúng tôi xuống. Chỉ có điều rắc rối là tôi không mặc quần bên trong quần đùi, (ngày nóng nực), khi tôi nhìn thấy mông trần của anh ấy, tôi có một cảm giác lạ ở dương vật của mình, tôi chưa từng trải qua. Khi anh ấy quay lại, tôi có thể thấy dương vật của anh ấy đang ở trên sừng, anh ấy chạm vào mông tôi và tôi cảm thấy hồi hộp đến mức tôi đưa tay ra lấy dương vật trần to lớn của anh ấy và giữ chặt nó. bum, WOW thật là một niềm vui, tôi nhanh chóng cúi xuống để cảm thấy ngón tay của anh ấy di chuyển trong tôi. Như bây giờ tôi đang ở nơi hôn mê của anh ấy, có thể nói, tôi cảm thấy anh ấy nhổ nước bọt vào hậu môn của tôi,, sau đó cảm giác căng thẳng tuyệt vời này sau đó phía dưới của tôi chứa đầy dương vật cương cứng đáng yêu của anh ấy ,,Tôi đã là người lưỡng tính kể từ lúc đó ,, tất nhiên luôn luôn là một người cuối cùng, !!