Disha Patani có nên bị phạt vì mặc trang phục không đứng đắn tại Filmfare không?

May 04 2021

Trả lời

LankeshMatte Mar 03 2017 at 02:25

Chuẩn bị tinh thần, OP. Bạn sắp bị tấn công bởi rất nhiều nhà nữ quyền.
Nhìn kìa, đó là cơ thể của chính cô ấy. Lựa chọn của cô ấy là mặc quần áo đầy đủ hoặc khỏa thân hoàn toàn. Bạn không thể có tiếng nói về loại quần áo mà phụ nữ (bao gồm cả em gái và bạn gái của bạn) mặc, nếu không, bạn sẽ bị phần còn lại của xã hội gán cho cái mác là nam giới theo chủ nghĩa sô vanh.
Và không, tôi không làm điều này lên. Các nhà nữ quyền sẽ không tha thứ cho điều này. Một phong trào nữ quyền mang tên 'free the n1pple' đã tồn tại từ 5 năm qua ở phương Tây. Và vì chúng ta là người Ấn Độ, nên khía cạnh nữ quyền này cũng sẽ được đưa vào xã hội của chúng ta trong 2-3 thập kỷ tới. Bạn chỉ không thể làm bất cứ điều gì về nó. Chỉ cần cố gắng tỏ ra bình tĩnh và chấp nhận mọi thứ và bạn đã sẵn sàng để đi. Còn lại thậm chí không phải là một điều ở đây nữa.

MeghanaMeghu33 Apr 05 2018 at 12:37

Tất cả chúng ta với tư cách cá nhân đều có quyền lựa chọn về những gì chúng ta mặc và những gì chúng ta không. Tôi là người tin rằng tất cả chúng ta đều bình đẳng. Disha Patani có thể thấy chiếc váy đó thoải mái và mặc dù tôi thấy nó không cần thiết, trong thế giới ngày nay, chiếc váy của bạn càng hở hang thì nó càng thời trang. Bạn có một câu hỏi hợp lệ vì trẻ em xem các buổi trao giải cùng với cha mẹ của chúng nhưng sau đó những người dẫn chương trình không có quy định nào về trang phục và mức độ hở hang có thể hoặc không được phép. Chúng ta với tư cách là một xã hội rất hay phán xét và chúng ta cần ngừng bận tâm về những gì người khác làm, không chỉ phụ nữ. Vì vậy, cô ấy không nên bị phạt nhưng nếu bạn cảm thấy điều đó là sai thì bạn không cần phải làm điều đó.