Điều xấu hổ nhất mà bạn đã nói với giáo viên của mình là gì?

Apr 23 2021

Trả lời

JaszSmith Feb 20 2021 at 09:08

Giống như lớp 5, tôi đã ngồi bên cạnh giáo viên yêu thích của mình, cô Smith để bắt đầu bài tập 1-1 cùng nhau. Tôi ngồi thụp xuống ghế trong sự buồn bã hoàn toàn và nói với cô Smith, "Cô Smith, tôi bị táo bón." Cô ấy trông rất ngạc nhiên và trả lời một cách lịch sự, "Jamie, tôi nghĩ đó là điều bạn cần phải nói với cha mẹ của bạn."

Tôi quá thất vọng và tổn thương mà cô ấy không hề tỏ ra quan tâm. Ý tôi là cô ấy là giáo viên yêu thích của tôi, tại sao cô ấy không muốn giúp tôi?

Bây giờ bạn có thể tự hỏi tại sao tôi lại chia sẻ điều đó với cô ấy? Được rồi, trong thời gian đó, tôi nghĩ rằng " Táo bón " có nghĩa là bị căng thẳng hoặc trầm cảm và tôi chỉ đơn giản nghĩ rằng tôi đến với cô ấy để có thể giải tỏa. Tôi không biết bị táo bón đồng nghĩa với việc đi tiêu khó khăn ! Hahahaha

Tôi về nhà và kể cho mẹ nghe những gì đã xảy ra vào ngày hôm đó và bà phá lên cười và nói cho tôi biết táo bón thực sự nghĩa là gì. Tôi đã rất bối rối!
Sau đó, cảm giác rất khó xử khi ở gần cô Smith. Tôi không nghĩ rằng mình đã từng quay lại và sửa chữa bản thân.

ahhhh lần khiêm tốn.

Oct 06 2017 at 16:31

Tôi đã mất vài giây để nhìn thấy cô giáo 28 tuổi xinh đẹp của mình đang thủ dâm.

Lớp học của tôi giống như một căn phòng nhỏ bên trong kết nối nó với một lớp học khác, các giáo viên sẽ sử dụng nó để chứa sách và đồ đạc, và một ngày nọ, tôi tình cờ đến ngay lớp học của mình khi tiếng chuông báo giờ giải lao vang lên và vì vậy tôi bước vào. ngay lập tức, (thường sẽ mất 10 phút để đứa trẻ đầu tiên quay trở lại sân chơi), giáo viên của tôi đang ở trong căn phòng nhỏ với cánh cửa mở và tôi có thể thấy cô ấy cố gắng cố gắng mặc áo vào ngay khi tôi bước vào. . Khi cô ấy dọn đồ xong, cô ấy bước đến gần tôi và nói điều gì đó dọc theo dòng “wow bạn đến đây nhanh quá”. Tuy nhiên, tôi chỉ tập trung vào một điều, cô ấy đã vội vàng trong việc vén áo sơ mi của mình đến nỗi cô ấy đã bỏ lỡ một chỗ ngay trên bông hoa của mình và tôi có thể thấy rằng cô ấy có một khu rừng ở đó, tôi học lớp 6 12 tuổi,vì vậy bạn có thể tưởng tượng tôi đã thích thú với cảnh tượng này đến nhường nào, tuy nhiên tôi là một người tốt về mặt đạo đức và thay vì thích thú với cảnh tượng này, tôi ngay lập tức nói ra từ “nhớ” trong khi rõ ràng là đang nhìn xuống bông hoa của cô ấy, cô ấy bối rối nhìn xuống và đỏ mặt như một quả cà chua khi cô ấy nhận ra, nhưng thay vì quay lại để sửa nó, cô ấy vẫn quay mặt về phía tôi khi cô ấy kéo căng dây thắt lưng của mình ra và tiến hành cố định trong khoảng 10 giây, trong khi đó mọi thứ và ý tôi là mọi thứ đều có thể nhìn thấy do cô ấy kéo căng dây thắt lưng. Sau đó tôi và cô giáo đã thực sự thân thiết, cô ấy đã trở thành giáo viên tại highscool của tôi (không phải là giáo viên của tôi không may) và tôi vẫn nói chuyện với cô ấy ngày hôm nay, vì tôi 19 tuổi và chúng tôi là "bạn bè" thực sự tốt nếu bạn cuối cùng cô ấy đã nói với tôi những gì cô ấy đã làm với chính mình vào cuối năm đó,và bây giờ tôi đã lớn hơn và nhận thức được nhu cầu của cơ thể con người, đó là một trò đùa lớn mỗi khi chúng ta hồi tưởng.

Ps. Tôi ẩn danh chỉ vì tôi đã khiến cô ấy gặp rắc rối pháp lý do các giáo viên khác phàn nàn về việc chúng tôi thân thiết như thế nào mặc dù chúng tôi chỉ là bạn vào thời điểm đó tôi đảm bảo với bạn.