Em gái tôi (17) thủ dâm với tôi (16). Điều này có tệ không?

Apr 23 2021

Trả lời

JoyceDaviesJones Dec 05 2020 at 12:36

Có gì sai với những người đang trả lời câu hỏi này? Vâng, thật tệ khi bạn và em gái của bạn đang hành động tình dục. Tất nhiên là thế rồi. Nó vô đạo đức và thực sự ngu ngốc.

Cần có ranh giới rất rõ ràng và riêng biệt giữa bạn và em gái bạn. Hơn nữa, bạn cần phải tôn trọng những ranh giới đó và đối xử với nhau bằng sự tôn trọng và tôn trọng - không giống như đồ vật chơi của nhau. Bạn thực sự sẽ làm rối tung tâm trí của nhau thông qua hoạt động đó và nhầm lẫn tương lai của bạn với vợ / chồng. Và bên cạnh đó, những gì bạn đang làm là phản bội đạo đức.

Có một số tự trọng. Tôi chắc chắn rằng ở một mức độ nào đó, hoạt động của bạn khiến bạn cảm thấy rẻ tiền và bẩn thỉu - và có lý do chính đáng. Vì vậy, hãy ngừng làm việc đó. Đức Chúa Trời đã tạo ra tình dục của chúng ta để được sử dụng trong một mối quan hệ cam kết, yêu thương nhằm tìm cách xây dựng sự thân mật và hòa hợp với một người bạn đời trọn đời. Lưu nó cho mục đích sử dụng của nó.

JohnMarchese10 Apr 17 2020 at 08:47

Để trả lời câu hỏi của bạn .. ” Em gái tôi (17) thủ dâm với tôi (16). Điều này có tệ không?

Trước hết, bạn đã nói rằng em gái của bạn .. [những người hiểu rõ về bạn]…. bạn có cho phép cô ấy không .. hay nói cách khác là bạn có tha thứ cho điều đó…

(Tôi sẽ không đánh giá bạn về điều này vì tôi không biết lập trường đạo đức của bạn)

Nếu cô ấy thành thạo với bạn và bạn không nói bất cứ điều gì hoặc bảo cô ấy dừng lại ... có lẽ bạn không sao cho phép cô ấy làm chủ được bạn .. Nếu bạn đang cho phép cô ấy. thì bạn đã có câu trả lời của mình…

Nếu bạn thấy rằng cô chủ (17 tuổi) của bạn là chủ nhân của bạn .. cũng khiến bạn bật mí .. vậy tại sao bạn không tham gia cùng cô ấy trong (Sự thông thạo lẫn nhau)… điều đó có thể rất thú vị.

Tái bút (Tôi sẽ không đánh giá bạn về điều này)